Rato SVR180 2021 - Khi hãng xe Trung Quốc nhái Winner X và cái kết

Rato SVR180 2021 chính là chiếc xe đã khiến cả cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao mấy ngày qua do nhà sản xuất Rato của Trung Quốc đã đạo nhái kiểu dáng của Honda Winner X. Dù có đạo nhái tới đâu, nhưng khi so với bản chính thì Rato SVR180 2021 lại tỏ ra thất thế hơn rất nhiều!

Rato SVR180 2021 - Khi hãng xe Trung Quốc nhái Winner X và cái kết

Rato SVR180 2021 - Khi hãng xe Trung Quốc nhái Winner X và cái kết

Rato SVR180 2021 sở hữu cả một màn hình LCD TFT trông rất ấn tượng, nhìn tựa tựa như những mẫu mô tô phân khối lớn 1.000cc.
Nhưng nếu soi kĩ hơn vào phông chữ cũng như lối hiển thị của đồng hồ Rato SVR180 2021 thì chúng ta sẽ cảm thấy 'sặc mùi đồ Tàu' do quá rối mắt bởi những mục thông tin đặt quá gần nhau. Ở phông chữ, anh em sẽ thấy chúng thực sự chưa được liền lạc cho lắm. Khiến cho người xem có cảm giác không được trau chuốt gì mấy.

​Ở phần mặt tiền, Rato SVR180 2021 có một cụm đèn lái hao hao với dòng Kawasaki Z1000 thần thánh. Phần mão, tay lái và gương chiếu hậu thì lại giống với Honda Winner X.
Dàn tay lái nhỏ bé mà đặt ở trên cụm đèn lái quá to đã khiến cho tổng thể của xe trông mất cân đối thật sự. So với tổng thể, quả đèn lái to lớn của Rato SVR180 2021 quả thật không phù hợp cho lắm.

Rato SVR180 2021 còn sở hữu phần đèn hậu giống hệt những dòng xe của Kawasaki như: Ninja 400, Z1000, ZX10R,... Nhưng khi có sự xuất hiện của chiếc tay dắt phía sau thì trông phần đuôi của xe lại mất đi phần nào vẻ thể thao và cuốn hút.
Dè chắn bùn Rato SVR180 2021 nhìn cũng không đẹp và thiếu đi sự chắc chắn. Cặp xi nhan tuy là xi nhan LED nhưng nó lại chìa ra quá nhiều khỏi phần hông của xe. Vì sự vướng víu này nên khi di chuyển chắn chắn sẽ rất dễ cạ cấn.

Rato SVR180 2021 sở hữu dàn chân thắng đĩa 1 piston ở phía trước và phía sau, vì là dòng xe giá rẻ nên nó không được trang bị phanh ABS.
Nhưng điều đáng nói ở đây là những chi tiết trên Rato SVR180 2021 như: Mâm, phuộc trước, gắp,... Đều sao chép từ mẫu xe côn tay của nhà Honda mà không hề có sự đổi mới. Vì sự đạo nhái và ăn cắp ý tưởng này nên nó đã bị cộng đồng mạng xa lánh và chỉ trích.

Rato SVR180 2021 có 'trái tim' dung tích 149,2cc đem tới công suất tối đa 15,4 HP đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 12,8 Nm tại 9.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền dẫn qua hộp số 6 cấp côn tay.

​Không biết khi nào những nhà sản xuất xe máy mới ngưng việc đạo nhái thiết kế của những hãng xe lớn. Đây là tình trạng làm cho bao nhiêu hãng xe như: Honda, Yamaha, BMW,... phải đau đầu.

TIN LIÊN QUAN

Xe côn tay Trung Quốc Rato SVR180 ra mắt, thiết kế giống Honda Winner X

Mẫu xe côn tay tại thị trường Trung Quốc trang bị động cơ 150cc, ngoại hình tương tự Honda Winner X có tên gọi Rato SVR180.

Mẫu xe "lai" Kawasaki Z1000 là RATO SVR180 công bố giá bán chính thức

Mẫu xe Trung Quốc Rato SVR180 gây chú ý khi sở hữu thiết kế có nhiều nét tương đồng với Kawasaki Z1000 trộn lẫn cùng Winner X hay Exciter. Giờ đây, nhà sản xuất tại Trung Quốc đã chính thức đưa ra giá bán cho mẫu xe “lai” này tại thị trường quê nhà

Chi tiết Rato SVR180 2021 - Xe côn tay Trung Quốc "thập cẩm" cạnh tranh cùng Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe côn tay hoàn toàn mới được hé lộ tại thị trường Trung Quốc với 'tham vọng' đánh chiếm Đông Nam Á, cạnh tranh trực tiếp cùng Yamaha Exciter và Honda Winner có gì?

Chi tiết SVR180 2022 phiên bản đường đua, sở hữu 'khẩu súng' y hệt Z1000

SVR180 2022 phiên bản đường đua hiện đang là mẫu xe được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm, không chỉ vì SVR180 2022 phiên bản đường đua sở hữu kiểu...

Xe côn tay Trung Quốc ra mắt với ngoại hình "sao chép" Honda Winner X

Hãng xe Trung Quốc Jialing vừa cho ra mắt mẫu xe côn tay thể thao có tên là Jialing CoCo SVR 2022. Jialing CoCo SVR 2022 Được biết, ngoài quê nhà Trung Quốc, Jialing CoCo SVR 2022 cũng sẽ được nhà phân phối tại Malaysia trong thời gian tới. Bên

Mô tô Trung Quốc Gymotor 250cc ra mắt "nhái" thiết kế siêu mô tô của BMW

Gymotor 250cc được thương hiệu Chongqing Gymotor cho ra mắt, sở hữu khối động cơ có dung tích lên đến 250 cc. Một thương hiệu đến từ Trung Quốc là Chongqing Gymotor Industry Co., Ltd. đã chính thức cho ra mắt mẫu xe mới mang tên Gymotor, có hai

ORA Punk Cat của Trung Quốc “nhái” Volkswagen Beetle có 4 cửa

Tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 diễn ra vào tháng 4 năm nay, thương hiệu con ORA của hãng Great Wall đã gây bất ngờ khi trưng bày mẫu xe concept mới mang tên Punk Cat. Đến nay, thương hiệu Trung Quốc này tiếp tục tung ra hình ảnh của Punk Cat

Rusi Rapid - Kẻ đạo nhái kiểu dáng của Yamaha NVX

Rusi Rapid là một dòng xe của Trung Quốc có vẻ ngoài giống hệt như Yamaha NVX nhưng chiếc xe này lại có mức giá chỉ khoảng 31 triệu đồng. Vậy trừ đạo nhái kiểu dáng ra, với mức giá này liệu nó có còn sở hữu những công nghệ gì 'sao chép' của NVX?

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá