Future độ biến bản thân trông phá cách hơn bằng dàn chân táo bạo!
Như nhiều người anh em chơi Future độ khác, chủ nhân cũng đã nâng cấp bộ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta nhằm giúp cho dàn tay lái trở nên thể thao và chất chơi hơn. Nhưng khi gắn cùm thắng này lên chiếc Future độ thì chắc chắn sẽ cần phải tiến hành cắt gọt dàn áo. Vừa để không bị cạ cấn mà còn có thể sử dụng hai núm chỉnh đặc biệt là núm chỉnh chế độ thắng và núm chỉnh độ xa/gần của tay thắng.
Mâm nguyên bản đã không còn góp mặt trên chiếc Future độ nữa mà thay vào đó là bộ mâm K7, nổi bật với vẻ bề ngoài được nhà sản xuất xử lí sao cho giống với những dòng mâm CNC chẳng hạn như màu sắc và đường viền.
Tiếp dầu cho chú heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing ở dàn chân trước là cọng dây Hel bấm đầy đầu Earl's và chiếc ngắt dầu xanh dương xịn xò. Đĩa thắng trước sử dụng đĩa thắng kích thước lớn và có thêm tán Inox điểm xuyến.
Bộ lốc máy nguyên bản đã được khoác lên mình màu vàng đồng cứng cáp và thu hút, chưa hết còn bổ sung thêm một chiếc ống thông nhớt. Dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho các bạn về bộ cổ Titan sắc sảo, tăng độ hiệu quả trong quá trình tản nhiệt.
Do đã nâng cấp một hệ thống thắng đĩa chất lượng cho dàn chân sau chiếc Future độ nên anh chủ đã lắp đặt thêm một chiếc pen đạp để giúp cho hiệu suất kiểm soát phanh trở nên chuẩn xác hơn. Hệ thống thắng này là sự kết hợp giữa đĩa thắng kiểu và heo thắng Frando 2 piston, sở hữu tông màu y hệt với chú heo cơ bắp đằng trước.
Dàn chân sau đã trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn nhờ có cặp phuộc YSS G-Series chất lượng. Dù đẹp mắt là vậy, nhưng điều đáng buồn là nó chỉ có thể điều chỉnh được độ nén lò xo và không thể can thiệp chỉnh vào nhịp độ nén xuống của phuộc cũng như nhịp độ hồi của phuộc.
Trên đây là một góc ảnh tổng thể của chiếc Future độ, anh em có thể ngắm nhìn tất cả những món đồ chơi trên xe.
Nguồn ảnh : Văn Thảo