Exciter 150 cơ bắp với dàn chân CBR đình đám một thời
Với chiếc cùm ga đồ chơi trắng là sẽ điểm nhấn hài hòa cùng phần gù Inox mà xe đang trang bị. Đáng chú ý nhất ở góc nhìn này phải là dòng RCB được tùy chỉnh lại với logo cờ ý và khúc gãy của TWM, nhấn nhá nhẹ kế bên là chiếc bình dầu CNC nhỏ gọn.
Ốp đầu giữa xe tạo điểm nhấn bằng cách ốp Carbon phủ lên bề mặt nhựa zin, tay côn sử dụng dòng TWM cho khả năng cắt côn siêu nhẹ, cộng với đó khúc gãy sẽ tạo nên sự cân đối với sản phẩm bên tay thắng.
Có thêm chiếc rổ giữa thân xe giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc để đồ. Cũng thông qua góc ảnh này ta thấy chiếc xe này là phiên bản Y15zr nhập nguyên chiếc về nước ta vì nó có thêm cần đạp máy. Xung quanh bộ nồi là dàn ốc Salaya sáng bóng còn cổ pô được thay lại bằng chất liệu Titan 7 màu vô cùng hấp dẫn.
Dàn chân trước sử dụng heo dầu Kitaco phiên bản 4pis đối xứng được phay lại chữ Brembo đỏ, sau đó làm pat tinh chỉnh sau cho phù hợp với size đĩa zin của mâm CBR150R
Dòng mâm CBR150R này được nhiều người chơi xe đánh giá là khá nặng, nhưng nhờ trọng lượng đó cộng với thiết kế 6 cây cứng cáp đem lại độ đầm rất tốt cho xe khi chạy tốc độ cao. Tuy thuộc dòng CBR150R thế hệ cũ nhưng mâm hiện nay vẫn đâu đó ngoài 3 triệu đồng một cặp.
Phần phuộc trước là của Winner 150 được gắn qua cho Ex150 để khắc phục căn bệnh nhiều năm của Exciter. Phía sau sử dụng dòng phuộc YSS bình dầu rời thay tem RCB đen nhằm đánh lừa thị giác người xem.
Hình ảnh của Nguyễn Lê An
Xem thêm - Ex 65 “dân chơi xóm” khiến Huy nổi da gà