Ducati trình làng “em út” của dòng Streertfighter, chia sẻ cùng nền tảng với Panigale V2


Ducati đã mở rộng dòng sản phẩm Streetfighter (SF) của mình trong năm 2022 bằng việc bổ sung thêm hai mẫu xe mới gồm Streetfighter V2 – một chiếc entry-level của dòng SF và Streetfighter V4 SP - phiên bản bản cao cấp nhất xếp trên cả chiếc V4S. Ducati Streetfighter V2 2022 là mẫu naked bike dưới 1000cc đầu tiên của dòng SF kể từ khi khi chiếc 848 ra mắt vào 2011. Mẫu xe này được tạo ra dựa trên nền tảng kỹ thuật của Panigale V2 và thừa hưởng thiết kế của đàn anh Streetfighter V4. 
Ducati trình làng “em út” của dòng Streertfighter, chia sẻ cùng nền tảng với Panigale V2

Mặc dù Ducati Streetfighter V2 là thành viên nhỏ nhất của dòng SF nhưng đây không phải là một chiếc xe dành cho những người mới chơi mô tô. Bởi xe được trang bị khối động cơ Superquadro V2, dung tích 955c, đạt tiêu chuẩn Euro5, cho ra công suất tối đa 153 mã lực tại 10.750rpm và mô-men xoắn cực đại 101,4Nm tại 9.000rpm kết hợp với hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống khóa bánh sau. So với Panigale V2, Streetfighter V2 có tỷ số truyền ngắn hơn (15/45 so với 15/43) giúp cải thiện mô-men xoắn. 

Giống như Panigale V2, một phần khối động cơ Superquadro của Streetfighter V2 được sử dụng làm bộ phận chịu lực kết nối với khung phụ bằng nhôm liền khối. Gắp sau của chiếc naked bike cũng dài hơn 16mm so với chiếc sportbike để tăng tính ổn định thay vì hướng tới hiệu suất cao. Đối với hệ thống treo, phuộc trước upside-down BFF-BP của Showa đường kính 43mm, phuộc sau của Sachs và cả hai đều có thể tùy chỉnh được. Ngoài ra trên tay lái còn được trang bị sẵn trợ lực trung tâm của Sachs. 


Ducati Streetfigter V2 được trang bị cặp mâm 5 chấu và lốp Pirelli Rosso IV mới với kích thước 120/70-17 phía trước và 180/60-17 phía sau. Hệ thống phanh tương tự trên Panigale V2 với cặp heo trước Brembo M4 với đĩa 320mm, heo sau 2 piston đối xứng với đĩa 245mm.


Streetfighter V2 mới không chỉ đơn giản là cởi bỏ bộ fairing của một chiếc sportbike mà còn cả những điều chỉnh về thiết kế và tính công thái. Ở phía trước sẽ là đầu đèn thiết kế phong cách nhân vật Joker giống đàn anh V4 với dải LED định vị hình chứ V nằm trên cụm đèn pha LED.


Phía sau đầu xe là ghi đông trần đặt cao và có góc lái rộng thay vì dạng clip-on. Yên xe có thiết kế tương tự Panigale nhưng lớp đệm dày hơn và diện tích rộng hơn. Đồng thời vị trí gác chân cũng được thay đổi để mang tới một tư thế ngồi thẳng lưng và thoải mái hơn cho người điều khiển khi sử dụng trên đường phố. Chiều cao yên của Streetfighter V2 là 845mm và trọng lượng khô là 178kg. 

Các trang bị điện tử trên Streetfighter V2 được thừa hưởng nhiều từ người anh em sportbike, với bộ đo lường quán tính IMU hỗ trợ các công nghệ bao gồm ABS Cornering, Kiểm soát lực kéo (DTC Evo 2), Kiểm soát bánh xe (DWC Evo), bộ sang số nhanh hai chiều (DQS Evo 2), Kiểm soát phanh động cơ (EBC Evo) và ga điện tử với 3 chế độ lái (Sport, Road và Wet). Toàn bộ thông tin trên xe sẽ hiển thị trên màn hình TFT kích thước 4,3inch.


Ducati Streetfighter sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 12/2021 và có mức giá bán là 16.995 USD (384 triệu đồng) với màu sơn đỏ duy nhất kết hợp với cặp vành đen, bên cạnh đó sẽ là nhiều phụ kiện cung cấp cho mẫu xe này bao gồm cả cánh gió bằng nhựa hoặc carbon. 




 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh concept Ducati Streetfighter V4 của Kardesign

Theo một bài báo gần đây được đăng tải bởi Asphalt & Rubber, Ducati Streetfighter V4 sẽ được ra mắt. Do nhu cầu thị trường hiện tại cho các cỗ máy móc naked bike hiệu suất cao đang gia tăng, nên Ducati sẽ hồi sinh dòng Streetfighter vốn bị lãng

Ducati Streetfighter V2 ra mắt, trang bị động cơ 995cc

Sau hai năm ra mắt Streetfighter V4, Ducati tiếp tục cho ra mắt Streetfighter bản V2 được trang bị động cơ 995cc. Ducati Streetfighter V2 Cụ thể, mẫu xe mới này được trang bị động cơ 2 xy-lanh dung tích 955 phân khối Superquadro đạt công suất tối

Chiến binh đường phố Ducati Streetfighter V4 sẽ có phiên bản SP trong năm nay

Ducati Streetfighter V4 sẽ có phiên bản SP cho năm 2022 cùng loạt nâng cấp đáng giá tương tự như trên Ducati Panigale V4 SP từng được ra mắt cách đây ít lâu.

Ducati Streetfighter V4 SP 2022 đã có giá bán chính thức

Ducati Streetfighter V4 SP 2022 là mẫu xe đầu bảng của gia đình Streetfighter V4, được cải thiện tỷ lệ công suất / trọng lượng so với người anh em...

Ducati ra mắt Streetfighter V2 2022 hoàn toàn mới

Ducati Streetfighter V2 đã chính thức trình làng trong buổi đầu tiên của chuỗi sự kiện ra mắt xe trực tuyến của Ducati vừa được diễn ra vào tối ngày...

Chi tiết bản độ Ducati StreetFighter NVC V4 có công suất 221 mã lực

Bản độ Ducati StreetFighter NVC V4 trong chủ đề lần này sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng, nó còn đạt được mức công suất tối đa lên đến 221 mã lực,...

Ducati Streetfighter V4 SP ra mắt: Phiên bản mạnh mẽ nhất với loạt trang bị “thượng thừa”, giá bán từ 855 triệu VNĐ

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 9.000 chiếc, Ducati Streetfighter V4 SP là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Streetfighter V4 với động cơ Desmosedici Stradale V4 lừng lẫy cùng một số linh kiện thừa hưởng từ siêu mô tô Superleggera V4.

Ducati 848 Streetfighter độ 'Hào nhoáng' của một chiến binh đường phố

Chiến binh đường phố Ducati Streetfighter được giới thiệu thị trường vào năm 2008 tại Italy và giới mê xe đánh giá là chiếc xe đẹp nhất trong dòng naked bike, được xem là phiên bản 'hạ cấp' của chiếc Super Bike 1098, chiếc xe được trang bị loạt đồ

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách live stream trên Youtube từ link video bất kỳ bằng GoStream

GoStream là dịch vụ hỗ trợ live stream của GoDream không cần tới phần mềm hỗ trợ. Người dùng có thể sử dụng bất kì link video để tiến hành live stream trên Facebook hay Youtube mà thôi.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...