Đánh giá Ducati Multistrada V2 S 2022 mới

Những chiếc Multistrada của Ducati luôn là dòng xe gây sốt hàng đầu trong phân khúc Adventur, đặc biệt là khi mẫu Multistrada V4 ra mắt vào năm nay. Nhưng với những tín đồ yêu thích sự nhỏ gọn linh hoạt kèm mức giá phù hợp thì Multistrada V2 S 2022 mới lại là lựa chọn vô cùng hợp lí.
Đánh giá Ducati Multistrada V2 S 2022 mới

Đánh giá Ducati Multistrada V2 S 2022 mới.

Thiết kế tổng thể của Multistrada V2

​Ngoài việc thay đổi tên gọi thì Multistrada V2 S còn được giảm trọng lượng, cải thiện tư thế ngồi lái và cập nhật động cơ để mang đến trải nghiệm lái tốt hơn cho người dùng.
Mặc dù có những nâng cấp nhỏ, nhưng Multistrada V2 S mới về cơ bản giống với 950 S cũ, với một số nâng cấp ở hệ thống truyền lực và hộp số mượt mà hơn một chút, ghế ngồi thấp hơn sẽ giúp cho những người lái sở hữu chiều cao tương đối dễ dàng điều khiển chiếc xe này hơn.

Ducati đang gọi Multistrada V2Multi 'entry-level'. Ám chỉ việc nó rẻ hơn V4 mà còn nhẹ hơn, nhanh nhẹn hơn và phù hợp với nhu cầu tốc độ khi cần thiết.
Multistrada là dòng xe Adventure nên sở hữu chiều cao vời vợi là điều hiển nhiên. Điều này một phần gây khó dễ cho nhiều anh em Biker sở hữu chiều cao khiêm tốn. Để khắc phục điều đó, hiện Ducati đã hạ yên xe từ 840mm xuống còn 830mm và yên xe cũng mỏng hơn, giúp người lái có thể để chân xuống đất dễ dàng, một phần cũng nhờ vào các chốt cao su mỏng hơn 10mm. Ngoài ra, Ducati còn trang bị sẵn một bộ yên xe thấp hơn ở mức 810mm và một bộ thiết bị hạ thấp chiều cao yên xuống tận 790mm, 2 trang bị này được phân phối dưới dạng trang bị tùy chọn khi khách hàng có nhu cầu mua thêm và thay thế.
Ducati đã giảm trọng lượng của Mutistrada V2 thấp hơn 5 kg so với người tiền nhiệm, cụ thể phiên bản Mutistrada V2 S xuống 225kg (ướt) và V2 tiêu chuẩn (không có hệ thống treo điện tử) xuống 222kg.

Gói trang bị của Multistrada V2

​Ngoài ra, Multistrada V2 2022 còn được cập nhật gương chiếu hậu mới và bánh xe hợp kim lấy từ Multistrada V4, giúp giảm thêm 4,9kg so với trước đây.

Bánh xe mới được kết hợp với lốp cao su Pirelli Scorpion Trail 2 mang lại sự tự tin, cảm hứng phiêu lưu (120/70 x 19 phía trước và 170/60 x 17 phía sau).
Hệ thống khung lưới thép vẫn được giữ nguyên, ngoài ra phiên bản tiêu chuẩn nhận được phuộc hành trình ngược 48mm có thể điều chỉnh hoàn toàn và hệ thống treo monoshock ở sau. Còn ở phiên bản Multistrada V2 S nhận được hệ thống treo Ducati Skyhook EVO điện tử (bán chủ động). Hệ thống phanh cũng không thay đổi, với kẹp phanh Brembo 4 piston hướng tâm và đĩa kép 320 mm ở phía trước, kẹp phanh Brembo hai piston với đĩa đơn 265 mm ở sau.

Động cơ trên Multistrada V2

​Đó là động cơ Testastretta V-twin 937cc tiêu chuẩn Euro5 có cùng số liệu hiệu suất với mô hình trước đó. (Hiện giống như SuperSport, Hypermotard và Monster mới). Cho công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn 96 Nm tại 7.750 vòng / phút (Phiên bản Châu Âu giảm nhẹ mô-men xoắn xuống 93 Nm tại 6.750 vòng / phút để đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5).

Multistrada V2 2022 cũng nhận được một ly hợp thủy lực (côn dầu) mới và một hộp số được sửa đổi để chuyển số chính xác hơn, đối với phiên bản Multistrada V2 S còn được trang bị sẵn bộ sang số nhanh Quickshifter 2 chiều.

Giá bán của Multistrada V2

Multistrada V2 tiêu chuẩn và Multistrada V2 S đều nhận được các tính năng hiện đại như cornering ABS, traction control, các chế độ lái có thể lựa chọn và kiểm soát giữ xe (vehicle hold control). Riêng Multistrada V2 S có thêm tính năng Cruise Control, đèn pha LED hoàn toàn với đèn chiếu sáng khi vào cua, màn hình màu TFT 5 inch đầy đủ và các nút điều khiển trên tay lái có đèn hiển thị.

Multistrada V2 2022 có màu Đỏ Red Ducati, trong khi Multistrada V2 S có thêm tùy chọn màu Xám Street Grey. Tại Mỹ, Ducati Multistrada V2 2022 có giá 15.295 USD (347 triệu đồng). Multistrada V2 S có giá 17.895 USD (407 triệu đồng).
Nguồn: motorcyclenews
Từ khoá : Multistrada V2 S 2022

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Ducati Multistrada V4 và Multistrada V4S vừa ra mắt tại Đông Nam Á

Ducati Multistrada V4 và Multistrada V4S đã chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với giá bán lần lượt là 135,900 RM (746 triệu đồng) và 146,900 RM...

Ducati Multistrada V2 2022 trình làng, thay thế cho người anh em Multistrada 950

Ducati Multistrada V2 2022 là phiên bản mới của dòng xe Adventure tầm trung Multistrada 950. Ngoài việc thay đổi tên gọi thì Multistrada V2 còn được...

Ducati Multistrada V4 phiên bản 'Pikes Peak Edition' chuẩn bị ra mắt

Mới đây Ducati vừa chia sẻ thông tin ra mắt phiên bản Multistrada V4 Pikes Peak Edition dành cho đường đua sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay 2021. Ducati Multistrada V4 phiên bản 'Pikes Peak Edition' chuẩn bị ra mắt...​

Ra mắt bộ ba kính chắn gió WRS giúp chỉnh hướng cho Ducati Multistrada V4

Mới đây nhà sản xuất WRS vừa ra mắt ba loại kính chắn gió Plus & Play (Caponord, Touring và Sport) dành cho Ducati Multistrada V4 mới. Cùng tham khảo...

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 rõ rỉ hình ảnh mới

Rất khó để nói điều gì đó từ bức ảnh chỉ hiển thị logo Ducati, nhưng gợi ý nói rằng đây là một Ducati Multistrada 1260 Enduro mới, được trang bị động cơ Testastretta DVT 1262, sản xuất 158 mã lực. mô hình Multistrada 1260.

Ducati Multistrada 1200 nổi bật với gói trang bị full Carbon đi kèm dàn chân lôi cuốn

Dàn áo được nguy trang dưới lớp vỏ bọc từ sợi Carbon khiến chiếc xe không những đẹp hơn còn cải thiện trọng lượng được biết khá là nặng, giúp nó trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong quá trình xử lý.

Bộ đôi Ducati Multistrada V4 và V4S 2021 chính thức ra mắt, giá bán từ 745 triệu đồng

Cặp đôi Ducati Multistrada V4 và V4S 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia. Theo đó, Ducati Multistrada V4 2021 chỉ có màu Ducati Red có giá bán 135.900 Ringgit (khoảng 745 triệu đồng). Ducati Multistrada V4S đa dạng lựa chọn hơn với 2 màu

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ diện trước khi ra mắt vào tháng 10

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sẽ được tập trung vào thiết kế thể thao và hiệu suất của động cơ, đây sẽ là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong gia đình...

THỦ THUẬT HAY

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Notcho: Ứng dụng miễn phí giúp tạo hình nền che "vùng khuyết" khó chịu trên chiếc iPhone X của bạn

iPhone X ra đời mang theo bên mình là hàng loạt tính năng và công nghệ mới so với tất cả các đời iPhone trước đây, trong số đó nổi bật lên màn hình 'vùng khuyết' gây tranh cãi.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...