Bản độ CBR150R chìm đắm trong dàn trang bị hiệu suất cao

Honda CBR150R là một dòng Sportbike hiện đang được rất nhiều anh em chơi xe yêu thích và quan tâm sau màn chào sân đầy ngoạn mục tại thị trường nước ta. Để đáp lại sự trông chờ mòn mỏi của anh em dành cho CBR150R, ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh em một bản độ CBR150R đến từ Thái Lan để các bạn có thể nhìn ngắm và tham khảo.

Bản độ CBR150R chìm đắm trong dàn trang bị hiệu suất cao

Bản độ CBR150R chìm đắm trong dàn trang bị hiệu suất cao



​Bản độ CBR150R trong bài viết này là một tác phẩm ra lò từ thương hiệu H2C của Thái Lan, hiện đang được Honda mượn để trưng bày tại trường đua Chang International.
Chiếc CBR150R được phủ kín bởi rất nhiều món đồ chơi hiệu suất cao, không chỉ có ích trong quá trình vận hành mà còn đem đến cho tổng thể vẻ ngoài trau chuốt và bắt mắt hơn. Một trong số đó phải kể tới là cặp kính hậu tích hợp xi nhan Barracuda, dòng kính chiếu hậu tích hợp luôn cả xi nhan cực kì hiện đại.

​Với bộ ghi đông CNC của thương hiệu Kamui, tư thế lái của chiếc CBR150R đã trở chồm hơn rất nhiều về phía trước toát ra vẻ thể thao của những dòng xe thuần Sport. Cùm đề và cùm ga nguyên bản nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm đề Domino và cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng, trông cực kì cơ bắp và đẹp mắt.
Cùm thắng và cùm côn nguyên bản vẫn được giữ lại hoàn toàn nhưng riêng phần tay bên ngoài thì đã thay bằng tay thắng Active đỏ rực. Nổi trội với chức năng chỉnh độ xa/gần của tay và tính năng chống gãy.

​Khi nhìn vào dàn chân trước của chiếc CBR150R này, mình đã thực sự sốc nặng khi nó được H2C trang bị tới hai chú heo thắng.
Chưa hết heo thắng còn sử dụng heo 8.1 Racing Billet 4 piston, so với phong cách hai đĩa hai bên thì kiểu dồn hết heo thắng sang bên phải sẽ cần phải tiện ra một chiếc pát nhôm CNC đủ chắc chắn để có thể chịu đựng nổi lực thắng của hai chú heo trong quá trình vận hành.
Đĩa thắng trước là dòng đĩa có kích thước cực lớn, đã được thay thế phần tán đĩa để đồng bộ cùng logo của heo 8.1 Racing Billet.


​Bộ phận lốc máy được lấp đầy bằng nhiều chi tiết CNC đẹp mắt, trong đó nổi bật nhất là chiếc che nhông Biker CNC. Cho phép người sử dụng quan sát độ vệ sinh của nhông để dễ dàng vệ sinh.

​Phuộc nhún nguyên bản ngày nào hiện đã được nâng cấp thành phuộc YSS G-Series. Đảm bảo sẽ đem lại hiệu năng nhún nảy cực kì êm ái và ổn định.

​Vị trí dàn chân sau cũng có sự góp mặt của heo thắng 8.1 Racing Billet và đĩa thắng kích thước lớn. Kết hợp cùng hệ thống ABS nguyên bản trên xe để tăng cường hiệu quả của quá trình hãm phanh.

​Cây pô mà các bạn đang ngắm nhìn có cấu tạo từ hợp kim Titan, mang đậm hơi hướng của trường đua MotoGP. Chắc chắn nó sẽ cho ra âm thanh vô cùng uy lực và hung bạo.

​Bản độ CBR150R được khoác lên trên mình bộ áo rặc rỡ, mang phong cách của thương hiệu H2C. Dù nhiều màu sắc và có những họa tiết bắt mắt, nhưng bộ áo này vẫn hoàn toàn không làm cho dàn đồ chơi hiệu năng cao trên xe 'chìm xuồng'.
Sau ngày 2/11/2021, mình chắc chắn rằng các bạn sẽ sớm được chiêm ngưỡng các bản độ CBR150R chất như nước cất ở tại nước ta. Khi các bản độ CBR150R ấy xuất hiện, mình sẽ là người giới thiệu chúng cho các bạn một cách sớm nhất!
Create Pictures : Motorival
Từ khoá : cbr150r

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR150R 2022 ra mắt tại Thái Lan với giá từ 63 triệu đồng

Honda vừa cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của CBR150R tại Thái Lan với những cấp mạnh mẽ. Honda CBR150R 2022 Theo đó, Honda CBR150R 2022 tại Thái Lan được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc loại DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh

Mô tô thể thao Honda CBR150R 2021 ra mắt tại Malaysia, có giá 67 triệu đồng

Honda vừa cho ra mắt mẫu mô tô thể thao cỡ nhỏ CBR150R 2021 tại thị trường Malaysia, có giá bán 12.499 RM (khoảng 67 triệu đồng). Honda CBR150R 2021 sử dụng sức mạnh từ động cơ 150cc xi lanh đơn, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 16,09

Honda CBR150R phiên bản độ được bán với giá 73 triệu đồng

Honda CBR150R là dòng sportbike ở hạng 150cc của Honda. CBR150R sở hữu kiểu dáng góc cạnh bên cạnh nhiều công nghệ tích hợp như đèn pha LED, đồng hồ Full LCD, khối động cơ 150cc - DOHC hoàn toàn mới. Càng làm thêm độ phong phú của dòng xe này,

Honda CBR150R 2021 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, mẫu xe CBR150R 2021 đã được Honda Việt Nam đăng ký bản quyền công nghiệp.Trước đó, mẫu xe này được các đại lý tư nhân nhập về bán với giá khoảng 80 triệu đồng. Bên cạnh CBR150R 2021, Honda Việt Nam

Honda CBR150R 2021 ra mắt tại Philippines và sẽ có giá bán khoảng 76 triệu đồng

Sau Indonesia và Thái Lan, Honda CBR150R 2021 thế hệ mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường Philippines với giá bán khoảng 76 triệu đồng. Honda CBR150R 2021 sẽ có một màu sắc duy nhất tại thị trường Philippines là màu Tricolor. Ngoài ra, mẫu xe

Honda CBR150R 2017 đầu tiên về Việt Nam với mức giá hấp dẫn

Honda CBR150R 2017 phiên bản màu đen trắng vừa được một showroom nhập khẩu về Việt Nam.

Honda CBR150R và CBR250RR phiên bản 2021 chính thức ra mắt!

Thương hiệu Honda Nhật Bản vừa tung ra cặp đôi CBR150R và CBR250RR phiên bản năm 2021. Sử dụng phong cách Tricolor 3 màu đặc trưng mang 'linh khí' rất riêng của đội đua Honda Racing. Honda CBR150R và CBR250RR phiên bản 2021 chính thức ra mắt!...​

Yamaha R15V4 2022 và Honda CBR150R 2022 trên bàn cân thông số

Cùng với việc tiết lộ Yamaha R15 V4 2022 tại thị trường Ấn Độ và Honda CBR150R 2022 tại Thái Lan. Hôm nay chúng ta hãy cùng so sánh thông số kỹ thuật...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di