Suzuki Pháp ăn mừng chiến thắng thứ 20 giải đua sức bền bằng phiên bản giới hạn GSX-S1000 Yoshimura SERT

Không giống như các giải đua hàng đầu thế giới như MotoGP hay WorldSBK đòi hỏi kỹ năng và sức mạnh của cả tay nài cùng chiếc xe đua thi đấu ở nhịp độ nhanh, thì FIM Endurance World Championship (EWC) lại đặt những người điều khiển và chiếc xe của họ vào một cuộc đua kéo dài trong nhiều giờ liền. EWC là một bài kiểm tra sức bền của các tay đua cũng như giới hạn chịu đựng của khối động cơ khi liên tục bị bào mòn trong một khoảng thời gian dài. 

Suzuki Pháp ăn mừng chiến thắng thứ 20 giải đua sức bền bằng phiên bản giới hạn GSX-S1000 Yoshimura SERT

Đối với mùa giải EWC năm 2021, đội đua Yoshimura SERT của Suzuki đã giành chiến thắng sau khi xuất phát ở vị trí thứ 3 trong đêm chung kết của mùa giải được tổ chức tại Most, Cộng Hòa Séc. Ba tay đua gồm Sylvian Guintoli, Xavier Simoen, Gregg Black đã cầm lái chiếc Suzuki GSX-R1000R và mang về danh hiệu vô địch EWC thứ 20 cho Suzuki, trong đó 16 danh hiệu thuộc về SERT.


Yoshimura SERT có trụ sở tại Pháp đã quyết định kỷ niệm danh hiệu thứ 20 của mình bằng việc phát hành phiên bản giới hạn hai mẫu xe GSX-S1000 và GSX-S950 với bộ tem dựa trên mẫu xe đua của đội.


Bộ tem của Yoshimura SERT dành cho Suzuki GSX-S1000 và GSX-S950 được thiết kế theo mẫu superbike GSX-R1000R vừa giành chiến thắng tại World Endurance Championship. Với các hoạt tiết bắt mắt gồm các tone màu nổi bật như đen kết hộ cùng những điểm nhấn màu trắng, đỏ và xanh lam. Bộ canh mới mang tới cho chiếc streetfighter của Suzuki mới cái nhìn mới mẻ hơn so với hai màu phối xanh lam/bạc đã quá quên thuộc của phiên bản tiêu chuẩn.


Các dải màu đỏ, trắng và xanh dương liên tục xuất hiện trên bình xăng và các tấm ốp thân, trong khi ốp yên solo chỉ phối hai màu đỏ/trắng đơn giản. Bên cạnh đó cặp vành của phiên bản kỷ niệm EWC cũng được lại màu đen thay vì màu xanh lam như mẫu xe tiêu chuẩn khiến chiếc xe trở nên trầm hơn. Đặc biệt phiên bản GSX-S1000 và GSX-S950 Yoshimura SERT chỉ được bán ra tại các đại lý Suzuki ở Pháp, bên cạnh đó khách hàng cũng có thể lấy mẫu naked bike phiên bản 2021 của mình và dán bộ tem này với giá 842 Euro (22,3 triệu đồng).
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-S1000 SERT Edition lộ diện, kỷ niệm chiến thắng Endurance World Champion lần thứ 20

Suzuki GSX-S1000 SERT Edition đã chính thức lộ diện đêm 19/10, nhằm kỷ niệm chiến thắng lần thứ 20 tại cuộc đua Endurance World Champion của đội đua...

Suzuki GSX R1000 2017 phiên bản chạy sân của đội đua Suzuki Endurance Racing

Suzuki Endurance Racing Team (SERT) là đội đua danh giá nhất của Endurance Championship với 14 danh hiệu vô địch thế giới kể từ năm 1983. Ở thế hệ mới nhất dòng GSX R1000 2017, SERT đã lột xác và...

Những mẫu mô tô phân khối lớn dáng sportbike và naked trên 500cc ra mắt tháng 10/2021: Chưa có sự đột phá

Có lẽ các hãng xe vẫn còn đang 'ém hàng' cho triển lãm EICMA sắp tới nên các dòng sportbike và naked mới ra mắt trong tháng 10 đa phần chỉ là những phiên bản mới.

Suzuki ra mắt GSX-R1000R Legend Edition kỷ niệm Giải vô địch thế giới với 7 màu

Chức vô địch thế giới MotoGP không phải là cuộc thi dễ dàng giành được hàng năm, vì lý do này Suzuki muốn kỷ niệm theo phong cách riêng của họ khi ra mắt phiên bản Suzuki GSX-R1000R Legend Edition đi kèm đồ họa kỷ niệm vinh danh 6 nhà vô địch thế

Suzuki GSX-S150 Yoshimura với ống xả Yoshimura giá 79,9 triệu đồng

Vào hồi tháng 4 vừa qua, Suzuki Việt Nam vừa mang đến bất ngờ lớn cho các tín đồ của hãng với phiên bản đặc biệt Suzuki GSX-R150 Yoshimura, được trang bị loạt đồ chơi độ và ống xả Yoshimura hàng hiệu. Không bỏ qua người anh em của Suzuki GSX-R150

Soi superbike Suzuki GSX-R1000R Phantom Limited Edition, chỉ đúng 100 chiếc được chế tạo

Suzuki giới thiệu phiên bản giới hạn GSX-R1000R Phantom, nổi bật với màu đen mờ huyền bí cùng những phụ tùng hàng hiệu. Mẫu xe này chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Suzuki GSX-R1000R Phantom Edition 2022 chính thức ra mắt

Suzuki GSX-R1000R Phantom Edition 2022 là phiên bản mới nhất vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng vào đêm qua. Tên gọi 'Phantom Edition' dường như đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật