Ducati Scrambler Full Throttle độ táo bạo với dàn chân siêu dày.
Ý tưởng ban đầu của Motorcorse là khiến phiên bản 2019 này trở nên hiện đại hơn so với nguyên bản. Cụ thể là họ đã tăng cường hệ thống giảm xóc và phanh trước sau, ngoại hình còn được thay đổi hoàn toàn với bộ lốp táo bạo loại Continental TKC80 TWINDURO. Sở hữu vẻ ngoài nặng nề, nhưng nó có thể xử lý tốt những con đường địa hình phức tạp.
Ngoài ra, trung tâm tay lái còn được trang bị cùm phanh / côn dầu của Ducati Diavel để tăng cường khả năng điều khiển và chốt để chân được cắt CNC với khả năng giữ vững tuyệt vời.
Hệ thống phanh Brembo trước sau, tấm che mặt đồng hồ, đường chỉ yên xe,... được thiết kế riêng bằng màu vàng và mang thêm biểu tượng duy nhất của Motocorse.
Được biết hệ thống phanh trước của Scrambler 800 là đĩa đơn. Nhưng bản độ này đã nâng cấp nó lên trang bị đĩa kép đường kính 330mm kết hợp cặp phanh Brembo M50 màu vàng đồng nhất với màu thân xe, tương tự đĩa phanh sau cũng được thay đổi nhưng giữ đường kính 245mm như tiêu chuẩn.
Ở chi tiết đầu xe, bộ phận viền đèn được mạ màu đen và ốp đèn ngoài được sơn vàng cùng màu với phần thân xe.
Tay nắm được cắt giảm 40 mm mỗi bên, được trang bị bộ gù tăng trọng lượng tay lái DBT.
Thay nắp bình xăng bằng nắp bình xăng nhôm CNC có thể mở bằng một lần nhấn. Phù hợp về màu sắc tổng thể vàng đen của chiếc xe.
Da yên được khâu dạng kim cương độc đáo. Đường khâu màu vàng, cùng màu với thân áo.
Chắn bùn sau và tấm biển số kiểu giá đỡ nằm bên hông gắp sau tiêu chuẩn đã di chuyển về phía đèn đuôi và được trang bị chắn bùn ngắn bằng composite carbon.
Tấm bảo vệ bằng titan bảo vệ lõi của bộ làm mát dầu khỏi đá và côn trùng bay vào.
Các bộ phận bảo vệ động cơ bằng nhựa được thay thế các bộ phận composite carbon nguyên bản của công ty.
Bộ nắp dầu và nắp khung được thống nhất với các phụ kiện DBT với thiết kế 9 lỗ nguyên bản.
Chốt chân được cắt bằng CNC. Nó là một sản phẩm phổ biến của Motocorse với khả năng bám chặt tuyệt vời.
Nguồn: ride-hi