Ducati trình làng hai mẫu xe mới Scrambler Urban Motard và Scrambler 1100 Tributo Pro

Đúng như kế hoạch, vào 21h ngày 14/10 vừa qua, Ducati đã tiếp tục tổ chức chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện Ducati World Première 2022 và tung ra đến 2 mẫu xe mới.

Cụ thể đó là phiên bản mới của dòng Scrambler 1100 mang tên Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro và mẫu Ducati Scrambler Urban Motard, phiên bản thương mại của mẫu xe ý tưởng Scrambler Motard được giới thiệu vào tháng 10 năm 2019.

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro


Đầu tiên về Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro, đây là phiên bản thứ 4 của dòng 1100 Pro, được phát triển đặc biệt nhằm tôn vinh mẫu Ducati mang động cơ xy-lanh đôi đầu tiên của Ducati được bán ra thị trường vào năm 1971, đồng thời chào mừng kỷ niệm 50 năm thành tựu của hãng xe Ý.

Ducati trình làng hai mẫu xe mới Scrambler Urban Motard và Scrambler 1100 Tributo Pro

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro

Chiếc xe nổi bật với màu vàng đặc biệt 'Giallo Orca', được thiết kế theo phong cách cổ điển đẹp mắt, đi cùng các chi tiết như logo Ducati truyền thống do Giugiaro thiết kế, yên xe màu nâu, khung sườn dạng lưới mắt cáo màu đen và các chi tiết màu tối ở bộ vành nan.


Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro phối màu vàng đen cá tính

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro được trang bị khối động cơ L-Twin 1.079cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 86 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 88 Nm tại tua máy 4.750 vòng/phút.


Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro dùng động cơ L-Twin 1.079cc

Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED, đèn định vị LED bao quanh viền đèn đẹp mắt, ga điện tử với 3 chế độ vận hành và hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control.

Ducati Scrambler Urban Motard


Ducati Scrambler Urban Motard là mẫu xe được cho là phiên bản thương mại của chiếc Ducati Scrambler Motard Concept ra mắt vào cuối năm 2019, mang phong cách trẻ trung hướng đến khách hàng trẻ tuổi và năng động.


Ducati Scrambler Urban Motard

Có thể thấy ngoại hình của Scrambler Urban Motard chịu ảnh hưởng khá nhiều từ người anh em Ducati Hypermotard. Cụ thể, tông màu chủ đạo của xe là Đỏ và Trắng, mô phỏng màu màu sắc truyền thống của nhà tài trợ Marlboro cho đội đua Ducati MotoGP. Ngoài ra, chiếc Scrambler Urban Motard còn pha trộn các điểm nhấn thiết kế của hai bản Nightshift và Desert Sled như bảng số bắt lệch, yên phẳng hay chắn bùn dưới đèn pha.


Ducati Scrambler Urban Motard mang màu sắc truyền thống của nhà tài trợ Marlboro

Ducati Scrambler Urban Motard được phát triển dựa trên nền tảng chiếc Scrambler 800, tương ứng với khối động cơ Desmodromic L-Twin 803cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 73 mã lực tại tua máy 8.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 66,2 Nm tại tua máy 5.750 vòng/phút.


Ducati Scrambler Urban Motard dùng khối động cơ Desmodromic L-Twin 803cc

Theo thông tin, chiếc xe này còn được bổ sung thêm một số trang bị đặc biệt nhằm giúp xe linh hoạt hơn khi di chuyển trong phố và có khả năng off-road tốt hơn.


Ducati Scrambler Urban Motard với khả năng off-road vượt trội

Cả hai mẫu Scrambler 1100 Tribute Pro và Scrambler Urban Motard đều nhận được thống giải trí đa phương tiện Ducati Multimedia System, cho phép kết nối với điện thoại thông minh, cổng sạc USB dưới yên xe.

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức có giá bán

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là phiên bản mới thể hiện sự hoài niệm dành cho những chiếc xe của công ty Borgo Panigale của những năm 70,...

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 chính thức gia nhập đội hình năm mới

Ducati Scrambler 1100 Tribute Pro 2022 là thành viên mới vừa gia nhập đội hình xe cổ điển của Ducati. Scrambler 1100 Tribute Pro, như tên gọi của nó...

Kỷ niệm 50 năm cỗ máy V-Twin làm mát bằng không khí ra đời, Ducati trình làng Scrambler 1100 Tribute PRO

Để tôn vinh các mẫu xe trong những năm 1970, Ducati Scrambler 1100 Tribute PRO 2022 được sơn màu vàng Giallo Ocra đi kèm logo mang tình biểu tượng, cùng với đó là cặp vành căm được trang bị sẵn.

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Ducati Scrambler Urban Motard 2022 trình làng với ngoại hình Supermoto

Trong năm mới, Ducati sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Scrambler của hãng với phiên bản Ducati Scrambler Urban Motard 2022 dựa trên cơ sở Scrambler...

Ducati Scrambler 1100 lộ diện hoàn toàn trước "giờ G"

Trước khi được ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA đầu tuần sau, phiên bản mô tô hoài cổ Ducati Scrambler 1100 với động cơ lớn hơn đã bị lộ diện hoàn toàn hình ảnh.

Ducati Scrambler 1100 bị triệu hồi hơn 1.000 chiếc tại Mỹ

Ducati Scrambler 1100 là 'anh cả' trong dòng xe Scrambler của hãng xe Ý được ra đời với nhu cầu làm thỏa mãn các tín đồ đam mê dòng xe cổ điển nhưng mong muốn hiệu suất cao hơn dòng Scrambler 803cc. Tuy nhiên, một tin không vui dành cho những biker

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tăng trải nghiệm, sự ổn định khi chơi game trên Windows 10

Windows 10 April 2018 được bổ sung thêm tính năng giúp tập trung tối đa sức mạnh GPU (card màn hình) vào trò chơi bạn đã chỉ định trước đó. Đây chính là điểm mấu chốt giúp tăng tốc độ xử lý và trải nghiệm cho game thủ.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng