Xì po độ sở hữu vẻ đẹp không tuổi làm người hâm mộ chao đảo

Xì po độ luôn luôn là một trường phái được những tay chơi khét tiếng tích cực theo đuổi, chứng minh độ chịu chi của mình bằng những bản độ trị giá hàng trăm triệu đồng. Ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn một chiếc Xì po đọ cực kì đẹp mắt, thậm chí nó có thể làm cho bạn say mê nếu nhìn ngắm quá lâu.

Xì po độ sở hữu vẻ đẹp không tuổi làm người hâm mộ chao đảo

Xì po độ sở hữu vẻ đẹp không tuổi làm người hâm mộ chao đảo



Một ít chi tiết dàn áo giá trị của chiếc Xì po độ này đã bị hi sinh một chút, để phục vụ mục đích trang bị cùm thắng Brembo RCS 15. Sự hi sinh ấy là hoàn toàn xứng đáng khi cùm Brembo RCS 15 không chỉ mang lại sự cao cấp cho dàn tay lái mà còn giúp cho hiệu năng kiểm soát phanh trở nên nhịp nhàng hơn.


Bên cạnh cùm thắng Brembo RCS, anh em có thể phát hiện ra được cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu đen cứng cáp. Một công cụ mang đến nước đề pa mạnh mẽ hơn, bằng cách rút ngắn hành trình ga.

Cả phần của chiếc Xì po độ đã trải qua những công đoạn chỉnh sửa kỳ công để có thể gắn được đồng hồ của Raider xăng cơ. Thể thao và sắc sảo hơn hẳn các mẫu đồng hồ nguyên bản, hơn nữa giá thành có lẽ cũng sẽ 'hợp lý' hơn so với những chiếc đồng hồ zin đang bán trên thị trường.



Cùm công tắc nguyên bản đã bị thay thế bằng cùm Honeywell, sặc sỡ và có nhiều nút nhấn hơn hẳn cùm nguyên bản. Tuy nhiên khi gắn vào xe cũng cần chỉnh sửa lại dàn điện để có thể sử dụng hết chức năng.

Chiếc Xì po độ này cũng đã sở hữu một cây trợ lực Ohlins đen vô cùng sang trọng. Được giao cho nhiệm vụ ổn định tay lái, ngăn hiện tượng chao đảo đầy nguy hiểm khi lao qua ổ gà ở tốc độ cao.

Khi nằm chung một dàn tay lái với các mẫu cùm thắng Brembo RCS, mình chắc chắn rằng sẽ không có cùm côn nào thích hợp hơn cùm côn Domino TWM. Bởi vì chúng đều có xuất xứ từ Ý nên vô cùng liền lạc với nhau, chưa kể còn tương đồng trong ngôn ngữ thiết kế.


Sự xuất hiện của niềng nhôm Excel Asia đã xóa bỏ hoàn toàn dấu tích của niềng TanLan trước đây. Nó đem lại cho dàn chân một vẻ đẹp hiện đại, bóng bẩy với nước nhôm óng ánh quyến rũ.


Hệ thống thắng trước được nâng cấp triệt để bởi cặp chú heo Brembo Pinza và đĩa Moto3. Hai điểm nhấn sáng giá và nổi trội trên dàn chân chiếc xe.


Khối động cơ của chiếc Xì po độ nay đã sở hữu 4 món ăn chơi gồm: IC độ, Mobin độ, lưỡi gà độ, bình xăng độ. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới mobin sườn MSD, được cố định ở vị trí lường giữa của xe.


Dàn chân sau vẫn hoàn toàn giữ nguyên trang bị thắng đùm, góp phần không nhỏ trong việc 'bảo tồn' nét đẹp ban sơ khi xưa.




Sự sang chảnh của dàn chân chiếc Xì po độ được khẳng định một lần bằng cây phuộc Ohlins đẳng cấp. Nhấn nhá thêm những chi tiết tem xanh Thụy Điển, tăng sự liền lạc cùng logo của niềng Excel Asia.



Chiếc Xì po độ này theo đuổi phong cách vô cùng nhẹ nhàng, nhưng vẫn không kém phần đặc sắc với những điểm nhấn 'ăn tiền' ở trên!
Nguồn ảnh : Nguyễn Văn Tân
Từ khoá : xì po độ

TIN LIÊN QUAN

Sonic 150 sở hữu dàn đồ chơi Brembo cả trăm triệu

Sonic 150 thì không còn xa lạ gì với anh em chơi xe ngày nay, nhưng bản độ khủng như chiếc xe dưới này thì hiện nay còn khá hiếm. Chiếc Sonic độ lấy...

Exciter 155 siêu phẩm sở hữu dàn Brembo cả trăm triệu

Phải nói chiếc Exciter 155 độ trong chủ để hôm này là một siêu phẩm đỉnh cao của xe kiểng hiện nay. Bản độ hội tụ đầy đủ những món đồ chơi được cho là...

SH350i độ khủng ngoài sức tưởng tượng của tay chơi 17 tuổi!

Tác phẩm SH350i độ sau đây thuộc sở hữu của cậu bạn Nguyễn Minh Đức sinh năm 2004 chỉ vừa mới bước qua ngưỡng tuổi 17. Để đánh dấu cột mốc tuổi 17 của...

Ngắm bản độ trăm triệu vô cùng độc đáo của Yaz 125

Mấy ngày nay trong giới xe độ lại một lần nữa dậy sóng về hình ảnh của một con Yaz 125 đời 2015 được đăng trên mạng xã hội - Sức hút của nó không chỉ ở đời xe và xuất xứ của nó mà điểm chính là những gì mà chủ nhân đã trang bị thêm cho chiếc xe độ.

Winner X biến hóa độc đáo với dàn phanh Brembo khủng khiếp

Winner X này thuộc sở hữu của bạn Tiến Đạt, chiếc xe gần như là full option từ trên xuống dưới với rất nhiều đồ chơi xịn sò đến từ nhiều thương hiệu...

Yaz 125 độ siêu khủng với loạt đồ chơi hơn trăm triệu

Dòng xe 2 thì Yamaha 125ZR được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường vào năm 1998, bán phổ biến tại một số thị trường Đông Nam Á và được phân phối chính hãng tại Hy Lạp. Hiện mẫu Ya Z này đang rất được anh em chơi xe trong nước ưa chuộng và đang có

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Suzuki GSX-R1000 đọ dáng cùng chủ xe chịu chơi

Toàn cảnh chú cá heo trầm mình giữa đồng cỏ thiên nhiên với chủ xe hết mực yêu thương và chiều chuộng mình, dàn chân sáng bóng từ thương hiệu mâm Marchesini danh tiếng tạo cho tổng thể chiếc xe một cái nhìn sáng trọng.

Wave độ nhẹ nhàng với dàn chân với các thương hiệu đồ chơi

Chủ xe đã dọn lại khá nhiều chi tiết để chiếc xe trong đẹp và phá cách hơn - vì dọn theo phong cách xe Thái nên chủ nó đã thêm rổ trước ngoại mặt làm kiểng còn giúp chủ xe thuận tiện hơn để các vật dụng cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy