Tạt đầu Mercedes-Benz S-Class, lái xe máy "đo đường"

Mới đây, một đoạn clip ngắn với nội dung về việc một nam tài xế điều khiển xe máy khi đi qua giao lộ đã vượt lên và tạt đầu chiếc xe sang mang nhãn hiệu Mercedes-Benz S-Class rồi xảy ra tai nạn đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng.






Cụ thể theo những hình ảnh từ đoạn clip ghi lại, tình huống xảy ra va chạm này là tại một ngã tư. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển từ màu đỏ sang màu xanh, chiếc Mercedes-Benz S-Class bắt đầu di chuyển từ làn đường của mình thì bất ngờ bị một tài xế điều khiển xe máy vượt lên từ phía sau và tạt đầu nhằm rẽ theo hướng bên trái.



Cú va chạm bất ngờ đã khiến tài xế xe máy bị ngã lộn nhào xuống đất nhưng sau đó đã chủ động đứng dậy và ổn định tinh thần.



Tạt đầu Mercedes-Benz S-Class, lái xe máy "đo đường"


May mắn là tại thời điểm xảy ra va chạm, chiếc S-Class đang di chuyển ở tốc độ chậm nên cả người điều khiển xe máy lẫn tài xế xe sang đều không gặp ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ.



Theo dõi các bình luận của cư dân mạng, đa phần các ý kiến đều cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy này đã thiếu quan sát khi lái xe và có hành động vô cùng liều lĩnh là tạt đầu ô tô. Bên cạnh đó, một số quan điểm cho rằng vụ tai nạn này có phần may mắn vì tài xế lái chiếc Mercedes-Benz S-Class là nữ giới. Bởi lẽ, khi bắt đầu di chuyển chiếc xe sang lăn bánh khá từ từ thay vì xu hướng đạp sâu chân ga như phong cách của nhiều 'cánh mày râu'. Tất nhiên, đây chỉ là quan điểm của một số cư dân mạng.



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm với xe khách, Mercedes-Benz S500 biến dạng

Chiều 18-11, khi đang lưu thông trên đường cao tốc trên cao, chiếc xe Mercedes-Benz S500 đã bị xe khách đi cùng chiều phía sau đâm vào đuôi xe. Hậu quả đã khiến chiếc siêu xe này bị biến dạng.

Xe chở ống nước va Mercedes-Benz GLK, tắc đường đại lộ Thăng Long

Khoảng 6h sáng nay 31/8, trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội, đoạn qua cầu vượt Phú Đô, đã xảy ra một vụ va chạm gây ách tắc giao thông gần 1km.

Xe khách vượt ẩu đâm vỡ đuôi xe Mercedes-Benz S500 trên đường vành đai 3

Chiếc xe khách lạng lách đánh võng để vượt xe đã tông chéo vào đuôi chiếc Mercedes-Benz S500 đi phía trước trên đường vành đai 3 khiến chiếc xe sang tiền tỷ bị biến dạng góc đuôi xe bên phải.

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Mercedes-Benz thu hồi hơn 260.000 xe trên toàn cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng

Mercedes-Benz thông báo triệu hồi hơn 260.000 chiếc xe GLC và C-Class trên toàn cầu do nguy cơ gây hỏa hoạn. Cụ thể, có đến 264.393 chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Mercedes-Benz GLC và C-Class được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016

Mercedes-Benz GLB tiếp tục bị triệu hồi vì lỗi hệ thống túi khí

Mới đây, cơ quan An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiếp tục ra thông báo triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLB do phần mềm bộ điều khiển túi khí bị lỗi, khiến túi khí và dây an toàn không hoạt động trong các trường hợp xảy ra tai nạn, làm

Mercedes-Benz GLC 2017: Xe sang chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz GLC 2017 là chiếc xe với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, không chỉ vậy, mẫu xe này còn vừa đạt được đánh giá 5 sao về độ an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài