Future 125 biển số khủng hoàn hảo vô đối với 'linh hồn' của Wave Thái Lan

Future 125 không chỉ là một dòng xe vô cùng ăn khách của nhà Honda mà nó còn được vô số anh em chơi xe săn tìm để làm nền tảng cho những bản độ vô cùng đặc sắc. Ngay bây giờ đây mình sẽ đem đến cho các bạn một bản độ Future 125 thuộc dòng đời Future II, mang trong mình cục máy của Wave 125 đến từ Thái Lan.

Future 125 biển số khủng hoàn hảo vô đối với 'linh hồn' của Wave Thái Lan

Future 125 biển số khủng hoàn hảo vô đối với 'linh hồn' của Wave Thái Lan





Đồng điệu một cách hoàn hảo với bộ cùm công tắc trên xe là chiếc cùm ga Domino hai dây ga dưới màu đen cứng cáp. Có thể đem tới cho người sử dụng cảm giác lái bốc hơn nhờ khả năng rút ngắn hành trình của dây ga.




Không chỉ trang bị cùm thắng Brembo RCS, chủ nhân của chiếc Future 125 còn tinh tế đính kèm cho chiếc cùm thắng này 2 món trang sức đầy bắt mắt là ốc gió Titan và bình dầu AEM. Dù trông rất thẩm mỹ, nhưng khi gắn những món đồ chơi trên thì đòi hỏi phải tiến hành đo đạt và cắt gọt dàn áo vì tất cả bọn chúng đều có kích thước to lớn hơn rất nhiều so với trang bị nguyên bản.

Mặt nạ phía trước đã được bổ sung thêm một chiếc giỏ chính hãng Honda Thái Lan. Đem lại sự tiện lợi trong quá trình vận hành khi có khả năng chứa đựng vô số đồ đạc.




Khi sở hữu heo thắng Brembo logo đỏ, chiếc Future 125 giờ đây đã có lực thắng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với ban đầu. Bên cạnh heo Brembo logo đỏ, anh em sẽ thấy thêm chiếc đĩa thắng TBT gắn hoàn toàn như zin cho những mẫu đùm hoặc mâm trước của các dòng xe phổ thông nhà Honda.

Khi tìm hiểu về dàn chân, mình thật sự không thể nào quên giới thiệu cho các bạn biết về cặp niềng nhôm Excel Asia phiên bản đen vàng cứng cáp. Van vòi cũng được chăm chút đặc biệt bằng van vòi CNC theo phong cách Brembo.

Theo mình tìm hiểu được thì bên trong 'trái tim' của chiếc Future 125 này đã được tân trang lại hoàn toàn với toàn bộ phụ tùng Wave 125 đặt hàng từ Honda Thái Lan. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, trơn tru và mượt mà.


Điểm sáng giá nhất trên tổng thể Bạc đen lịch lãm của chiếc xe không gì khác ngoài cặp phuộc Ohlins hàng hiệu, có thể gắn được một cách dễ dàng cho nhiều dòng xe phổ thông của nhà Honda như: Future 125, Wave A, Dream,... mà không cần phải cắt gọt phần dàn áo phía sau vì cấu trúc không bình dầu đặc trưng.


Khi di chuyển đằng sau chiếc Future 125 này, mình chắc chắn sẽ có rất nhiều người cảm thấy mê mệt với chiếc biển số tứ quý 8 siêu đỉnh. Một biển số được nhiều doanh nhân săn tìm vì cho rằng nó sẽ giúp họ thăng tiến trong con đường làm ăn.
Chụp hình : Phan Long Toàn - Chủ nhân : Thanh Phú Nguyễn
Từ khoá : future 125

TIN LIÊN QUAN

Future 125 độ lên Wave Thái với cách phối màu độc lạ

Future 125 hiện nay được nhiều AE chơi xe dọn lại theo phong cách Wave 125i, bởi vì tông màu dàn áo của nước bạn có phần phá cách, khác lạ hơn so với...

Future Neo độ cứng cáp với phong cách Wave 125i đầy nổi bật

Mẫu xe số phổ thông Honda Future Neo được dân chơi xe An Giang độ theo phong cách kiểng, lấy cảm hứng từ những chiếc Wave 125 Thái. Future Neo độ cứng cáp với phong cách Wave 125i đầy nổi bật...

Future Neo lột xác thành Wave 125 đẹp ngỡ ngàng của Biker Việt

Future Neo là một dòng xe rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt, mẫu xe này còn có tên gọi khác là Wave 125 ở Thái Lan, về ngoài hình cả 2 không có...

Wave 125 độ trông 'lạ đời' hơn với phong cách Future

Chiếc Wave 125 độ ở dưới đây chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy cực kì thích thú với những đồ chơi độc đáo và mới lạ mà chưa bao giờ có dịp nhìn thấy. Thay vì sử dụng bộ tem zin, anh chủ lại điểm xuyến cho nó cả một bộ tem Future Neo để không bị

Future độ hết bài sau lớp 'ngụy trang' Wave 125

Giới chơi Future độ gần đây cực kì chuộng phong cách Wave 125, nhiều anh em đã chọn phong cách này để 'thổi hồn' vào xế cưng của mình. Biến nó trở thành một chiếc xe đầy hấp dẫn và quyến rũ.

Future độ khiến chúng ta đắm đuối với diện mạo lung linh của Wave 125

Chiếc Future độ dưới đây là chiếc xe mình đã được anh Ròm chia sẻ và được biết anh ấy cũng là người đã ban cho nó vẻ ngoài quyến rũ như hiện tại. Nếu...

Future 2 độ phong cách Wave 125 leng keng xà beng của Biker Sóc Trăng

Future 2 dưới đây được độ lại full phong cách Wave 125 của thái, đi kèm với nhiều đồ chơi thương hiệu hấp dẫn như phuộc YSS bình dầu, căm Nova, cần số K-teck... Future 2 độ phong cách Wave 125 leng keng xà beng...

Future độ cực ngầu với bộ cánh Wave 125i cùng loạt đồ chơi hàng hiệu

Tại Việt Nam, xe máy Honda Future Neo tại Việt Nam được xem là 'hậu duệ' của dòng xe Future II 125 trước đây. Tuy nhiên ở Thái Lan, dòng Future đều được bán với tên gọi Wave 125, trong đó phiên bản Future Neo đã được 'đổi lý lịch' thành Wave 125i.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi