Honda Click 160 sẽ được thương hiệu Honda cho ra mắt?

Những hình ảnh được cho là của mẫu xe Honda Click 160, đã chính thức xuất hiện và được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam chú ý đến.


Trên một trang mạng xã hội Việt Nam, đã đăng tải một số hình ảnh về mẫu xe tay ga Honda Vario 160 ở Indonesia. Vario ở thị trường Indonesia còn được gọi là Honda Click tại Thái Lan. Khác với mẫu xe Honda Air Blade tại thị trường Việt Nam. Cái tên Vario 160 hay Click 160 trong thời gian gần đây đã trở nên quen thuộc với người yêu xe ga ở Việt Nam và được nhiều người mong ngóng.

Honda Click 160 sẽ được thương hiệu Honda cho ra mắt?

Tại diễn dàn mạng xã hội Việt Nam thì mẫu xe Vario 160 được lộ diện tại một xưởng xe, khá rộng lớn ở Indonesia. Mẫu xe sở hữu diện mạo hoàn toàn mới so với mẫu xe Honda Vario 150 hiện đang được phân phối tại thị trường nước này.


Nếu các hình ảnh này là mẫu xe Honda Vario 160i thì nhưng đường nét trên mẫu xe này sẽ được thừa hưởng từ mẫu xe Honda CBR1000RR. Phần đèn xe được thiết kế 4 mắt, xi-nhanh trước được đặt gọn ở 2 phần yếm quây. Diện mạo của mẫu xe khá nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ SOHC, 4 vavle, eSP+, có dung tích lên đến 156.93 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 15.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 NM tại 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị những công nghệ hoàn toàn mới như: Idling Stop, ABS, và HSTC.


Tuy nhiên Honda vẫn chưa xác nhận thông tin này. Ngay sau khi các hình ảnh này được đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội tại thị trường Việt Nam thì những trang thông tin tại Indonesia cũng rất quan tâm đến.

Một số chuyên gia phân tích tại thị trường Indonesia cho biết rằng, nếu như những hình ảnh này là thật thì diện mạo của mẫu xe Vario 160 có những tinh chỉnh đáng kể bao gồm: Đèn pha nhìn có thiết kế to hơn, xi nhan được chuyển sang bên xi nhan với độ dốc hơn.


Cũng có một số ý kiến cho rằng, đây không phải diện mạo mà Honda mong muốn dành cho mẫu xe Honda Vario 160 hay còn gọi là Honda Click 160 hay không. Có thể đây cũng chỉnh là hình ảnh của mẫu xe ở đâu đó nhái lại diện mạo của dòng xe Honda Vario.

TIN LIÊN QUAN

Honda Vario 160 sẽ ra mắt vào ngày 12/11 sắp tới

Theo một số nguồn tin, Honda Vario 160 (hay còn gọi là Click 160) sẽ được ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2021, Indonesia từ ngày 12-22/11/2021. Honda Click 160 có thể ra mắt vào ngày 11/11 Honda Click 160 ra mắt dự kiến được trang bị khối động cơ eSP+

Honda Vario 150 - xe tay gạ lẫm đối với người Hà thành

AutoExpress - Honda Vario 150 là một mẫu xe tay ga thú vị nhưng hầu hết xuất hiện trong miền Nam.

Honda Vario 150 - xe tay ga lạ lẫm đối với người Hà thành

AutoExpress - Honda Vario 150 là một mẫu xe tay ga thú vị nhưng hầu hết xuất hiện trong miền Nam.

Bảng giá lăn bánh Honda Vario 150 2018 mới nhất

Honda Vario 150 2018 ở Indonesia được đánh giá ngang cơ với Honda Click ở Thái Lan và có mức giá đề xuất cũng chỉ nhỉnh hơn Honda Vision ở thị trường Việt Nam không đáng kể.

Xe tay ga Honda Vario 110 2018 giá từ 28 triệu

Mẫu xe tay ga giá rẻ Honda Vario 110 vừa được Honda nâng cấp giữa vòng đời, với thông số kỹ thuật không đổi nhưng có mâm đúc mới thể thao hơn.

Click 150i 2018 bất ngờ lộ diện, chuẩn bị được ra mắt

Mọi người cũng biết, Honda giới thiệu mẫu xe này lần đầu tiên tại thị trường Indonesia mang tên Vario 150 2018 và giờ đây mẫu xe này tiếp tục bất ngờ lộ diện tại thị trường Thái Lan mang tên Click 150i 2018.

Honda Vario 150 2018 chính thức lên kệ tại Malaysia với giá khởi điểm chỉ 40,57 triệu đồng

Honda Vario 150 2018 ở Indonesia là mẫu xe ngang cơ với Honda Click 150i 2018 tại Thái Lan. Cả hai mẫu xe này đều được thị trường Việt Nam yêu thích. Hiện tại Honda Vario 150 2018 được nhập về thị trường Việt Nam cũng có giá suýt soát 70 triệu VNĐ.

Vario 160 và lời xác thực chính thức từ phía Honda

Vario 160 luôn luôn là một mẫu xe được người mâm mộ Honda trông chờ mòn mỏi với những tin đồn đã xuất hiện từ thời điểm năm 2020. Mới đây, phía Honda...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Bản Update Windows 10 với biểu đổ sử dụng Pin của Laptop trực quan hơn

​​Bản cập nhật tiếp theo dành cho Windows 10 có thể đi kèm với một tính năng mới giúp người dùng có thể xem được biểu đồ phân tích sử dụng Pin trong ứng dụng Setting để biết được mức sử dụng Pin hàng ngày cũng như

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực

Apple chính thức phát hành iOS 6, nâng cấp Mountain Lion

Các chủ đề về iOS 6 và OS X 10.8.2 trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho thấy, việc cập nhật lên các phiên bản mới này diễn ra tương đối trôi chảy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh