Honda SH 150i chính thức ngừng phân phối tại thị trường Indonesia

Honda Indonesia đã có thông báo về việc ngừng phân phối mẫu xe Honda SH 150i sau 4 năm ra mắt.


Thời gian gần đây, Honda Indonesia đã chính thức xóa Honda SH 150i ra khỏi danh mục sản phẩm. Điều này, có nghĩa là mẫu xe này chính thức ngừng việc phân phối tại khu vực Indonesia.

Honda SH 150i chính thức ngừng phân phối tại thị trường Indonesia

Honda SH 150i được ra mắt lần đầu tiên tại khu vực Indonesia vào tháng 4 năm 2017. Mẫu xe được nhập từ Việt Nam, Honda SH 150i được xem là mẫu xe thay thế cho PCX 150 tại Indonesia. Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc là doanh số của Honda SH 150i ở khu vực Indonesia khá thảm hại.

Từ khi mẫu xe này được ra, khách hàng ở Indonesia hình như không quan tâm đến. Đến hết năm 2017, thì doanh số bán ra của Honda SH 150i chỉ ở mức 140 chiếc. Trong quý I năm 2018, thì không có chiếc xe được giao đến các đại lí. Và kết thúc quý III năm đó, hãng xe Nhật chỉ có thể bán được 2 chiếc Honda SH 150i. Những năm tiếp theo thì Honda không còn công bố doanh số nữa.

Tại thị trường Indonesia thì mẫu xe Honda SH 150i có giá bán là 2.680 USD tức khoảng 62 triệu đồng. Rẻ hơn khá nhiều so với giá bán tại thị trường Việt Nam. Tình hình kinh doanh vô cùng ảm đạm, đã khiến cho Honda ở nước này thường xuyên đưa ra chương trình giảm giá để cải thiện doanh số nhưng vẫn không khá hơn.

Bởi vì sự xuất hiện của PCX 160 nên đã khiến cho khách hàng không còn quan tâm quá nhiều đến mẫu xe Honda SH 150i. Mặc dù không được thay đổi diện mạo nhưng mẫu xe Honda PCX 160 lại sở hữu khối động cơ được nâng cấp.


Giám đốc Tiếp thị Honda Indonesia - ông Thomas Wijaya chia sẽ, ông thừa nhận mẫu xe Honda SH 150i được xem là một sản phẩm thử nghiệm tại khu vực này, nên chỉ đặt vọng doanh số từ 200 - 300 chiếc/năm, Honda SH 150i sở hữu diện mạo mang đậm phong cách Châu Âu. Nhưng khách hàng tại Indonesia lại thích diện mạo của mẫu xe Honda PCX 160 hơn.

TIN LIÊN QUAN

Click 150i 2018 bất ngờ lộ diện, chuẩn bị được ra mắt

Mọi người cũng biết, Honda giới thiệu mẫu xe này lần đầu tiên tại thị trường Indonesia mang tên Vario 150 2018 và giờ đây mẫu xe này tiếp tục bất ngờ lộ diện tại thị trường Thái Lan mang tên Click 150i 2018.

Honda SH 150i ế ẩm tại Indonesia nhưng đội giá cả chục triệu ở VN

Một trong những đại lý lớn nhất của Honda ở Indonesia vừa thông báo mức giảm 200 USD cho mẫu SH150i do tình hình kinh doanh ảm đạm. Mẫu xe này trước đó có giá 2.680 USD, sau khi giảm giá còn 2.480 USD và sẽ khuyến mại đến khi bán hết hàng.

Mẫu xe Chongqing Dynasty 150i sở hữu kiểu dáng giống Honda Vario đến 90%

Chongqing Dynasty 150i của thương hiệu Trung Quốc, lại có diện mạo khá giống với mẫu xe Honda Vario đang được bán tại thị trường Việt Nam. Honda Vario được xem là một trong những mẫu xe tay ga, được khá nhiều khách hàng yêu thích tại thị trường

Mẫu xe tay mới của Honda được nhiều người đoán rằng sẽ tốt hơn cả Honda SH 150i

Mẫu adventure mới của thương hiệu Honda thậm chí còn được khá nhiều đánh giá và định vị cao hơn mẫu xe Honda SH 150i đang được phân phối trên thị trường. Honda vừa cho ra mắt Honda ADV150 vào khoảng thời gian trước nhưng cùng với sự xuất hiện của

Honda SH 150i bản độ rồng Pikachu thú vị tại Hà Nội

AutoExpress - Một chiếc Honda SH 150i trong Cộng đồng SH Việt Nam được độ cầu kỳ với bộ tem rồng Pikachu.

Wmoto Xtreme 150i đối thủ mới của Honda ADV 150

Wmoto Xtreme 150i được nhà sản xuất trang bị khối động cơ mạnh mẽ, cùng với diện mạo khá nổi bật. Hiện tại thị trường xe máy đang có sự cạnh tranh khá khốc liệt giữa các thương hiệu nổi tiếng với nha, và ngày nay có rất nhiều tên tuổi mới được ra

Honda SH 125i và 150i bổ sung phiên bản mới, tăng giá niêm yết nửa triệu đồng

Mới đây, trong dịp mở bán chính thức của mẫu xe Honda SH 350i lắp ráp trong nước (22/9), Honda Việt Nam cũng đã giới thiệu đến người dùng các phiên bản mới của 2 phiên bản SH 125i và SH 150i.Bên cạnh hai biến thể được giới thiệu là Đặc biệt và Cao

Xôn xao Honda SH 150i nhập khẩu rao bán nửa tỷ Đồng

Chiếc Honda SH 150i Ý vừa được rao bán trên mạng xã hội lăn bánh hơn 1.500 km, sở hữu biển kiểm soát khá đẹp mắt 'ngũ quý' 3 và có giá tương đương một chiếc ô tô Hyundai Grand i10.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một