Moto Morini X-Cape 650 sở hữu loạt trang bị hiện đại

Moto Morini X-Cape 650 sở hữu các trang bị vô cùng hiện đại và có giá bán cực kì hấp dẫn.


Thời gian vừa qua, một thương hiệu đến từ Ý mang tên Moto Morini đã chính thức cho ra mắt mẫu xe X-Cape 650 tại khu vực Châu Á. Mẫu xe sở hữu diện mạo khá nổi bật, và được cho là gần giống với mẫu xe Dakar Yamaha Tenere 70

Moto Morini X-Cape 650 sở hữu loạt trang bị hiện đại

Thương hiệu Moto Morini là một hãng xe của Ý nhưng lại thuộc sở hữu của một công ty ở Trung Quốc giống như Benelli. X-Cape 650 là mẫu xe Adventure hoàn toàn mới của thương hiệu, và đã được ra mắt tại triển lãm xe lớn nhất thế giới EICMA 2019.


Mẫu xe được trang bị phuộc ngược có kích thước lên đến 50 mm dành cho bánh trước, và khoảng sáng rầm của mẫu xe là 175 mm, phần yên xe có chiều từ 820 mm đến 845 mm. X-Cape 650 được trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, 8 van, có dung tích lên đến 649 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất lên đến 60 mã lực và 47 mã lực, tùy chọn cho các phân hạng bằng lái. Mô-men xoắn cực đại của xe đạt 56 Nm tại 7.000 vòng tua/phút.


Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị màn hình màu TFT có tính năng kết nối với Bluetooth và Smartphone, phanh ABS ở cả hai kênh đều có thể tắt được, chế độ lái và cặp vành nan không săm có kích thước từ 17 đến 19 inch. Dung tích bình xăng lên đến 18 lít, tổng khối lượng của mẫu xe lên đến 213 kg.

Mặc dù sức mạnh và lực xoắn của X-Cape 650 không quá trong phân khúc Adventure tầm trung. Nhưng mẫu xe lại có diện mạo khá đẹp mắt, và được trang bị các chi tiết hiện đại. Giá bán được niêm yết của mẫu xe là 6.995 Bảng Anh tương đương với chỉ 227 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Moto Morini X-Cape 650 vừa ra mắt tại Malaysia

Sau khi MForce Bike Holdings được chỉ định làm nhà phân phối Moto Morini tại Malaysia, thương hiệu này đã trình làng X-Cape 650. Hiện chưa có giá chính...

Moto Morini X-Cape 650 tân binh mới của phân khúc các mẫu xe Adventure tầm trung

Moto Morini X-Cape 650 là mẫu xe mới trong phân khúc các mẫu xe mô tô tầm trung và sở hữu giá bán khá hợp lí với đại đa số khách hàng. Moto Morini là một thương hiệu đến từ Ý và đã về tay nhà đầu tư tại thị trường Trung Quốc vào năm ngoái. Và thời

Moto Morini Seiemmezzo liệu đấu lại được Honda, Triumph, Royal Enfield trong phân khúc mô tô hoài cổ tầm trung?

Tại triển lãm CIMA Motor Show, Moto Morini Seiemmezzo 2022 mới được ra mắt với hai phiên bản STR và SCR. Cả hai đều sử dụng động cơ xi-lanh đôi 649cc và thừa hưởng nhiều đường nét từ các “đàn anh”.

Moto Morini ra mắt môtô cổ điển Scrambler 1200 phiên bản 2018 tại EICMA 2017

Mẫu Scrambler 1200 được thiết kế bởi công ty chuyên thiết kế Marabou Design, Italia khi lấy cảm hứng từ hai dòng xe cafe racer và scrambler trong những năm 1970.

Điểm mặt các mẫu adventure xuất hiện tại EICMA 2021, MV Agusta lần đầu tiên góp mặt

Trong những năm gần đây các mẫu adventure ngày càng trở nên đa dạng và tại triển lãm EICMA 2021 phân khúc này vẫn tiếp tục thu hút được khách hàng bằng các sản phẩm mới.

Moto Morini Milano và Corsaro 2019 mang đậm thiết kế Scrambler những năm 70

Moto Morini là một cái tên nổi tiếng từ phân khúc đua xe hạng nhẹ 350cc và bây giờ hãng xe này đã trở lại thị trường xe máy với mẫu Moto Morini Milano và Corsaro 2019, bao gồm 2 phiên bản ZT và ZZ. Lấy cảm hứng từ Moto Morini nổi tiếng 3 1/2 344 cc

Corsaro 1200 ZZ với thiết kết mạnh mẽ, ấn tượng – Đối thủ mới của Triumph Triple R

Nói sơ qua thương hiệu mô tô này, Moto Morini là thương hiệu mô tô của Ý với truyền thống là những dòng xe mô tô sản xuất thủ công, được thành lập bởi ông Alfonso Morini vào năm 1987. Ngày nay, Moto Morini tự hào là thương hiệu sản xuất dòng mô tô

Benelli sắp có mẫu adventure mới thay thế TRK502, dựa trên nền tảng động cơ của V-Strom 650

Sau khi Benelli TRK502 có được những thành công tại châu Âu, sắp tới có thể thương hiệu này sẽ cho ra mẫu adventure mới để thay thế với động cơ V-Twin 650cc dựa trên chiếc Suzuki V-Strom 650.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.