Piaggio One sẽ có giá bán được niêm yết lên đến gần 70 triệu đồng

Mẫu xe tay ga điện Piaggio One đã có mặt tại Châu Á và có giá bán cao hơn khá nhiều mẫu xe điện trong cùng phân khúc.


Thời gian trước đó Piaggio One đã được trình làng tại sự kiện Bắc Kinh 2021. Đây chính là sản phẩm thứ hai sau dòng xe Vespa Elettrica. Tuy nhiên thông tin về thông số kĩ thuật của mẫu xe cũng chưa được công bố.

Piaggio One sẽ có giá bán được niêm yết lên đến gần 70 triệu đồng

Thời gian gần đây thương hiệu đến từ Ý đã có những thông tin tiết lộ về thông tin cũng như giá bán của mẫu xe Piaggio One. Mẫu xe sẽ có đến 3 phiên bản bao gồm: ONE, ONE +, và ONE Active.


Piaggio One được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 1.2 kW, vận tốc tối đa mà mẫu xe đạt được là 45 km/h. Năng lượng của khối động đến từ chi tiết pin 25 Ah 48V, điều này sẽ cho phép mẫu xe di chuyển với một quãng đường lên đến 50 km, cho mỗi lần sạc đầy pin.


Piaggo ONE+ vẫn sẽ được trang bị khối động cơ cũng như sở hữu cùng vận tốc với Piaggio One. Tuy nhiên phiên bản này sẽ có đến 2 thỏi pin với công suất lên đến 2300 Wh. Điều này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được vận tốc tối đa lên đến 100 km với một lần sạc.

Cuối cùng là phiên bản cao cấp Piaggio One Acitve. Được trang bị khối động cơ 2kW, vận tốc tối đa là 80 km/h.


Thời gian sạc đầy pin của mẫu xe là 6 tiếng. Piaggio One có thể tháo được phần pin ra khỏi mẫu xe để có sạc tại nhà hoặc văn phòng vô cùng tiện lợi. Giá bán được niêm yết của mẫu xe này tại thị trường Trung Quốc lên đến 17.800 Nhân dân tệ (khoảng hơn 63,15 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Piaggio ra mắt xe máy điện mới với nhiều công nghệ hiện đại

Piaggio vừa gây chú ý trong thị trường xe máy khi công bố về mẫu về mẫu xe ga điện mới nhất của hãng có tên Piaggio 1 và sẽ chính thức được bán ra kể từ mùa thu năm 2021. Piaggio 1 chính thức chốt giá và ngày bán ra tại Châu Âu Về thiết kế, Piaggio

Piaggio Việt Nam ưu đãi cho những khách hàng mua xe online giữa dịch Covid-19

Piaggio Việt Nam tung ưu đãi dành cho khách hàng mua xe online mùa dịch cũng như công bố giá bán của các mẫu xe hiện nay.

Xe máy điện Piaggio Elettrica đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay

Châu Âu là thị trường đầu tiên Piaggio Elettrica sẽ đặt chân tới, lộ trình tiếp theo hãng sẽ mở rộng phân phối xe đến các thị trường Mỹ và châu Á vào đầu năm 2019.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Giá bán tháng 6 của thương hiệu Piaggio vẫn đang duy trì ở mức ổn định

Hiện nay các mẫu xe Piaggio tại các đại lí phân phối đều có giá bán khá ổn đinh. Tại thị trường Việt Nam, và trong những ngày đầu tiên của tháng 6 có khá nhiều biến động mới. Sự thay đổi về giá bán lên xuống và diễn ra ở các thương hiệu như

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm