Một tay Biker tại TPHCM đã nâng cấp các chi tiết trên mẫu xe Kawasaki Z1000.
Khu vực phía trước của mẫu xe, toàn bộ dàn phuộc nguyên bản của mẫu xe đã được thay thế bằng cặp phuộc Ohlins FGR300 thuộc hàng khủng. Để có thể trang bị cặp phuộc này cho mẫu xe Kawasaki Z1000, cặp chảng ba nguyên bản của mẫu xe cũng đã được loại bỏ và thay bằng chảng nguyên khối CNC.
Ngoài ra, hệ thống phanh trước cũng được xem là một điểm nhấn đáng quan tâm của mẫu xe bao gồm: cặp Brembo GP 2.0 Nickel, cặp đĩa Braketech Axis Iron, ngắt dầu Earl's và dây dầu Hel.
Cùm phanh Brembo Rossi được kết hợp với hệ thống phanh trước, đối diện với cùm phanh được xem là cùm côn CRG GP. Ở khu vực tay lái của Kawasaki Z1000 được trang bị thêm một số chi tiết hỗ trợ lực như: Matrix SDR kèm pad CNC và bao tay Rizoma Lux.
Lùi xuống hơn một chút đó chính là trang bị nắp bình xăng được đóng mở khá nhanh theo kiểu của mẫu xe mua đua Driven Racing.
Những vật liệu được làm từ carbon bao gồm: dè trước, 'mỏ cày' bảo vệ dưới gầm xe hay chắn xích, khiến cho Z1000 có vẻ ngoài thể thao hơn.
Chi tiết chắn bùn cũng đã được nhà sản xuất loại bỏ và thay bằng pad biển số ngắn đến từ Rizoma. Bộ yên xe nguyên bản của mẫu xe Kawasaki Z1000 sẽ được giữ nguyên nhưng vỏ yên xe được thay thế với chi tiết hoa văn nổi bật hơn. Khu vực để chân Lightech R.
Để giúp cho khối động cơ cũng như thân xe rơi vào trường hợp đổ hay ngã, chủ nhân của mẫu xe cũng đã trang bị thêm bộ chống đổ lốc máy T-Rex, cùng với hệ thống full dàn chống đổ ở phía trước và phía sau sườn xe.
Khối động cơ 4 xi-lanh, DOHC, với dung tích lên đến 1.043 cc của mẫu xe Kawasaki Z1000 cũng không có sự thay đổi gì cả. Ngoài việc mẫu xe sẽ tinh chỉnh chi tiết ống nước giải nhiệt Samco, lọc gió K&N, cổ xả full system bằng titan kèm lon pô Racefit.
Bộ phận tinh chỉnh xăng gió đến từ Bazzaz đã được gắn têm trên xe giúp cho mẫu xe hạn chế được việc nổ lụp bụp, và đem đến cho mẫu xe tính năng sang số nhanh mà không cần dùng đến Quickshift.
Sức mạnh của mẫu xe Kawasaki Z1000, được truyền đến bánh sau thông qua sợi xích EK 3DZ và đĩa tải sau của Sitta. Thay vì nguyên bản là 3 cánh kép, mẫu xe còn được trang bị thêm chi tiết mâm độ 7 cánh xoắn Marchesini M7RS siêu nhẹ, phối hợp cùng lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa 3 để đem tới độ ổn định cao.
Phanh sau của mẫu xe Kawasaki Z1000, cũng được nâng cấp bao gồm: ạp Brembo Billet, dầu phanh được dẫn qua dây Hel và ngắt dầu Earl's tới heo Brembo HRC được gắn vào gắp thông qua pad nhôm CNC. Đĩa sau Braketrch Axis tiếp tục được lựa chọn, với đường kính đĩa 220mm. Trong khi phuộc trước được cung cấp bởi Ohlins, phuộc sau của chiếc xe là loại R3 của hãng Nitron.
Sau khi phiên bản độ này được hoàn thành, thì mẫu xe cũng được đặt tên là The Black Snakr (Rắn đen). Cùng với các trang bị khủng mẫu xe sẽ đem đến cảm giác lái chân thật nhất dành cho khách hàng.