Chiếc nakedbike Kawasaki Z1000 được biker tại Sài Gòn nâng cấp với nhiều "đồ chơi" khủng

Một tay Biker tại TPHCM đã nâng cấp các chi tiết trên mẫu xe Kawasaki Z1000.


Chiếc nakedbike Kawasaki Z1000 được biker tại Sài Gòn nâng cấp với nhiều "đồ chơi" khủng

Khu vực phía trước của mẫu xe, toàn bộ dàn phuộc nguyên bản của mẫu xe đã được thay thế bằng cặp phuộc Ohlins FGR300 thuộc hàng khủng. Để có thể trang bị cặp phuộc này cho mẫu xe Kawasaki Z1000, cặp chảng ba nguyên bản của mẫu xe cũng đã được loại bỏ và thay bằng chảng nguyên khối CNC.

Ngoài ra, hệ thống phanh trước cũng được xem là một điểm nhấn đáng quan tâm của mẫu xe bao gồm: cặp Brembo GP 2.0 Nickel, cặp đĩa Braketech Axis Iron, ngắt dầu Earl's và dây dầu Hel.


Cùm phanh Brembo Rossi được kết hợp với hệ thống phanh trước, đối diện với cùm phanh được xem là cùm côn CRG GP. Ở khu vực tay lái của Kawasaki Z1000 được trang bị thêm một số chi tiết hỗ trợ lực như: Matrix SDR kèm pad CNC và bao tay Rizoma Lux.

Lùi xuống hơn một chút đó chính là trang bị nắp bình xăng được đóng mở khá nhanh theo kiểu của mẫu xe mua đua Driven Racing.

Những vật liệu được làm từ carbon bao gồm: dè trước, 'mỏ cày' bảo vệ dưới gầm xe hay chắn xích, khiến cho Z1000 có vẻ ngoài thể thao hơn.


Chi tiết chắn bùn cũng đã được nhà sản xuất loại bỏ và thay bằng pad biển số ngắn đến từ Rizoma. Bộ yên xe nguyên bản của mẫu xe Kawasaki Z1000 sẽ được giữ nguyên nhưng vỏ yên xe được thay thế với chi tiết hoa văn nổi bật hơn. Khu vực để chân Lightech R.


Để giúp cho khối động cơ cũng như thân xe rơi vào trường hợp đổ hay ngã, chủ nhân của mẫu xe cũng đã trang bị thêm bộ chống đổ lốc máy T-Rex, cùng với hệ thống full dàn chống đổ ở phía trước và phía sau sườn xe.


Khối động cơ 4 xi-lanh, DOHC, với dung tích lên đến 1.043 cc của mẫu xe Kawasaki Z1000 cũng không có sự thay đổi gì cả. Ngoài việc mẫu xe sẽ tinh chỉnh chi tiết ống nước giải nhiệt Samco, lọc gió K&N, cổ xả full system bằng titan kèm lon pô Racefit.


Bộ phận tinh chỉnh xăng gió đến từ Bazzaz đã được gắn têm trên xe giúp cho mẫu xe hạn chế được việc nổ lụp bụp, và đem đến cho mẫu xe tính năng sang số nhanh mà không cần dùng đến Quickshift.


Sức mạnh của mẫu xe Kawasaki Z1000, được truyền đến bánh sau thông qua sợi xích EK 3DZ và đĩa tải sau của Sitta. Thay vì nguyên bản là 3 cánh kép, mẫu xe còn được trang bị thêm chi tiết mâm độ 7 cánh xoắn Marchesini M7RS siêu nhẹ, phối hợp cùng lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa 3 để đem tới độ ổn định cao.


Phanh sau của mẫu xe Kawasaki Z1000, cũng được nâng cấp bao gồm: ạp Brembo Billet, dầu phanh được dẫn qua dây Hel và ngắt dầu Earl's tới heo Brembo HRC được gắn vào gắp thông qua pad nhôm CNC. Đĩa sau Braketrch Axis tiếp tục được lựa chọn, với đường kính đĩa 220mm. Trong khi phuộc trước được cung cấp bởi Ohlins, phuộc sau của chiếc xe là loại R3 của hãng Nitron.


Sau khi phiên bản độ này được hoàn thành, thì mẫu xe cũng được đặt tên là The Black Snakr (Rắn đen). Cùng với các trang bị khủng mẫu xe sẽ đem đến cảm giác lái chân thật nhất dành cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 một bản độ full option đến từ Đất Việt

Dàn chân cộm cán đến từ gói đồ khủng kể đến như Upside Down Ohlins FGR, mâm Marchesini hợp kim nhôm được sơn đen bóng, bộ đĩa Braketech Axis Iron, phanh Brembo M50 mạ niken sáng chói.

Kawasaki Z1000 bản độ Option khủng đến từ xứ chùa vàng

Kawasaki Z1000 là mẫu naked phân khúc 1000 phân khối được các tín đồ PKL ưa chuộng tại VN, chiếm số đông trong các mẫu PKL bởi giá thành hợp lí và kiểu dáng uy nghi hầm hố, bản độ dưới đây được dọn lại từ 1 biker Thái với dàn option khủng. Kawasaki

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 được trang bị đến tận răng

Ngoại trừ thiết kế Sugomi được giữ nguyên ra thì hầu như trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Z1000 này đều được hoán đổi từ các thương hiệu lớn, bộ cánh được sơn đen bóng, có thể soi gương nếu cần.

Kawasaki Z1000 lột xác ngoạn mục với hình thể ZX-10R

Thoáng qua khó có thể nhận ra đây từng là một chiếc Z1000 thế hệ 2014, tuy nhiên nếu zoom kĩ dàn chân và khung xe, bình xăng, đèn hậu thì dễ nhận ra.

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam

Dễ nhận thấy phong cách Sugomi hiện hữu ở phần đầu xe của con quái vật này với đôi đèn pha Projector dữ dằn ẩn sau chóa kính xám khói, và đặc biệt hơn bản độ trong bài viết sử dụng tone màu đen bóng đi kèm họa tiết ốp Carbon khiến nó càng trở nên

Bản độ Kawasaki Z1000 đẹp xuất thần khi trang bị 'tận răng'

Ngôn ngữ hình thể vẫn giữ nguyên và trang bị thêm những option đình đám từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đủ khiến những ai đã và đang sử dụng mẫu Nakedbike này phải ganh tỵ với bản độ này của Biker Thái.

Kawasaki Z1000 bản độ 'sặc mùi' Carbon của Biker xứ biển

Diện mạo vẫn giữ phong cách Sugomi thần thánh nhưng được tô điểm với nhiều chi tiết được ốp Carbon bóng bẩy tăng phần sang trọng cho bản độ.

MSX 125 độ - quái vật lùn với quả đầu Kawasaki Z1000 cực hầm hố

Kể từ khi ra mắt, MSX 125 đã gây được ấn tượng nhờ kiểu dáng độc đáo & cá tính, đánh vào đúng tâm lý giới trẻ đam mê dòng xe monkey này, từ 1 vẻ đẹp hầm hố nguyên thủy thì sau khi qua các bàn tay thợ độ em nó đã trở nên đẳng cấp & giá trị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ