Honda CBR 1000RR-R tại Việt Nam chính thức nhận được lệnh triệu hồi vì lỗi ở chi tiết giảm xóc

Honda Việt Nam đã và đang tiến hành việc triệu hồi mẫu xe phân khối lớn CBR 1000RR-R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.


Cục Đăng kiểm Việt Nam, đã chính thức phát hành thông báo về việc phải triệu hồi mẫu xe mô tô Honda CBR 1000RR-R để kiểm tra cũng như thay thế chi tiết tấm nối giảm xóc sau.

Cụ thể như sau, tấm nối giảm xóc sau trên của mẫu xe hiện đang có nguy cơ nứt gãy do sai sót trong quá trình lắp ráp xe.

Honda CBR 1000RR-R tại Việt Nam chính thức nhận được lệnh triệu hồi vì lỗi ở chi tiết giảm xóc

Tấm nối giảm xóc sau đó chính là bộ phận có tác dụng để truyền được động lực từ mặt đường lên đến phần khung xe, để triệt tiêu và giảm xung lực bởi hệ thống giảm xóc giúp cho khách hàng khi điều khiển xe được thoải mái và dễ chịu hơn.

Và trong quá trình lắp ráp tại nhà máy, thì nhân viên cũng đã lắp tấm nối giảm xóc sau tiêu chuẩn so với sơ đồ sản xuất.

Việc lắp ráp sai này sẽ làm tấm nối giảm xóc bị cố định vào khung xe không đúng nên khi có tải trọng lớn đột ngột sẽ khiến cho phần trục nối, tác động lên bề mặt của tấm nôi gây tăng lực uốn và ứng suất trên thân của chi tiết, và điều tệ nhất đó chính là dẫn đến việc gãy nối giảm xóc.


Số lượng xe được triệu hồi là 6 chiếc, được sản xuất từ tháng 3/2020 đến tháng 6/2020. Các mẫu xe này, đều được nhập khẩu cũng như phân phối chính hãng bởi Honda Việt Nam.

Vì để đảm bảo cho khách hàng và cả quyền lợi, Honda Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng tiến hành để có thể khắc phục lỗi trên các mẫu xe Honda CBR 1000RR-R bị thu hồi.

Chủ sở hữu xe nằm trong viện triệu hồi, có thể đem xe của mình đến các đại lí của Honda để kiểm tra cũng như khắc phục lỗi từ ngày 14/07/2021 đến 14/07/2022. Quá trình sửa chữa dự kiến sẽ mất 0,9 giờ mỗi xe.

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR 1000RR HRC cứng cáp trong phong cách touring

Honda CBR 1000RR SP Mẫu superbike của Honda mang ba màu đặc trưng trắng-xanh-đỏ nổi bật và là đứa con 'cưng' của đội đua Honda. Chữ HRC viết tắt của 'Honda Racing Corporation' - nhóm nghiên cứu và phát triển công nghệ xe đua hàng đầu thế giới. ...

Honda CBR 1000RR SP2 chỉ sản xuất 500 chiếc trên thế giới vừa "cập bến" Việt Nam

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe mô tô phân khối lớn tư nhân ở Sài Gòn đã đưa chiếc Honda CBR 1000RR SP2 cập bến Việt Nam. Đây là phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc trên...

'Hàng cực hiếm' Honda CBR 1000RR SP2 đầu tiên về Việt Nam

CBR 1000RR SP2 là siêu phẩm Honda được giới thiệu cùng lúc với CBR 1000RR SP lần đầu vào tháng 10/2016 tại triển lãm Intermot, Đức. Hai siêu môtô chủ lực của Honda đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, bởi đây là thế hệ hoàn toàn mới của

Lại thêm một siêu mô tô hàng hiếm Honda CBR 1000RR SP2 2017 được đưa về Việt Nam

Đầu tháng 9 vừa qua, một chiếc siêu mô tô thể thao hàng hiếm Honda CBR1000RR SP2 2017 phiên bản giới hạn chỉ 500 chiếc sản xuất trên thế giới đã bất ngờ được một đại lý tư nhân đưa về nước. Ngay...

Honda CBR 1000RR Repsol bản độ hồi tưởng từ tay đua Marc Marquez

Tổng thể tiêu chuẩn được Honda thiết kế bộ tem theo style của chiếc xe trường MotoGP của tay đua Marc Marquez, đường nét thiết kế rắn chắc khỏe khoắn, hiền hòa dễ gần gũi được hiện hữu qua thân hình CBR 1000RR

Chi tiết MV Agusta Brutale 1000RS, phiên bản giá rẻ của Brutale 1000RR

Sau khi ra mắt MV Agusta Brutale 1000RR vào tháng 6 năm ngoái, một chiếc naked bike khác cũng gia nhập đội hình của nhà sản xuất mô tô Ý với tên gọi là...

CBR 1000RR sặc sỡ cùng bộ cánh Repsol

Honda CBR 1000RR Repsol mang màu sắc và logo của chiếc superbike, mà Marc Marquez sử dụng và giành chức vô địch trong mùa giải MotoGP 2014, ngoài sở hữu màu sắc đặc trưng 3 màu còn có những công nghệ và tính năng được phát triển cho chiếc RC213V

CBR 1000RR Chú bò đen đầy uy lực và dũng mãnh

CBR 1000RR là chiếc Sportbike đứng đầu dòng CBR Honda với thiết kế thể thao đầy cơ bắp và hầm hố cùng khối động cơ mạnh mẽ được nâng cấp theo từng thế hệ, khoác trên mình bộ cánh đen bóng cùng loạt đồ chơi hàng hiệu, chiếc xe trở nên đẹp tinh tế

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.