Mô tô cổ điển Jawa Perak ra mắt tại Ấn Độ sẽ có giá bán khoảng 64 triệu đồng

Jawa Perak là mẫu xe sở hữu diện mạo cũng như phong cách khá cổ điển. Điều này sẽ khiến cho những tay biker yêu thích các mẫu xe cổ điển cực kì chú ý đến.


Jawa Perak là dòng xe mô tô cổ điển khi được nhà sản xuất trang bị đèn pha có hình tròn và được ứng dụng công nghệ LED. Và mẫu xe sẽ được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, với giá bán chỉ 64 triệu đồng.

Mô tô cổ điển Jawa Perak ra mắt tại Ấn Độ sẽ có giá bán khoảng 64 triệu đồng

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ DOHC, đơn xi-lanh, có dung tích lên đến 334 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng dung dịch, và đáp ứng được tiêu chuẩn BSVI. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 30,64 mã lực và mô-men xoắn cực đại 32,74 Nm.


Ngoài ra, Jawa Perak còn được sử dụng khung đôi dạng ống, phuộc trước có dạng ống lồng, và hệ thống treo dành cho bánh xe sau có tính năng tự điều chỉnh, phanh ABS đem đến sự an toàn dành cho người điều khiển.

Phần yên xe có chiều cao 750 mm, kích thước của lốp bánh xe trước và sau lần lượt là 100/90-18 và 140/70-17. Tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 175 kg.

Xem thêm một số hình ảnh của mô tô cổ điển Jawa Perak:








TIN LIÊN QUAN

Jawa đã chính thức "hồi sinh" qua dấu ấn người Ấn Độ

Thương hiệu mô-tô nổi tiếng của Tiệp Khắc (ngày nay là CH Séc) bắt đầu chinh phục thị trường đông dân thứ hai Thế giới bằng việc ra mắt 3 mẫu xe phong cách hoài cổ mang dung tích gần 300cc.

Tân binh mới Jawa 42 Special Edition sở hữu giá bán cực kì hấp dẫn

Jawa 42 Special Edition sở hữu diện mạo vô cùng hầm hố và nổi bật. Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị thêm nhiều chi tiết hiện đại. Jawa được xem là một hãng xe mô tô đến từ Cộng hòa Séc đã được đổi chủ sở hữu thành một hãng xe nổi tiếng Ấn Độ và

Ra mắt Jawa RVM 500, sử dụng động cơ giống Honda CB500X

Thương hiệu Jawa đến từ Cộng hòa Séc vừa chính thức ra mắt RVM 500 tại thị trường Châu Âu. Đây là một mẫu Adventure với kiểu dáng bên ngoài hầm hố...

Jawa 350 Special 2018 ra mắt tại châu Âu nhằm kỷ niệm lịch sử đua xe

2018 Jawa 350 Special trang bị đông cơ làm mát bằng không khí, xi lanh đơn 397 cc, hộp số 5 cấp, tạo ra công suất 27 mã lực tại 6.500 vòng / phút và 30 Nm tại 6.000 vòng / phút. Tốc độ tối đa 128 km / h và nặng 160 kg. Giảm shock trước lồng kính và

Hàng trăm xe cổ thu hút người xem ở Sài Gòn

Hàng trăm mẫu xe 2 bánh, 4 bánh như: Vespa, Lambretta, Peugeot 203,… từng được xem là phương tiện phổ biến trên đường phố Sài Gòn vào những thập niên 60-70 thu hút người xem.

Malaysia hiện đạt hơn 13 triệu xe ô tô lưu thông trên đường

Tính đến 30/6/2017, đường phố Malaysia đã có tới hơn 13 triệu ô tô lăn bánh.

Huyền thoại vang bóng một thời BSA Gold Star được hồi sinh dưới triều đại Mahindra

Sản phẩm đầu tiên của BSA Motorcycles sau khi quay trở lại thị trường dưới thời Classic Legend là Gold Star 650, sở hữu thiết kế đặc trưng của người tiền nhiệm trong những năm 1938-1963.

Những mẫu naked-bike dưới 400cc đáng chú ý tại Việt Nam dành cho các biker mới nhập môn

Trong phân khúc xe entry-level, bên cạnh dòng sportbike khách hàng cũng có không ít những lựa chọn đối với dòng naked bike có dung tích từ 400cc trở xuống với khởi điểm từ 120,9 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.