Người đàn ông lái xe máy qua đường thiếu quan sát bị ô tô tải tông trúng tử vong tại Ninh Bình

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 27 tháng 7 tại thôn Tân Dưỡng 1, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc ô tô tải màu xanh đang lưu thông trên địa bàn thôn Tân Dưỡng 1. Đúng lúc này, một chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển bất ngờ băng qua đường.

Phát hiện sự việc, tài xế ô tô tải đã cố đánh lái sang trái để tránh nhưng không thành, cả 2 phương tiện xảy ra va chạm.
Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy đã bị ô tô tải tông trúng rồi kéo lê một đoạn, tử vong tại chỗ.

Về phía chiếc ô tô tải tiếp tục tông vào chiếc xe tải đang đỗ bên lề đường rồi mới dừng lại. Cú va chạm đã đẩy chiếc xe tải đang đỗ về phía sau, tông tiếp vào chiếc xe cẩu tự hành mang biển kiểm soát tỉnh Ninh Bình.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô tải sau tai nạn bị hư hỏng phần đầu xe, một bánh xe đã rơi ra khỏi trục. Chiếc xe máy của người đàn ông biến dạng, vỡ nát. Còn chiếc xe tải và chiếc xe cẩu dừng đỗ bên đường cũng bị thiệt hại đáng kể.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Sang đường thiếu quan sát, người đàn ông đi xe máy bị ô tô tải tông tử vong tại Ninh Bình

Sau cú va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy đã bị ô tô tải kéo lê một đoạn, dẫn đến tử vong.

Người phụ nữ đi bộ bên đường bị xe nâng tông trúng, tử vong tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h20 phút sáng ngày 30 tháng 7 tại đoạn đường giao cắt trong khu phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe nâng hàng do

Xe máy sang đường va chạm xe tải khiến cặp vợ chồng tử vong tại Ninh Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h10 phút chiều ngày 30 tháng 6 tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 29H- 728.52 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng...

Va chạm với xe ben tại ngã ba, ô tô lao lên lề đường, tông vào nhà dân tại Yên Bái

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h53 phút sáng ngày 21 tháng 6 tại ngã ba giao giữa đường Yên Ninh và đường Cao Thắng thuộc địa bàn phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS :

Xe tải tông vào VinFast LUX A2.0 rồi lật nghiêng giữa đường tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút trưa ngày 27 tháng 6 trên địa bàn huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu VinFast LUX A2.0 màu đỏ đang được tài xế cho

Quảng Ninh: Xe tải mất lái, tông thẳng vào bức tường bên đường khiến 3 người bị thương nặng

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, phần cabin xe tải nát bét sau khi tông gãy 1 gốc cây xanh trước khi lao vào bức tường. Hậu quả làm tài xế bị xây xước nhẹ, người phụ nữ cùng đứa con đi cùng bị thương khá nặng.

Ninh Bình: Xe sang Audi hư hỏng nặng sau khi lao lên dải phân cách

Vụ việc này khiến chiếc xe Audi hư hỏng nặng phần đầu xe cũng như gầm. May mắn là không có thương vong nào về người xảy ra.

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...