Naked bike Zontes 310 chuẩn bị ra mắt thế hệ mới vào tháng 11 sắp tới

Hãng xe Zontes Trung Quốc cho biết rằng sắp cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho dòng xe Zontes 310 với những nâng cấp từ khối động cơ cho đến ngoại hình và hàng loạt trang bị, giúp xe thu hút và hiện đại hơn.

Naked bike Zontes 310 chuẩn bị ra mắt thế hệ mới vào tháng 11 sắp tới

Cụ thể, hãng xe Trung Quốc sẽ cho ra mắt mẫu xe mới mang tên Zontes ZT350-GK vào khoảng tháng 11 sắp tới, tùy vào tình hình dịch bệnh Covid-19 tại thị trường này.

Ở thế hệ mới, mẫu naked bike này sẽ có thiết kế mang phong cách tân cổ điển pha lẫn các đường nét hiện đại.

Đặc biệt Zontes 310 thế hệ mới sẽ được nâng cấp lên một khối động cơ có dung tích lớn hơn. Dù chưa được hé lộ về các thông số nhưng khối động cơ mới chắc chắn sẽ có sức mạnh và mô-men xoắn lớn hơn cho chiếc xe khả năng tăng tốc tốt và đầm chắc hơn trước.


Khối động cơ mới trên Zontes ZT350 2022

Chưa dừng lại ở đó, bộ phuộc ngược USD phía trước của chiếc xe cũng sẽ nâng cấp tăng kích thước từ 37 mm lên 43 mm. Tiếp đó, dàn chân bao gồm cả phanh và đĩa cùng bộ vành cũng sẽ được nâng cấp lên kích thước lớn hơn. Tuy nhiên bộ gắp đơn của xe sẽ loại bỏ mà sử dụng gắp đôi sau nhiều phàn nàn của người dùng về độ ổn định của bộ gắp đơn trước đó.


Xe sẽ sở hữu cặp phuộc USD lớn hơn trước

Thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ sớm được Zontes công bố và giới thiệu chính thức đến với người sử dụng trên toàn cầu vào thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Hãng mô tô Trung Quốc xuất châu Âu Zontes chuẩn bị ra mắt Naked bike ZT350 thế hệ mới

Hãng xe mô tô Trung Quốc công bố sẽ có phiên bản cập nhật toàn diện dành cho Naked bike Zontes 310 với khối động cơ, trang bị và thiết kế hoàn toàn mới.

Zontes ZT155 Series - Bộ ba Naked-bike đáng chú ý trong tầm giá 53 triệu

Zontes ZT155G, Zontes ZT155U và Zontes ZT155U1 chính là ba dòng xe vừa mới thị trường. Ba dòng xe này sở hữu điểm mạnh là chia sẻ chung nhiều công nghệ...

Zontes ZT350-GK – Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda CB300R chính thức lộ diện tại EICMA 2021

Zontes ZT350-GK sở hữu thiết kế của một mẫu xe tương lai kết hợp kiểu dáng scrambler truyền thống, xe được trang bị động cơ 348cc thay vì 312cc như trên các mẫu xe Zontes trước đây.

Những hình ảnh về mẫu xe mới của Zontes có thể ra mắt trong năm 2022

Thương hiệu đến từ Trung Quốc Zontes đã chính thức, tiết lộ những hình ảnh về mẫu xe mới của mình. Dự kiến trong tương lai mẫu xe sẽ được ra mắt. Vừa qua thương hiệu Trung Quốc Zontes, đã hé lộ những bức ảnh về một mẫu xe mô tô dự kiến sẽ được ra

Zontes S310 xe moto Trung Quốc giá tương đương 120 triệu đồng

Zontes S310 mẫu xe moto Trung Quốc có giá bán tương đương 120 triệu đồng tại Châu Âu. Các hãng xe moto Trung Quốc bắt đầu ngắm tới thị trường Châu Âu khi các hãng xe moto Trung Quốc như Loncin, Zontes v.v… tung ra hàng loạt mẫu xe moto giá rẻ có

Zontes ZT155G 2022 mới vừa ra mắt sở hữu giá siêu rẻ

Zontes ZR155G 2022 đã chính thức có mặt tại thị trường Malaysia. Mẫu xe mới của thương hiệu Trung Quốc sở hữu phong cách cổ điển pha trộn với một số...

Chi tiết về mô tô Zontes ZT155 giá chỉ từ 58,9 triệu đồng

Tại Malaysia, Zontes ZT155 có giá khởi điểm từ 10.800 RM (khoảng 58,9 triệu đồng), được trang bị động cơ xi lanh đơn tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5, sản sinh công suất 18,8 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 16 Nm tại 7.500 vòng/phút,

Mô tô phân khối lớn Zontes S310 của Trung Quốc "tấn công" thị trường Châu Âu

Với thiết kế được kết hợp giữa Kawasaki Ninja H2 và KTM Duke mẫu sport-touring S310 thuộc thương hiệu Haojiang đến từ Trung Quốc sẽ được xuất khẩu sang thị trường châu Âu với tên gọi Zontes...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.