Sonic độ nhẹ xác nhưng nặng tiền là đây!
Dàn ghi đông trần của Honda Sonic là một nơi hoàn hảo để khoe hết tất cả những món đồ chơi đắt đỏ và vị chủ nhân ngày hôm nay đã tận dụng triệt để ưu điểm đó. Anh ấy đã trang bị cho xế cưng của mình rất nhiều chi tiết đáng giá như: Cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cùm ga Domino, cùm công tắc Honeywell, cùm côn TWM, trợ lực Ohlins,... Chúng có tổng giá trị hơn 25 triệu đồng.
Ở dàn chân trước, hệ thống thắng được nâng cấp triệt để với chú heo Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng Brembo Oversize. Chúng đều được cố định bằng hệ thống pát và lòng đĩa CNC chắc chắn, đã được canh chỉnh sao cho chú heo to lớn này có thể 'cắn' hết lưỡi đĩa mà vẫn không bị cạ mâm.
Cặp mâm màu cam nổi trội trên xe là mâm RCB CNC FG511 mà anh em chơi xe hay gọi với cái tên quen thuộc là 5 cây xéo. Vì đã ngừng sản xuất từ lâu nên giá của nó hiện tại đã lên tới hơn 30 triệu đồng, giá còn có thể cao nữa tùy thuộc vào hiện trạng của mâm. Góc ảnh này còn cho chúng ta thấy bửng máy đã bị tháo bỏ, để lộ ra khối động cơ đầy cơ bắp của dòng Honda Sonic 150.
Cây phuộc Nitron R3 trên xe là một dòng phuộc được sản xuất riêng cho Honda Sonic 150 nên khi gắn vào không cần phải chế cháo bất cứ chi tiết nào. Về độ đẳng cấp và hiệu năng nhún nảy, nó còn được anh em chơi xe đánh giá là vượt qua cả Ohlins. Ở bên dưới nó còn có một cây trợ lực đẹp mắt, thay thế chỗ trống của che sên nguyên bản.
Ở dàn chân sau, chiếc Sonic độ này được anh chủ trang bị cho một chú heo Brembo Billet 2 piston có tông màu đồng điệu với chú heo phía trước. Giúp tăng sự thống nhất và liền lạc ở tổng thể dàn chân.
Lon pô trên xe là mẫu lon CBR150 thần thánh, được rất nhiều anh em chơi Winner, Sonic, Exciter, Raider ưa chuộng bởi âm thanh phấn khích và uy lực dù chỉ là một lon pô giả zin. Ở góc ảnh này chúng ta có thể thấy được một cổ pô Titan kích thước lớn của nó, một bằng chứng tố cáo nội công 'thâm hậu' của chiếc xe này.
Mời anh em hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại chiếc Sonic độ đầy giá trị này...
Chủ nhân : Minh Quang