Exciter 150 rực sắc Xuân trong phiên bản XE ĐUA

Với bản độ phục vụ cho đường đua, chiếc Exciter 150 dưới đây đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem bằng tông màu áo đỏ rực đi kèm nhiều món đồ chơi tăng hiệu năng cho xe.
Exciter 150 rực sắc Xuân trong phiên bản XE ĐUA

Exciter 150 rực sắc Xuân trong phiên bản xe đua.
​Chiếc Exciter 150 này đã được loại bỏ nhiều chi tiết nhựa nhám & những phần được cho là thừa dành cho một chiếc xe đua để giảm trọng lượng, giúp xe gia tốc tốt hơn. Bộ áo ngoài đỏ rực theo Style của chủ xe từ xưa đến nay với nickname là KHÁNH ĐỎ.

​Phần đầu được bít lại sau khi loại bỏ đèn pha bởi những xe phục vụ đua thì không cần đèn tín hiệu hay đèn pha/hậu. Tay phanh được trang bị cùm Braking có giá 12 triệu đồng giúp việc kiểm soát phanh trở nên tối ưu hơn.
Việc gia tốc nhanh cũng được can thiệp với cùm tăng Domino 2 ống ga nằm trên màu vàng đồng, cùm côn đến từ thương hiệu Domino có giá khoảng 4 triệu đồng.

​Do là mẫu xe chạy tốc độ cao nên chủ xe cũng trang bị trợ lực cổ Ohlins, bên cạnh là đồng hồ Mini Koso hiển thị 2 chức năng chính là đo GPS & Laps phục vụ đường đua.


​Dàn chân với mâm Racing boy 5 cây màu vàng đồng, giảm xóc zin được thay thế bằng phuộc LCM ty vàng cho hành trình nhún êm ái hơn rất nhiều. Phanh với đĩa Galfer đi kèm heo zin phay logo Brembo.


​Ốp lốc máy Racing boy trong suốt giúp quan sát bên trong hoạt động với 5 lò xo Uma Racing giúp bộ nồi bắt tốt, gia tốc nhanh hơn. Ống xả AHM Titan có giá khoảng 8 triệu đồng full cổ & lon cho âm thanh tê tái, đây cũng là dòng sản phẩm rất được anh em chơi xe độ yêu thích.


​Ngoài ra còn thấy được bộ số gãy đơn đến từ hãng Racing boy giúp các tay đua có thể dễ dàng sang số/rà phanh linh hoạt & dáng ngồi thể thao hơn.

​Trang bị tiêu chuẩn của đường đua chính là vỏ đầu chùa giúp bám mặt đường tốt hơn so với vỏ phổ thông di chuyển đường phố, phuộc sau Ohlins bình dầu rời mang lại độ nhún cực kì êm ái. Nâng tầm giá trị chiếc xe lên phải nói đến biển số 6789 có nghĩa 'sang bằng tất cả', đây là con số ao ước của rất nhiều người.
Bản độ này thuộc sở hữu của Nguyễn Huỳnh Phương Khánh (Khánh Đỏ), cùng xem bộ ảnh chi tiết bên dưới đây:





TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ - thừa hưởng dàn chân kẻ khủng lồ

Dàn đầu xe độ là cả một vùng trời công nghệ với sự góp mặt của đồng hồ Koso dành cho Exciter 150, cùm tăng tốc Domino 2 dây kết hợp cùng ống ga Titan, Koso Mini 3 tích hợp vài chức năng đo đạt mà một chiếc xe cần

Exciter 150 độ nổi bật với nhiều sắc vàng nằm rãi rác khắp nơi trên xe

Dàn đầu xe độ được trang bị cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc nhanh hơn, bao tay Daytona êm ái góc cạnh bám tay hơn so với zin rất nhiều

Exciter 150 độ - trang bị hàng tấn vũ khí đồ chơi hàng nặng

Dàn đầu xe độ được trang bị đồng Koso Mini 3 (nhiệt độ, báo giờ, Volt), cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn, bao tay Spider êm ái và bám tay hơn zin khá nhiều

Exciter 135 độ cực ngầu với tông màu vàng chói lóa

Exciter 135 vẫn là mẫu xe có sức quyến rũ cực lớn với các anh em biker trong nước, có thể thấy hiện nay Exciter 150 đang nổi đình nổi đám, nhưng sự thật các bản độ của mẫu Exciter 135 vẫn âm thầm xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây. ...

Ngắm nhìn Exciter 150 độ Drag, chơi phanh sau bluetooth

Không ngờ chiếc Exciter 150 độ của nước bạn với Style đơn giản thế này mà lại để nhiều ấn tượng người xem qua những món đồ chơi kiểng giá trị. [IMG]...

Exciter 135 độ tơi bời hoa lá với nhiều đồ chơi cứng cáp

Exciter 135 4 số dưới đây độ lại nhiều đồ chơi đắt điền không phải để chứng tỏ bản thân, mà là gì sự đam mê cháy quá cao nên chủ xe dành tặng nhiều đồ chơi giá trị cho cực vàng mình ...

Exciter 135 lạ lẫm kết hợp dàn chân Winner & mâm 3 đao

Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150, nhưng Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích với những đường nét sắc sảo cùng kiểu dáng thon gọn. Chính vì thế mà các bản độ từ dòng xe này vẫn cứ lần lượt ra đời.

Hồi xuân Exciter độ bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu

Với chiếc Exciter độ này, mình chắc chắn anh em sẽ phải trầm trồ vì những món đồ chơi đắt giá của nó. Những món đồ chơi này đã tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài hết sức hấp dẫn và lôi cuốn, đồng thời mang lại hiệu năng sử dụng tốt hơn hẳn nhiều lần so

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.