Monster được xác nhận là mẫu Ducati bán chạy nhất mọi thời đại

Gần 30 năm sau khi đi vào sản xuất lần đầu tiên vào năm 1993, Ducati Monster đã đạt được một cột mốc quan trọng trong lịch sử của hãng vào tuần này với việc xuất xưởng chiếc xe thứ 350.000 trên dây chuyền sản xuất của Ducati.
Monster được xác nhận là mẫu Ducati bán chạy nhất mọi thời đại

Monster được xác nhận là mẫu Ducati bán chạy nhất mọi thời đại.
​Chiếc xe được đề cập là Monster 1200 S “Black on Black”, được đích thân Giám đốc điều hành Ducati Claudio Domenicali và Giám đốc Trung tâm thiết kế Ducati Andrea Ferraresi bàn giao cho chủ nhân của nó.

Ông De Rose, người đặt mua Monster 1200 S từ đại lý Ducati ở Milan, đã được mời đến Borgo Panigale nhân dịp này. Chiếc xe được cá nhân hóa với biển số 350.000 và được giao cho chủ nhân kèm theo giấy chứng nhận xác thực có chữ ký của Claudio Domenicali và bản phác thảo Monster có chữ ký của nhà thiết kế Angelo Amato.

​Monster là mẫu xe Ducati bán chạy nhất mọi thời đại, cũng như là chiếc xe mô tô có tuổi thọ lâu nhất trong dòng xe của hãng. Huyền thoại của nó được tạo ra vào năm 1992 khi công ty có ý tưởng đưa ra đường phố một chiếc Ducati với khung xe Superbike và bị loại bỏ các bộ phận tạo hình, tất cả các yếu tố không cần thiết.
​Với sự ra mắt của mẫu M900, chiếc Monster đầu tiên từ trước đến nay, Ducati đã có thể tạo ra một phân khúc mới của thị trường mô tô nakedbiker. Tạo ra một chiếc xe mô tô đại diện cho một chuẩn mực thực sự trong nhiều thế hệ.

Trong gần ba mươi năm, Monster đã thay đổi, cải tiến và phát triển theo quan điểm kỹ thuật và thẩm mỹ, nhưng không bao giờ đánh mất mục tiêu chính của nó: trở thành một chiếc xe mô tô thú vị cho người hâm mộ xe 2 bánh từ khắp nơi trên thế giới và truyền cảm hứng cho những thế hệ đam mê mới.
Từ chiếc Monster 600 huyền thoại đã mở ra thế giới Ducati đến với khách hàng. Ở thế hệ thứ hai với các mẫu 696 và 1100, qua các phiên bản 4 van, cho đến 797, 821 và 1200 gần đây nhất, Monster thể hiện một sự phi thường trong thành công của thương hiệu Ducati.
Vào ngày 2 tháng 12 năm 2020, nhà sản xuất Borgo Panigale đã giới thiệu thế hệ mới của Monster, sẽ có mặt các đại lý vào tháng 4 năm 2021. Một chiếc xe naked sở hữu trọng lượng nhẹ, lấy cảm hứng từ công thức ban đầu của năm 1992, với bộ khung lấy từ Superbike và một động cơ hiệu suất cao hoàn hảo để sử dụng trên đường phố.

Nguồn: mcnews

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 1200 phiên bản giới hạn Tricolore từ Motovation

Trở lại thời điểm giữa năm 2018, Ducati đã đánh dấu kỷ niệm lần thứ 25 của Ducati Monster, một trong những chiếc xe máy quan trọng nhất trong dòng sản phẩm của công ty Ý.

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

Ducati Monster 796 độ phá cách cùng tem đấu AGV

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Có thể nói Ducati Monster 796 sở hữu những đường nét trọn trịa nhưng dứt khỏa và gần như hoàn hảo, chủ nhân của bản độ đã lên ý tưởng cho bộ tem

Soi chi tiết Ducati Monster 821 độ loạt đồ chơi CNC cao cấp

Ducati Monster 821 là đàn em của Monster 1200 thay thế cho người tiền nhiệm 796, bản độ dưới đây dựa trên nguyên mẫu thiết kế những được sửa đổi để phô diễn khối động cơ lực lưỡng thông qua loạt đồ chơi cnc cao cấp, và đặc biệt hơn là bộ gắp đơn

Ducati Monster 821 Vẻ đẹp hào nhoáng qua body cơ bắp

Ducati Monster 821 mẫu Nakedbike có nhiều điểm tương đồng với “đàn anh” Monster 1200 nhưng có thiết kế nhẹ nhàng và thanh thoát hơn dù kích thước của cả 2 mẫu xe gần như tương đương nhau. So với “đàn em” Monster 795, Ducati Monster 821 lại mang đến

Ducati Monster 795 độ nổi bật cùng mâm O.Z Racing

Nhắc đến Ducati, bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác lái tuyệt vời mà mỗi mẫu xe Ducati mang lại. Monster 795 mang vẻ đẹp đơn giản như đèn pha tròn, bình xăng có 2 lỗ thông gió làm điểm nhấn,

Ducati Monster custom 'Bà Già Đi Chợ' cực thú vị trên đất Việt

Đến đây có vẻ là khô lời với chủ xe khi sử dụng dây gút bằng nhựa định vị cụm đồng hồ điều khiển, tuy nhiên việc này sẽ không làm mất zin chiếc xe khi gắn lại các chi tiết ban đầu.

Ducati Monster 821 bản nâng cấp đầy sức hút

Thay cho thiết kế cũ ở người tiền nhiệm Monster 796, đèn pha Monster 821 được chau chuốt hơn với góc nhìn hiện đại, ghi-đông lái gần yên hơn và cao hơn 40mm so với 796.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.