Kawasaki KSR 110 độ: quái vật xanh với đôi chân khổng lồ đầy kinh dị.
Cánh phải ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu Rizoma kiểu quả trứng, việc trang bị cùm phanh không chỉ hướng kiểng mà còn đem lại hiệu năng thực thụ, cụ thể nó sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng tác động mạnh mẽ đến heo dầu bởi piston lớn cho áp suất dầu mạnh, kiểm soát phanh tốt hơn. Tay được tích hợp chống gãy & núm chỉnh khoảng cách theo kích thước tay của mỗi người.
Cánh trái tương tự với cùm tay côn dầu đến từ hãng Brembo RCS đi kèm bình Rizoma quả trứng, nó giúp ta kiểm soát côn linh hoạt, tay cấu tạo từ nhôm CNC sắc sảo cũng được tích hợp chống gãy. Bên cạnh là cùm công tắc chuyên dụng Honeywell với 7 công tắc phụ tiện ích.
Ghi đông được lên màu Titan cực đẹp, cho cái nhìn độc đáo & lạ mắt. Chủ xe đã trang bị trợ lực trung tâm Scott, nó giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao qua núm chỉnh.
Dàn chân là điểm nhấn nổi bật với mâm CNC 6 cây kiểu phi tiêu ở gam màu vàng đồng cho cái nhìn cứng cáp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa phay kiểu dáng thể thao kết hợp cùng heo Brembo 4 pis đi kèm dây dầu Earl's qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao, toàn bộ chi tiết ở bánh lái trước được cố định bằng ốc Proti.
Bộ gắp sau được cấu tạo từ nhôm CNC với những đường nét gia công cứng cáp, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ . Thực tế thì do cấu tạo từ nhôm nên trọng lượng sẽ giảm xuống đáng kể. Hệ thống truyền tải óng ánh sắc vàng với sợi sên.
Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu rời được bắt ở vị trí cực kì tinh tế, đây là mẫu phuộc có ty phuộc & lò xo mang kích thước lớn hơn zin đem lại sự cứng cáp, lò xo sơn vàng nổi bật. Nó đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, phía chân phuộc có núm chỉnh vặn ngược lại là nhanh hơn => mềm hơn. Lúc đi tour chạy nhanh hơn thì vặn vô thêm vài nấc. Tour về xả ra như cũ đi phố cho êm. Bình dầu rời cấu tạo bên trong là chứa 2 lớp dầu & khí Ni tơ, khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo Billet quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao, thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo Brembo bởi phần 'lưng' này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với heo Brembo thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.