Những công nghệ này mô tô bạn không nên bỏ qua trong năm 2018

Khung xe 3D của BMW.

Đến tháng 5/2018, Bosch tung ra công nghệ hỗ trợ lái xe sử dụng cơ chế lực đẩy kiểu tên lửa đặt bên xe giúp cho lái xe trở nên cân bằng tốt hơn khi chạy nghiêng.
Những công nghệ này mô tô bạn không nên bỏ qua trong năm 2018

Công nghệ của Bosch.

Sang tháng 6/2018, MV Agusta xuất hiện công nghệ cụm đồng hồ trung tâm Rekluse thường nhìn thấy trên các xe phượt bụi, giúp lái xe chạy xung quanh đô thị mà không cần sử dụng hộp số.

Xe MV Agusta.

Trong khi nhà sản xuất xe của Áo là KTM tung ra siêu phẩm 1290 Super Adventure S có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo điểm mù giúp tăng cường tối đa sự an toàn cho lái xe.

Xe của KTM.

Đáng chú ý, năm 2018 còn ghi dấu sự phát triển công nghệ tự lái trên xe môtô với sự xuất hiện của BMW R1200GS có thể chạy mà không cần người lái.

Xe không cần người lái của BMW.

Không những vậy, công nghệ xe điện cũng đang tăng trưởng mạnh, ngay cả hãng xe Ural vốn dĩ có công nghệ từ thế chiến 2 cũng tung ra bản concept xe điện.

Concept xe điện của Ural.

Hay mẫu xe Comanche với rất nhiều tùy chọn động cơ khác nhau có thể cho tốc độ tối đa lên tới 112 km/h. Mẫu xe này nhìn như một con dã thú có thể chinh phục ngay cả những cung đường đa địa hình.

Comanche.

Về các thiết bị phụ trợ thì trong năm qua loại mũ bảo hiểm Feher ACH-1 được tung ra với chức năng làm mát, giữ nhiệt độ phía trong thấp hơn 10-15 độ so với bên ngoài, đem lại cảm giác thoải ái như ngồi trong ô tô cho các lái xe.

Mũ bảo hiểm có công nghệ làm mát.

Trong năm mẫu môtô điện Killacycle đã được thử nghiệm và phá vỡ kỷ lục tất cả các mẫu môtô khác khi đạt vận tốc tối đa nhanh khủng khiếp 605 km/h.

Mô tô nhanh nhất hành tinh.

Năm qua cũng là năm công nghệ độ xe đạt được nhiều điểm nhấn. Mẫu xe độ TMC Dumont với vành không chấu được gắn động cơ máy bay Rolls-Royce với công suất 300 mã lực thực sự khiến nhiều người sửng sốt.

TMC Dumont.

Những thành tựu đó cho thấy làng xe môtô vẫn không ngừng sôi động và hiện vẫn là phương tiện đi lại cực kỳ phổ biến trên giao thông đường bộ ở hành tinh trái đất này.
Nguồn: D.V

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F3 675 Super Sport 2019 được giới thiệu với 2 màu mới cực hấp dẫn

MV Agusta F3 675 Super Sport 2019 là mẫu xe sau cùng được hãng xe Ý giới thiệu đến các Fan mô tô khi đã trình bày hàng loạt các chiến mã của mình tại sự kiện EICMA 2018 vừa qua, mô hình lần này được sửa đổi với đồ họa và 2 màu sắc mới đem lại sự

MV Agusta Rivale xuất hiện bản sao YX300 C6C tại thị trường Trung Quốc

Rivale 800 mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của MV Agusta khi sở hữu phần đầu thon nhọn như đầu đạn đúng với cái tên 'The Weapon' (đầu đạn). Tạo được sự khác biệt với các dòng mô tô truyền thống.

MV Agusta bất ngờ tung ra công nghệ Smart Clucth System

Chúng ta đã biết khá nhiều công nghệ liên quan đến bộ nồi, giúp cho xe chống trượt, sang số nhanh hơn,...công nghệ mà cho tới được các hãng xe áp dụng phổ biến là Slipper Clutch và mới đây hãng MV Agusta tung ra thêm 1 công nghệ được gọi là Smart

Chiêm ngưỡng dàn mô tô MV Agusta bản đặc biệt RC đời 2019

Không chỉ tiếp tục tạo ra phiên bản đặc biệt RC cho mọi dòng xe của mình, MV Agusta đã lần đầu tiên ra mắt chiếc sport adventure Turismo Veloce 800 RC.

Cận cảnh “xế phượt” Moto Guzzi V85 TT sắp ra mắt

Khi còn ở dạng ý tưởng, Moto Guzzi đã miêu tả V85 là một mẫu Enduro cổ điển - kết hợp các đặc tính địa hình vượt trội với thiết kế cổ điển đặc trưng của hãng mô tô này. So với mẫu concept được trưng bày tại triển lãm Geneva, về cơ bản V85 TT thương

Siêu mô tô Ý MV Agusta F3 675 bắt mắt hơn với những phụ tùng đi kèm

Đầu xe điểm nhấn với đèn pha trung tâm sắc cạnh và tối giản hết cở khiến nó trông như một con mãnh thú mắt chột, trang bị thêm bộ kính chắn gió puig H-tech.

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

Các hình ảnh dự đoán về mẫu xe Adventure thế hệ mới của MV Agusta

Thương hiệu MV Agusta, đã có kế hoạch cho ra mắt cho những mẫu xe mới từ nay cho đến 3 năm tiếp theo. Điều đáng chú ý đó chính là mẫu xe Adventure sở hữu diện mạo đẹp mắt và được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh. Thời gian vừa qua, giới truyền

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone

Bạn là người yêu thích việc kinh doanh nhà hàng và dành nhiều tình yêu cho đồ ăn? Để thỏa sức trải nghiệm kinh doanh nhà hàng trong mơ của mình, chúng tôi sẽ bật mí 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những