Honda Dream độ hiếm gặp thừa hưởng pô chục triệu của tay ga
Trang bị trợ lực Ohlins kẹp cổ đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ sẽ giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao - để có thể bắt được trợ lực vào xe người thợ phải CNC một pat giữ bên ngoài. Sử dụng pen đạp Vision thay thế cho cùm tay Nissin nguyên bản giúp xe trong gọn gàng đẹp hơn và không cần khoát đầu đèn.
Tận dụng khoảng trống của chân kính phải chủ xe đã bắt thêm Koso mini3 được mod lên chân kính CNC của các kính Rizoma ta thường hay thấy. Góc ảnh ta thấy ống ga CNC có thể chủ xe đang sử dụng cùm tăng Domino vì ống ga nguyên bản không có răng để bắt ống ga màu như trong hình.
Nhìn xuống dàn chân trước ta có thể thấy một món đồ chơi vô cùng hot của những năm từ 2005 đến 2010 đó là vỏ phuộc Trusty của Thái Lan có thể lắp vừa khá nhiều dòng xe số phổ thông hiện nay - Dây dầu Racingboy được cố định vào heo dầu Nissin phay mod lại logo Brembo nhìn khá ấn tượng. Đĩa trước có kích thước 220mm có ngoại hình cùng màu sắc được làm mô phỏng giống Brembo.
Vị trí pen đạp và bình dầu Brembo dành cho phanh đĩa sau được người thợ cắt khoét nhìn khá ấn tượng vừa ẩn vừa hiện tạo cảm giác rất lạ mắt cho người xem. Gác chân KFC đây là một dòng gác chân được khá nhiều bạn chơi Dream Wave vô cùng ưa chuộng trong nhiều năm qua và chưa có dấu hiện bị nhàm chán.
Ống xả là điểm nhấn mà mình thấy là ấn tượng nhất của xe khi chủ nhân đã dùng pô 4 road phiên bản 2009 dành riêng cho tay ga để chế qua cho con Dream của mình. Khả năng vận hành sẽ không được trơn tru cho lắm và rất dễ bị hụp vì pô tay ga cực thoáng.
Một vị trí khác vô cùng ấn tượng là hệ thống treo sau của xe khi phuộc Ohlins Nitron Nice đã quá quen thuộc nên chủ xe đã tìm đến phuộc Malossi chuyên sản xuất cho tay ga chủ xe mod chân lại cho Dream nhìn rất nổi bật lạ mắt và đầy sự khác biệt.