Yamaha M- Slaz độ khiến người xem ngẫn ngơ bởi dàn chân ma mị.
Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Adelin đi kèm bình dầu rời với tay nhôm CNC chạy máy cực đẹp trong từng chi tiết. Mẫu cùm này không chỉ làm kiểng mà nó còn giúp lực phanh trở nên êm dịu mà tác động mạnh mẽ đến heo để xứ lí các tình huống phanh 1 cách tối ưu do piston nó lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh hơn rất nhiều.
Càng bảo vễ tay lái kết hợp cùng kính gù CNC có thiết kế cực thon gọn.
Phần ghi đông zin đã được loại bỏ, thay vào đó là ghi đông Rizoma cấu tạo từ nhôm được cố định bằng pas kẹp CNC đồng thương hiệu. Có thể thấy trên phần ghi đông có những thông số từ - 2 đến 2, điều đó cho chúng ta dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng của ghi đông theo ý muốn của người lái sao cho phù hợp với thế tay là được.
Mâm zin trở nên nổi bật, thu hút người xem với gam màu vàng Neon, hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC, để gắn hoàn chỉnh heo lên xe bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC chạy máy rồi nhuộm đen để liền lạc với heo. Do cùm tay thắng Adelin có piston lớn nên khi sử dụng heo Brembo 4 pis sẽ là sự liên kết hợp lí, hiệu quả khi tác động đến phanh, đi kèm đó là dây dầu đồ chơi có thiết kế nhỏ gọn. Toàn bộ chi tiết cố định đĩa đến từ ốc Titan.
Che két nước đồ chơi có thiết kế dạng lưới độc đáo.
Toàn bộ chi tiết bắt ốc ở lốc máy đều là ốc vàng vương miện, chủ xe đã trang bị thêm ống thông nhớt Morin.
Chắn bùn con nối liền với gắp được bao phủ bằng lớp Carbon đầy sang trọng & tinh tế.
Góc nhìn này với tem dán lên mâm mang thương hiệu tên tuổi Marchesini.
Ống xả zin được thay thế bằng ống xả độ cho âm thanh tê tái đầy uy lực.