Dù ra mắt sau đối thủ Exciter 150 nhưng vì thế mà Winner 150 không thua kém trong những bản độ ấn tượng mang những phong cách riêng được các biker Việt Nam thực hiện, dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Winner 150 độ kiểng bên dưới đây nhé!
Winner 150 độ: siêu nhân vàng với loạt vũ khí KHỦNG trang bị ở dàn chân.
Dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng chủ xe vẫn quyết định giữ cho mình gam màu vàng cùng bộ tem nguyên thủy của nhà sản xuất, đi kèm đó là loạt đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, hướng đến phong cách kiểng cũng như mang lại hiệu năng thực thụ cho xe.
Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Brembo RCS được gác hoàn chỉnh lên xe sau khi đã gọt bớt phần nhựa để tạo khoảng cách phù hợp, việc chơi cùm tay Brembo không chỉ làm kiểng mà nó còn giúp phanh dịu nhẹ nhưng tác động lực phanh đến heo dầu cực kì mạnh mẽ & dứt khoát với sự ổn định cao nhất bởi piston của mẫu cùm này có cấu tạo lớn hơn zin rất nhiều.
Dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ như các chiếc PKL nhưng chủ xe vẫn không ngần ngại trang bị trợ lực sườn Ohlins với mục đích làm kiểng là chính, ta sẽ thấy nó được cố định trên xe hoàn chỉnh sau khi qua nhiều công đoạn lắp ráp, trên thực tế thì món đồ chơi này cũng phần nào giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao qua các nấc chỉnh từ nhẹ cho đến nặng.
Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn thì phanh sau cũng tương tự như thế, việc gắn hoàn chỉnh bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao, khá thú vị là heo sau được quay ngược, thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo Brembo bởi phần 'lưng' này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với heo Brembo thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.
Đĩa tải nhôm 7075 siêu cứng đi kèm sợi sên vàng óng ánh, mâm zin đã được thay thế bằng mâm Racing 6 cây, đây là mẫu mâm dành riêng cho Winner 150. Thiết kế của nó rất thể thao, mẫu mâm này được dùng trên những mẫu xe chạy sân ở Việt Nam, Malaysia.
Điểm mà người chơi Winner 150 không thích thú đó chính là ống xả zin có thiết kế khá thô sơ, chính vì đó mà nhiều chiếc xe độ kiểng đã trang bị dòng pô khác. Như bản độ này chủ xe sử dụng pô Raider Fi có thiết kế thể thao, nhỏ gọn & cho ra âm thanh trầm ám đầy uy lực.
Ảnh: Hiếu Nguyễn