Wave 125 là mẫu xe phổ thông được ưa chuộng ở Đông Nam Á, nếu như Việt Nam dùng nó để làm phương tiện đi lại thì Thailand lại dùng nó để phát triển đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Wave 125 độ kiểng bên dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.
Wave 125 độ chưa ai nghĩ đến với hệ thống giữ thăng bằng siêu khiếp.
Mỗi một sắc màu đều thể hiện 1 phong cách khác nhau, như chiếc Wave 125 độ này toát lên sự thể thao, sang trọng & cá tính với gam màu xanh dương, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách hợp lí, mang lại sự hầm hố, đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ cho xe. Về phần tay lái ta sẽ thấy chủ xe đã trang bị tay phanh đồ chơi & cùm tăng tốc, nói về cùm tăng tốc thì nó sẽ giúp xe gia tốc nhanh hơn rất nhiều bởi hành trình ga được rút ngắn đáng kể. Với xe nguyên bản là côn tự động nhưng chủ xe đã độ thành côn tay để tạo cảm giác mới mẻ cho mình, xe bốc & linh hoạt hơn.
Ở góc ảnh này là tiêu đề đã đề cập đến, nếu như những bản độ khác được 2banh.vn giới thiệu dùng 1 trợ lực cổ hay 1 trợ lực trung tâm thì ở bản độ này lại có sự khác biệt mạnh mẽ. Xem lại hình ta sẽ thấy trợ lực cổ Ohlins đến 2 cây với gam màu bạc & vàng, bên cạnh đó là trợ lực trung tâm cũng đến từ thương hiệu Ohlins, tính ra đến 3 cây trợ lực. Tất cả đều chung 1 tác dụng là ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao nhưng ở trường hợp này thì làm kiểng là chính. Phía dưới chủ xe đã trang bị điều áp Fi giúp bổ trợ xăng phun vào buồng đốt ổn định hơn.
Góc ảnh này ta sẽ thấy ống giải nhiệt Titan cực đẹp trong từng khúc nối.
Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người xem niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp, việc chơi niềng nhôm bánh nhỏ sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để giúp xe gia tốc nhanh hơn. Vỏ phuộc trước đã thay thế bằng vỏ phuộc Stage 6, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo Billet 4 pis, để gắn hoàn chỉnh mẫu heo này bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp đồng bộ như bánh lái trước với đĩa Nissin kết hợp cùng heo Brembo Moto3 thông qua pas nhôm CNC, mẫu heo này có giá trị cực cao bởi lớp vỏ bên ngoài cấu tạo từ nhôm CNC nguyên khối.
Hệ thống giảm xóc sau đến từ hãng YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe.