Aerox 155 độ phi thuyền không gian của người Malay
Dàn đầu xe độ là nơi có khá nhiều sự thay đổi - điển hình là chủ xe đã bỏ đi bộ đầu nguyên bản, thay vào đó là một bộ ghi đông trần CNC kết hợp cùng kính chắn gió lớn đã tạo sự khác hiện tuyệt vời do dòng tay ga NVX này. Bộ tem đã nói lên thần tượng của xe là Valentino Rossi với con số 46 to lớn nằm ngay phần đuôi xe.
Cận cảnh hơn phần kính chắn gió ta có thể thấy người thợ chế đã tính toán sao cho đủ độ hở để ko làm trầy dàn áo - và có đủ khoảng không cho chủ xe khi vào cưa không quá khóa
Sử dụng cùm công tắc Honeywell tích hợp đa dạng nút cho phép chủ xe tha hồ chế cháo mà không sợ thiếu hụt - Các nút còn được khắc hình kí hiệu để làm dấu cho chủ xe như sấm sét là đề máy - cây kèn thì quá quen thuộc rồi, cam trên là xi nhan, bật đèn pha và passing, hình tam giác đỏ là chức năng ưu tiên như các dòng PKL.
Còn phía bên đây là khoảng không gian của cùm on/off Domino kết hợp cùng bao tay cùng thương hiệu được làm bằng chất liệu cao su cao cấp cho khả năng bám tay ưu việt chống trơn trượt khi đi trong trời mưa - Càng tay thắng CNC ngoài bảo vệ tay thắng chống ta chức năng của món đồ chơi này còn giúp gió tách ra làm hai khí động học hơn rất nhiều.
Hệ thống treo đôi phía sau được bỏ đi và thay vào đó là phuộc xéo một bên mô phỏng theo các dòng xe Ducati nhìn rất ấn tượng - cũng như sẽ giúp vòng 3 của xe được show ra ngoài nhiều hơn và có đủ khoảng không để ốp biển số vào trong như các xe PKL.
Gọi đây như một phi thuyền không gian là không hề sai khi chủ đã trang bị 2 ống xả của thương hiệu SC để làm ngầu thêm tổng thể xe - Theo mình đoán phần ống xả bên trái xe dùng làm pô e và được làm một cổ pô giả đi xuống dưới nhìn rất hài hòa.
Bản độ chưa dừng lại ở đó nó còn có cả phanh đĩa sau với điểm nhấn là cặp heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng nằm trên và dưới một phong cách chơi xe rất lạ mà ít khi được nhìn thấy tại Việt Nam ta, nhưng nhìn khá đẹp và hợp với bộ đôi ống xả SC phía sau.