Dù đã được thay thế bằng người em 150cc nhưng nhiều người vẫn còn rất mặn mà với phiên bản Exciter 135 4s - Bằng chứng là ngày nay bản Ex nhỏ này được săn mua rất nhiều đến nổi giá được đẩy lên cực cao, bên cạnh đó còn có rất nhiều bản độ đắt tiền của dòng xe này cũng lần lượt ra đời nhiều hơn.
Dàn đầu xe độ được trang bị đồng hồ Koso Uma phiên bản dành riêng cho dòng Ex nhỏ sử dụng mà không cần chế cháo bất kì chi tiết nhựa nhám nào - Chỉ mod nhẹ lại một vài chi tiết dây điện nhỏ để các chức năng phụ của đồng hồ được hoạt động ổn định - Đĩa Galfer 260mm trước kết hợp cùng heo dầu Brembo 2pis đối xứng tạo nên sự sang trọng cho chiếc xe.
Nhưng các bản độ khác chủ xe cũng hướng tới phuộc Ohlins vàng tích hợp bình dầu rời để làm sang trọng thêm hệ thống treo sau lắp đầy khoảng trống dưới gầm xe một cách hoàn hảo - Tổng chiều cao của phuộc rơi vào khoảng 203mm hơn 3 phân so với phuộc zin của xe. Trên bình dầu có một logo được mod lại nhìn rất lạ.
Chi tiết được cho là đỉnh nhất của xe là cặp mâm Racingboy 5 cây CNC ver2 đang được bán với giá trên 10 triệu đồng - So với phiên bản cũ thì giá thành này có lẻ là dễ chịu hơn rất nhiều. Dòng mâm này sử dụng đĩa 4 lỗ nên khi vào các dòng Ex135, Yaz thì không cần phải chế cháo nhiều như các mẫu xe khác.
Bỏ đi bộ phanh đùm sau chủ xe đã bỏ thêm một khoảng kha khá để lên bộ phanh đĩa sau cho xe thêm phần hiện đại và cải thiện lực phanh tốt hơn - Ở phanh đùm được phần đơn giản và xoay bánh rất nhẹ nhưng nhược điểm của nó là khi bị vào nước đạp thắng nghe tiếng két két rất khó chịu
Bức ảnh được chup đẹp lung linh khiến tim người chơi xe phải tan chảy.