Cub Fi là mẫu xe phổ thông cở nhỏ sở hữu thiết kế cổ điển với ngoại hình gọn nhẹ, do ' cái bóng ' quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt các biker chơi xe ở nước bạn thì Cub Fi vẫn có thể trở thành một mẫu 'xe chơi' theo phong cách độ kiểng & chiếc xe độ kiểng dưới đây là một dẫn chứng cụ thể.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu xanh nước biển toát lên sự trẻ trung & cá tính. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại hiệu năng thực thụ cho xe.
Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu Ant Lion có thiết kế như zin, nó không quá trau chuốt về vẻ ngoài như những người anh em RCS hay Rossi, nó giúp lực phanh được cải thiện đáng kể, dịu nhẹ & dứt khoát hơn.
Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của trợ lực trung tâm Scott được gắn 1 cách hoàn chỉnh với độ thẩm mỹ cực cao, trang bị lên xe sẽ giúp xe ổn định tay lái ổn định khi chạm ngưỡng tốc độ cao. Tuy nhiên đây là mẫu xe không thiêng về tốc độ nên gắn để làm kiểng là chính, mà làm kiểng thì đi trợ lực cổ sẽ đẹp hơn là trợ lực trung tâm với những mẫu xe phổ thông này.
Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm óng ánh gam màu bạc vàng cực đẹp, việc chơi bánh nhỏ thế này sẽ giúp trọng lượng giảm xuống đáng kể giúp xe gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo 4 pis được gắn hoàn chỉnh lên xe qua pas nhôm nhuộm Titan cực đẹp, bên cạnh đó ta còn thấy ngắt dầu Staubli giúp việc canh gió hay đổi heo không mất quá nhiều thời gian.
Rất nhiều chi tiết được tạo điểm nhấn đẳng cấp & sang trọng bằng loạt đồ chơi như rổ trước, cảng, pô...đến từ hãng Salaya, nó có cấu tạo từ Titanium. Tạo nên nét đẹp vi diệu qua những khúc nối cũng như lên màu cực đẹp. Trào lưu chơi xe đồ Salaya đã dần được thịnh hành ở Việt Nam.