Sở hữu những ưu điểm có thể cho là hoàn hảo tuyệt đối, Vario 150 đã nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ các biker chơi xe ngay từ những ngày đầu ra mắt, cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đã xuất hiện hàng loạt bản độ giá trị, cụ thể là những món đồ chơi đẳng cấp phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu, chúng ta cùng xem cụ thể hơn chiếc Vario 150 độ kiểng bên dưới đây của biker Nguyễn Tâm đến từ miền tây nhé!
Ngộp thở với Vario 150 độ option đồ chơi đẳng cấp của dân chơi miền Tây.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang gam màu trắng toát lên sự sang trọng & tinh tế, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, đem lại sự cứng cáp, đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ cho xe.
Góc ảnh này ta sẽ thấy chủ xe đã trang bị cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu khói thay thế cho bộ cùm tay zin, tất nhiên kích thước lớn hơn zin nên để gắn hoàn chỉnh phải khoét phần nhựa có khoảng cách phù hợp với tay & vị trí bắt bình dầu. Mẫu tay này có piston cấu tạo lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh cho lực bóp êm ái hơn rất nhiều, xử lí mọi tình huống trở nên ổn định hơn. 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù Takegawa cấu tạo từ nhôm CNC.
Cánh trái với sự xuất hiện của tay CRG RC2 được tích hợp 6 nấc tăng chỉnh khoảng cách để phù hợp với kích thước tay của mỗi người. Mặt nạ với chóa đèn được thiết kế kiểu mắt lé mang cái nhìn độc đáo.
Mặt đồng hồ mang lại sự thích thú cho người lái bởi nó là đồng đồng Koso được thiết kế dành riêng cho các dòng Click/Vario, nó được hiển thị dạng LCD với nền nhiều sắc màu cực đẹp, đi kèm đó là các chức năng như: báo tua (hiển thị ở dãy led phía trên từ 1k cho đến 14k), đo bình, thời gian, nhiệt độ... Mẫu đồng hồ này có giá trung bình khoảng 5 triệu đồng.
Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, để gắn hoàn chỉnh mẫu heo này bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao. Được biết mẫu heo này chịu nhiệt cực tốt để xử lí an toàn trong mọi tình huống về phanh.
Hệ thống giảm xóc Ohlins bình dầu sẽ cải thiện độ nhún êm ái thực thụ bởi hành trình lò xo của Ohlins nhiều hơn zin, kích thước ty & lò xo cũng lớn hơn zin nên sẽ mang lại sự cứng cáp cho xe, nó được các biker đánh giá là cho độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Xem hình ta sẽ thấy bình dầu được thiết kế sắc sảo, bên trong gồm 2 lớp là dầu & khí Nitơ, khí Nitơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu chịu lực nén. Món đồ chơi này có giá trị rất đắt đắt đỏ, tên tuổi đẳng cấp quốc tế.
Toàn bộ chi tiết đều được cố định bằng ốc Proti, ống xả tạo điểm nhấn với cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật.
Ảnh: Biker Nguyễn Tâm