Chiếc Exciter 150 độ siêu khủng dưới đây với dàn chân được thừa hưởng từ người bạn xe mô tô KTM kết hợp cùng dàn áo bao phủ bởi chất liệu Carbon fiber siêu cứng và hàng loạt những món đồ chơi khác để tạo sự độc đáo cho chiếc xe độ.
Như phần tiêu đề mình đã nhắc tới chiếc xe được bao phủ bởi dàn áo Carbon Fiber siêu cứng và đầy sang trọng - Song song cùng dàn áo là bộ tem mang phong cách BMW cùng demi lưới của dòng MX-king được sử dụng nhiều trong các giải đua phân khúc 150cc của nước bạn.
Trang bị cùm tay thắng Brembo hàng tháo xe PKL kết hợp cùng tay thắng CRG được tạo màu bằng bình dầu Bonamici CNC và vài chú ốc Titan nằm trên cánh tay thắng. Cùng chất liệu với dàn áo là cặp gù Carbon fiber kết hợp cùng bao tay Domino với cùm tăng tốc cùng thương hiệu giúp xe được rút ngắn tay ga để đề ba nhanh hơn.
Nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy sự cơ bắp của heo dầu Brembo 4 pis đối xứng xám Titan được bắt vào chân phuộc Upside down SCK đi kèm cùng chảng 3 CNC để chống gãy phuộc - Đĩa Galfer trước được bắt vào mâm Racingboy 5 cây bằng thớt lòng CNC và tạo màu sắc bằng loạt ốc Titan.
Trang bị số gãy được tháo từ dòng xe Ninja 300 được chế pat lên xác con Exciter 150 giúp tư thế người láy được thay đổi cho gác chân đổ về sau hơn cho cảm giác vào cua tốt hơn và thế ngồi giống một chiếc xe PKL thật sự - chân chống nghiêng Titan tạo điểm nhấn rất nhiều cho chiếc xe.
Theo chia sẻ thêm từ phía chủ xe với 2banh.vn thì hệ thống treo sau là phuộc Ohlins bình dầu rời của Raider có chiều dài hơn mới có thể ráp được lên và kéo dài ra tới gắp KTM bên dưới giúp tăng độ cơ bắp và sức hút cho chiếc xe - Ngoài ra còn có heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được chế pat xoay ngược tựa như các dòng PKL thật thụ.
Do lên gắp PKL nên chiều dài trục cơ sở đã bị thay đổi nên pô Leovince vào xe nhìn có phần bé nhỏ hơn so với các dòng Ex 150 sử dụng pô này trên dàn chân nguyên bản - Chất liệu cổ pô được làm bằng Titanium đẹp hơn sang trọng hơn và chống được tình trạng hoen rỉ trên cổ.
Nhìn ngắm từ phía xa xa
Hình ảnh: NQ Anh