Exciter 150 ra mắt được đánh giá cao về ngoại hình và sức mạnh động cơ. Việc nâng cấp động cơ từ 135cc lên 150cc là một bước tiến giúp giữ vững vị thế của Exciter trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ ở Việt Nam.
Exciter 150 độ hàng loạt đồ chơi 'khủng'
Dàn đầu xe độ được trang bị bao tay Spider + gù dài Carbon Fiber, cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn tăng tốc nhanh hơn, cùm tay thắng Brembo Gp tích hợp bình dầu rời Bonamici
Trang bị cùm công tắc Honeywell đa màu sắc và nút cho các chủ xe tha hồ chế cháo, cùm côn dây CRG Gp tích hợp khả năng chống gãy và tăng côn được bằng tay rất tiện lợi
Dàn chân trước trang bị phuộc Racingboy một dòng sản phẩm đã tuyệt chủng từ khá lâu hiện ở Việt Nam số lượng chỉ còn lại vài cây và có giá không dưới 5 triệu VNĐ, dây dầu Galfer kết nối cùng heo dầu Brembo Hp4 4 pis đối xứng. Lòng đĩa Galfer trước đẹp mắt hơn với vòng giả ABS
Sử dụng số gãy Yamaha R1 giúp tư thế người chạy thể thao hơn núp gió tốt hơn.
Cận cảnh hơn phần cổ pô Titainium có bầu giúp tiền pô phát ra ấm hơn không quá lớn nhưng vẫn uy lực.
Cải thiện âm thanh của pô to hơn và tạo sự phá cách cho dàn chân sau bằng một nòng súng mang thương hiệu Akrapovic. Tổng thể chi tiết xe được sơn Airbrush cực đẹp.
Lấy cảm hứng từ xe từ mẫu Honda NSR 150 huyền thoại, xe được độ phá cách gắp đơn thay cho gắp đôi nguyên bảng tạo nên nét hầm hố, Cặp vành đúc 17 inch cũng lấy từ Honda NSR 150 huyền thoại và được sơn tem đấu phá cách.
Nguồn: Quách Văn Chồi
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-hang-loat-do-choi-khung.87418/