Sirius độ tạo sự đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ với loạt đồ chơi giá trị

Sirius cho đến thời điểm hiện tại cũng đã trở thành tượng đài của giới trẻ độ xe tại Việt Nam, mỗi bản độ đều để lại ấn tượng sâu sắc cho các biker bằng những bản độ từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố theo phong cách của mỗi người, dẫn chứng như chiếc Sirius độ kiểng bên dưới đây mà ta sắp xem qua.

Sirius độ tạo sự đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ với loạt đồ chơi giá trị
Sirius độ dàn chân với option đồ chơi ma mị của biker Đồng Nai.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy chiếc Sirius độ này được khoác cho mình bộ áo mang phong cách người anh Sirius Fi mẫu LC với 2 sắc màu trắng đen được phối hài hòa với nhau. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe tạo nên sự đẳng cấp cũng như hiệu năng thực thụ.

Chủ xe đã trang bị tay thắng Racing boy V5 được trang bị núm tăng chỉnh khoảng cách đầy tiện ích đi kèm nắp chụp bình dầu CNC đến từ thương hiệu Brembo. Combo bao tay & cùm tăng tốc Domino được gác lên xe 1 cách hoàn chỉnh, việc trang bị cùm tăng sẽ giúp xe gia tốc nhanh hơn do hành trình ga được rút ngắn đáng kể.


Kính gù CRG đã được mod chân CNC để gắn vào chân kính trái.

Theo chia sẻ của chủ xe thì chiếc Sirius này đã lên full dàn lửa của hãng đồ chơi Kozii.

Đồng hồ zin được thay thế bằng đồng hồ Koso Exciter 2010 đã được chế bợ 1 cách đầy thẩm mỹ, đồng hồ được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như báo giờ, đo volt, nhiệt độ hiển thị dạng LCD nhiều sắc màu, mang lại sự thích thú cho người xem.

Dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ nhưng chủ xe vẫn trang bị trợ lực sườn Hyperpro với hành trình ty 120mm, việc trang bị mẫu trợ lực này sẽ giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, việc gắn hoàn chỉnh nó cũng khá phức tạp, bắt buộc phải khoét phần nhựa sao cho có khoảng cách hợp lí là được, độ nặng nhẹ của tay lái phù thuộc vào núm chỉnh 24 nấc.

Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong mắt người xem với mâm Yaz sơn màu bạc, mang lại sự thể thao & nhỏ gọn với thiết kế kiểu phi tiêu.

Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer cố định bằng ốc Titan kết hợp cùng heo Nissin Billet 2 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy, mang lại độ chính xác cực cao để khi hoạt động có sự ổn định tối ưu nhất.

Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins cho độ nhún êm ái hơn rất nhiều, đây là cảm nhận thực thụ khi các biker chơi mẫu phuộc này, đối với người xem thì nó hướng xe đến phong cách kiểng cũng như sự cứng cáp với ty phuộc & lò xo có kích thước lớn hơn zin. Chủ xe chia sẽ rằng cảng sau thừa hưởng từ Mio gia công lại mới gắn hoàn chỉnh lên xe được, khá thú vị.

Ống xả zin được tạo điểm nhấn với ốp pô Spark Nano, hệ thống phanh sau cũng được can thiệp khi độ lên đĩa thay vì là đùm, nó giúp ta có cảm giác dứt khoác hơn khi xử lí, khá thú vị là heo sau được quay ngược 180 độ qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.

2banh.vn

TIN LIÊN QUAN

Sirius 110 độ nhẹ nhàng với nhiều đồ chơi kiểng của biker Bình Phước

Chiếc Sirius 110 độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng bằng việc nâng cấp cho mình vài món đồ chơi kiểng hàng hiệu như Brembo Ohlins . ...

Sirius 110 độ kiểng nhẹ đầy trẻ trung của biker Tiền Giang

Chiếc Sirius 110 độ dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng bằng việc trang bị vài món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & thẩm mỹ hơn rất nhiều . Sirius 110 độ kiểng nhẹ đầy trẻ trung của biker Tiền Giang ...

Yamaha Sirius độ kiểng đẹp lung linh của biker Lâm Đồng

Chiếc Sirius độ dưới đây đã có màn lột xác cực tươi khi trang bị hàng loạt món đồ chơi kiểng lên xe khiến xe trở nên đầy cứng cáp hơn . Yamaha Sirius độ kiểng đẹp lung linh của biker Lâm Đồng ...

Yamaha Sirius Fi độ nhẹ tạo sức hút của biker Lâm Đồng

Không quá hầm hố như những bản độ khác chiếc Sirius độ kiểng dưới đây mang lại sự nhẹ nhàng với 1 vẻ đẹp nguyên thủy pha nhẹ sang trọng bởi các món đồ chơi kiểng thiết yếu được trang bị lên xe . Yamaha Sirius Fi độ nhẹ tạo sức hút của biker Lâm

Sirius độ kiểng với nét đẹp lạnh lùng đầy nổi bật của biker Việt

Chiếc Sirius độ kiểng dưới đây của 1 biker Sài Gòn đã khoác lên cho mình một diện mạo hoàn toàn mới vô cùng ấn tượng và nổi bật, với hàng loạt đồ chơi kiểng được trang bị khắp thân xe. ...

Yamaha Sirius độ kiểng đầy phong độ của biker Kiên Giang

Chiếc Sirius độ dưới đây đã có màn lột xác đầy ấn tượng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng cực chất & phong cách . Yamaha Sirius độ kiểng đầy phong độ của biker Kiên Giang ...

Sirius độ nhẹ nhàng với loạt đồ chơi đầy ấn tượng của Biker Bình Dương

Sirius độ đã không còn quá xa lại với nhiều người bằng các món đồ chơi nhỏ như mâm Racignboy 5 cây, phuộc Ohlins bình dầu... đã làm cho chiếc xe lột xác hoàn toàn khác lạ...

Yamaha Sirius độ thu hút ánh nhìn với loạt đồ chơi kiểng của biker An Giang

Phần đầu khá ấn tượng với đồng hồ Koso Exciter 2010 chế bợ cực đẹp, 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù xéo Rizoma.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.