Cách in đơn hàng Shopee trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng
Tượng đài mô tô hoài cổ Yamaha SR400 quay trở lại
Ra mắt lần đầu vào năm 1978, tới nay Yamaha SR400 đã trở thành một trong những 'tượng đài' mô tô cổ điển Nhật Bản. Trải qua 40 năm, chiếc xe đã được người dùng trên toàn Thế giới ưa chuộng do có giá hợp lý, kết cấu đơn giản, kiểu dáng nền nã và dễ độ. Tuy nhiên trước sức ép từ các quy định khí thải, Yamaha đã buộc phải tạm 'khai tử' SR400 vào năm 2016, và phải tới nay mới có thể đem mẫu xe này trở lại dòng sản phẩm của mình.
Là một dòng xe mang tính biểu tượng của Yamaha, SR400 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc qua gần nửa Thế kỷ. Chiếc xe được bán với 2 màu sắc là xanh ánh kim và đen - mỗi màu lại được phối với tem trang trí hai bên bình xăng và nắp che hệ thống điện khác nhau. Ngoài ra, mặt bảng đồng hồ cũng đã được Yamaha đổi từ màu đen sang màu trắng thanh nhã.

Các trang bị khác của SR400 2018 cũng giữ nguyên từ khi chiếc xe tạm ngừng sản xuất cách đây 2 năm. Phuộc trước của xe vẫn có dạng ống lồng, phuộc sau lò xo kép, cấu hình bánh trước/sau 18 inch đi kèm với lốp Bridgestone. Để giữ được sự cổ điển, toàn bộ hệ thống đèn trên SR400 2018 vẫn là bóng sợi đốt, hệ thống phanh chỉ có phanh đĩa cho bánh trước và Yamaha cũng không trang bị phanh ABS cho xe.

Động cơ của SR400 2018 vẫn là loại 4 kỳ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử với dung tích 399 cc và có 5 cấp số. Để giúp chiếc xe có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải mới, Yamaha đã trang bị thêm một bộ lọc ở bên trái động cơ, cạnh bưởng máy. Tuy nhiên với bộ lọc này, công suất của SR400 2018 đã bị giảm từ 26PS xuống còn 24PS, mô-men xoắn giảm từ 29 xuống còn 28Nm, trong khi tổng trọng lượng xe tăng thêm 1kg.

Nhân kỷ niệm 40 năm ra mắt, Yamaha cũng đồng thời tung ra phiên bản SR400 40th Anniversary đặc biệt chỉ được bán trong năm nay. So với các bản thường, SR400 40th Anniversary có màu sơn đỏ lấy cảm hứng từ những cây đàn guitar do chính Yamaha sản xuất, cùng với logo 40 năm đặc biệt và cặp niềng nhôm được nhuộm màu vàng nổi bật.

Tại Nhật Bản, Yamaha SR400 2018 có giá 572.400 yen (tương đương 119,6 triệu đồng). Phải bỏ ra số tiền 691.200 yen (tương đương 144,4 triệu đồng), khách hàng mới có thể sở hữu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/mo-to-hoai-co-yamaha-sr400-quay-tro-lai-chot-gia-gan-120-trieu-27041.html
TIN LIÊN QUAN
Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm sẽ được mở bán từ 22/11
Yamaha SR400 phiên bản kỷ niệm 40 năm được hoàn thành thiết kế vào năm 2017, theo dự kiến mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra vào ngày 22/11 với số lượng giới hạn là 500 chiếc. Tuy đây là mẫu xe cũ nhưng hệ thống xã đã được thay đổi để phù hợp với
Yamaha SR400 với các góc nhìn mãn nhãn đủ khiến các Biker phải thèm muốn
Yamaha SR400 phiên bản giới hạn cho những người yêu thích xe gắn máy cổ điển dopamine. Được một Biker Thái gây dựng lại hình ảnh đó qua một khung cảnh thơ mộng đi kèm những góc nhìn mãn nhãn đủ khiến các Biker phải thèm muốn.
Yamaha SR400 “thoát xác” trở thành một chiếc bobber đầy “chất chơi”
Đối với dân độ xe, Yamaha SR400 đã trở thành một “tượng đài”. Được bán ra trong suốt hơn 40 năm qua, SR400 cùng các biến thể với phân khối khác nhau của nó như SR250 hay SR500 không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế cổ điển không bao giờ “lỗi mốt”,
Yamaha SR400 thoát xác trở thành một chiếc bobber đầy "chất chơi"
Trong khi đó, dù vẫn có thể độ được thành kiểu dáng bobber, nhưng SR400 ít khi được 'chế cháo' theo phong cách này do đòi hỏi phải can thiệp khá nhiều với kết cấu nguyên bản. Mặc dù vây, xưởng độ TNT Custom tại Sài Gòn vẫn quyết định lựa chọn SR400
Yamaha là MT-09, SCR950 và SR400 cực chất với gói độ Authentic Sport
Điểm chung của cả 3 gói độ này đó là đều lấy cảm hứng từ những mẫu xe Yamaha cổ điển, kèm theo các chi tiết thiết kế thay đổi để khiến chiếc xe nguyên bản trở nên vừa hoài cổ, vừa thể thao.
Lộ diện Yamaha NVX 155 2018 phiên bản xanh GP với màu sắc và tem hoàn toàn mới
Yamaha NVX 155 là mẫu xe ga thể thao đang rất được ưa chuộng tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Thái Lan và cả Việt Nam. Mới đây, một tín đồ của dòng xe này khi đến đại lý Yamaha ở Indonesia đẫ vô tình chụp tại được chiếc Yamaha Aerox
Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu
Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha
Chiêm ngưỡng Yamaha SR500 1978 độ siêu độc đáo
Khó có thể tin được rằng chiếc xe môtô Yamaha SR500 đồng nát độ tuyệt đẹp này từng là hàng phế liệu và có giá rẻ như cho. Joseph Savor, thợ độ chiếc xe này cho biết, anh đã phải mất đến 7 năm mới có thể hoàn thiện bản độ độc đáo này.
THỦ THUẬT HAY
Giới thiệu về cơ sở dữ liệu - Database
Microsoft Access là công cụ tạo và quản lý cơ sở dữ liệu. Để hiểu về Access trước hết bạn phải hiểu về cơ sở dữ liệu (database).
Những điều cần biết khi chọn mua mainboard
Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.
Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS
Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị
Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3
BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook
Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một
ĐÁNH GIÁ NHANH
Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung
LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.
Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp
Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.
Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt
Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.