Chiêm ngưỡng dàn siêu môtô Harley-Davidson độ bagger trên đất Mỹ

Ngoài bobber hay chopper, bagger cũng là một trong những phong cách độ dành cho những chiếc môtô cơ bắp Mỹ – Harley-Davidson nhằm giúp nó nổi bật và ấn tượng nhất, khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn. 

Chiêm ngưỡng dàn siêu môtô Harley-Davidson độ bagger trên đất Mỹ

Phong cách độ Bagger vốn là từ được sử dụng để chỉ những mẫu môtô cruiser/touring với túi hoặc hộp đựng hành lý đặt ở hai bên bánh sau xe và không có kính chắn gió trước. Tuy nhiên hiện nay, phong cách bagger đã phát triển và trở thành một trong những kiểu độ được ưa chuộng nhất, đặc biệt với những chiếc xe môtô Harley-Davidson.

Harley-Davidson phong cách bagger 

Những chiếc bagger có thể độ từ bất kỳ một mẫu xe nào theo phong cách cruiser, tuy nhiên những dòng xe của Harley-Davidson thường được lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng vốn đã ấn tượng của chúng. 

Trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe môtô phân khối lớn Harley-Davidson, các dòng xe touring như Ultra Glide, Road Glide hay Street Glide dễ độ lên bagger nhất, ngoài ra còn có Roadking và Softail. 

“Công thức” để tạo ra một chiếc Harley-Davidson phong cách Bagger bao gồm bánh trước kích thước từ 21 inch trở lên và bánh sau 18 inch, hộp đựng đồ phía sau xe, loại bỏ kính chắn gió và thay tay lái bằng loại rộng hoặc ape hanger. 

Để có thể tạo được dáng thấp đặc trưng, những chiếc siêu môtô Harley-Davidson Bagger thường có phuộc trước độ lại hoặc thay phuộc ngắn, cùng với phuộc sau cực ngắn. 

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều chiếc Harley-Davidson bagger hàng khủng còn được trang bị giảm xóc khí phía sau để có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng sáng gầm. Mỗi chiếc Bagger cũng thường là một tác phẩm nghệ thuật nhờ có những hình vẽ và sơn airbrush cầu kỳ trên thân xe. 

Hiện nay, phong cách độ Bagger đã trở thành một phần trong văn hóa chơi xe môtô phân khối lớn Harley-Davidson với cộng đồng người chơi đông đảo trên Thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. 

Những người chạy xe Harley-Davidson độ bagger thường có niềm đam mê xe rất lớn và là những biker lâu năm, muốn tận hưởng sự thoải mái trên chiếc xe của họ trong khi trông “thời trang” và phong cách nhất có thể. 

Đáng chú ý là những chiếc siêu môtô Harley-Davidson độ bagger đều được độ theo phong cách cực độc, riêng biệt và không hề giống nhau. 

Trong ảnh là siêu phẩm Harley-Davidson độ phong cách bagger không thể chất hơn của biker nổi tiếng tại Sài Gòn thuộc CLB Saigon Free Chapter. Đây cũng là chiếc xe môtô độ bagger có 1-0-2 tại Việt nam hiện nay. 

Video: Dàn siêu môtô Harley-Davidson độ bagger trên đất Mỹ.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Harley-Davidson Street Glide Special với màu sơn đặc biệt ra mắt giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu xe Touring bệ vệ Harley-Davidson Street Glide Special có thêm phiên bản màu đặc biệt cho năm 2021 cùng giá bán lên tới 880 triệu đồng tại Mỹ.

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 bản kỷ niệm 115 năm

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley-Davidson (1903-2018) vừa ra mắt tại Mỹ. Các mẫu xe moto Harley-Davidson 2018 mới phiên bản kỷ niệm 115 năm bao gồm: Fat Boy, Heritage

Nhiều mẫu Harley Davidson giảm giá mạnh tại Việt Nam

Nhà phân phối môtô Harley Davidson Việt Nam vừa thông báo giảm giá nhiều dòng xe, cá biệt có mẫu giảm tới 290 triệu đồng.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Ngắm dàn xe moto Harley-Davidson hộ tống rước Đội tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyên cơ riêng về Thủ Đô Hà Nội vào trưa nay. Hiện tại ngay trước khu vực sân bay Nội Bài, đã có hàng ngàn cổ động viên chờ đón sự hiện diện của các “Anh Hùng” đã tạo nên lịch sử cho nền Bóng Đá Việt Nam.

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.