Nhìn ngắm Exciter 150 độ phong cách Pikachu Racing siêu dễ cưng

Nhằm làm đẹp lại chiếc Exciter 150 của mình, một chủ xe đã dọn lại tổng thể xe mới nhiều thay đổi rất đáng chú ý trong đó bộ tem được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình 'Bảo bối thần kỳ' của nhật bản gắn liền với tuổi thơ bao người.

Nhìn ngắm Exciter 150 độ phong cách Pikachu Racing siêu dễ cưng
Nhìn ngắm Exciter 150 độ phong cách Pikachu Racing siêu dễ cưng

Phong cách tem cực kì dễ thương với hình ảnh của chú Pikachu vàng nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình pokemon đình đám.

Phần đâu xe đã được cắt gọn lại mô phỏng theo kiểu dáng của mẫu Exciter 150 New vừa ra mắt chưa được lâu tại Việt Nam ta. Trang bị cùm tay thắng CRG Gp phiên bản chống gãy tích hợp khả năng tăng côn bằng tay rất tiện lợi - Dù là vậy nhưng các bản để ý sẽ thấy cùm không có lỗ bắt chân kính, nhiều chủ xe phải mod lại hoặc chơi kính gù nếu không muốn bị sờ gáy khi lưu thông trên đường. Ngoài ra còn có cùm tăng tốc Honeywell tích hợp khá nhiều nút cho chủ xe tha hồ chế cháo.

Phần tay thắng thì vẫn được giữ nguyên nhưng chủ xe đã bỏ đi cùm đề máy zin thay thế bằng cùm của TFX với cách sử dụng là gạt xuống là đề máy rất lạ mắt.

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của đĩa Galfer 245mm được bắt vào đùm trước thông qua một thớt lòng CNC và được trang trí xung quanh bằng hàng loạt ốc Titan xanh tím và lục bảo.

Hệ thống treo sau được thay bằng phuộc YSS bình dầu liền một thương hiệu giảm xóc lâu đời tại Thái Lan, ta rất thường thấy dòng phuộc này hiện hữu trên các mẫu xe độ của nước bạn nhiều hơn so với Racingboy - Nhược điểm của dòng phuộc này là không thể tăng chỉnh được như các dòng Racingboy của Malay.

Dàn chân là sự kết hợp giữa niềng nhôm Racingboy và đùm Yass trước giúp xe nhẹ nhàng linh hoạt hơn khi di chuyển trên đường phố.

Hình ảnh: Trịnh Phi Long

TIN LIÊN QUAN

Exciter 2010 độ đậm chất thể thao & mạnh mẽ hơn với nhiều sắc màu rực rỡ

Khoác cho mình bộ cánh tem đấu đậm chất thể thao với nhiều màu sắc rực rỡ phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao.

Ngắm nhìn Exciter 135 độ - lột xác với phong cách X1r huyền thoại

Thật ra phiên bản này là Exciter 135 5 số được xuống dàn áo X1r chứ mẫu xe côn ghi đông trần độc lạ này không được nhập trực tiếp cho thị trường Việt Nam

Ngắm nhìn Exciter 135 độ siêu chất của Biker trẻ Rạch Giá

Trong khi phiên bản 150 đang lên ngôi thì những chiếc Yamaha Exciter 135 không vì thế mà mất chỗ đứng trong làng xe độ. Một chiếc Exciter 135 màu đen được độ cầu kỳ với khá nhiều chi tiết nhưng trông vẫn thanh thoát và đẹp theo phong cách tinh tế.

Ngắm nhìn Exciter 150 độ Drag, chơi phanh sau bluetooth

Không ngờ chiếc Exciter 150 độ của nước bạn với Style đơn giản thế này mà lại để nhiều ấn tượng người xem qua những món đồ chơi kiểng giá trị. [IMG]...

Exciter 150 độ cực chất với option đồ chơi Racing boy của biker nước bạn

Những bản độ dành cho Exciter 150 cho đến hiện tại không thể đếm xuể ở khu vực Đông Nam Á 1 mỗi tác phẩm ra đời là 1 phong cách & những món đồ chơi khác nhau . Tương tự như vậy chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker

Ngắm Exciter 135 độ mạnh tay với phong cách chế mủ và dàn chân Honda

Được trang bị bộ cánh tem đấu đầy thể thao kết hợp cùng dàn chân của 'người khổng lồ' được thừa hưởng từ Honda NSR, đã làm cho chiếc Exciter 135 độ trở nên thể thao và đẹp mắt hơn khi lăn bánh trên đường phố. Ngắm Exciter 135 độ mạnh tay với phong

Exciter 150 độ kiểng với các món đồ chơi Racing boy của biker Thailand

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker Thailand đã có sự lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng khi chủ xe đã trang bị cho nó 1 số món đồ chơi kiểng nhẹ nhàng đến từ thương hiệu Racing boy hàng hiệu . Exciter 150 độ kiểng với các món đồ chơi Racing

Exciter 150 độ giản đơn làm nên kì tích với bước chân Racing boy

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo Y15ZR mang phong cách Indo, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng giản đơn, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt