Suzuki GSX-R1000R vốn là một trong những thế hệ của gia đình GSX-R, góp phần không nhỏ trong lịch sử hình thành uy danh hãng xe Nhật, tự xưng là 'ông hoàng tốc độ' trong giới PKL, là một trong những cái tên đáng sợ trên đương đua tốc độ, và qua đây mẫu xe trứ danh này ngoài cấu hình chạy Drag vốn có ra còn được trang bị bộ ống xả titanium với thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải bàng hoàng.
Suzuki GSX-R1000R quái vật Dragbike sở hữu dàn ống xả độc nhất vô nhị.
Như chúng ta thấy trong bài viết, chú cá heo GSX-R1000R của shop Bd Speed Racing là gương mặt khá quen thuộc ở các đường đua Dragbike Thái Lan với ngôn ngữ hình thể tùy biến nhằm phục vụ tối đa sức mạnh, dàn chân cộm cán với các trang bị như Ohlins hàng cao cấp, phanh Brembo Nickel GP4RX, mâm Marchesini,...
Trọng tâm xe đã hạ 'lùn' đến mức hết cỡ, giúp chiếc xe áp sát đường, không bị văng khỏi đường đua.
Và như chúng ta thấy với cấu hình 4 xy-lanh tiêu chuẩn, để cải thiện những thay đổi trong động cơ, chiếc xe được trang bị bộ ống xả full titanium từ thương hiệu Firetorch với các tình tiết uốn éo dưới quây yếm khá lạ mắt.
Việc thay đổi kích thước đường ống xả cũng như hình dáng để hơi đi ra cũng rất ảnh hưởng đến sức mạnh chiếc xe, vì vậy đây có thể là một sáng chế mới trên đường đua được các tay nài thử nghiệm.
Ống xả thay vì đi vòng lên vị trí gác chân thì ở trong hình ảnh này có thể thấy nó đi thẳng ra sau và nằm dưới động cơ tương tự các dòng ống xả của Harley.
Với cấu hình Drag đòi hỏi chiếc xe phải giảm thiểu trọng lượng toàn thân đến mức tối đa, nên chiếc xe trong bài viết ngoài việc rũ bỏ các chi tiết không cần thiết trên cơ thể ra, nó còn tháo bỏ 1 đĩa trước và 1 đĩa sau, chỉ sử dụng 1 phanh đơn làm chuẩn.