SYM E Bonus 110 2018 ra mắt thị trường Malaysia với ba phiên bản

Thương hiệu xe máy Đài Loan vừa ra mắt mẫu xe máy phổ thông SYM E Bonus 110 2018 tại thị trường Malaysia với ba phiên bản là bản tiêu chuẩn, bản vành đúc và bản phanh đĩa. 

SYM E Bonus 110 2018 ra mắt thị trường Malaysia với ba phiên bản

Mới đây, hãng xe máy Đài Loan SYM tại thị trường Malaysia vừa chính thức ra mắt mẫu SYM E Bonus 110 2018 với ba phiên bản bao gồm; phiên bản tiêu chuẩn, E Bonus 110 H và Bonus 110 SR.

xe máy SYM E Bonus 110 

Phần đầu xe hút mắt với cụm đèn pha đa diện, thiết kế có phần khá giống với mẫu xe Yamaha Sirius. Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng dạng analog đơn giản. Xe được trang bị khóa điện đa chức năng cùng nhiều tiện ích… 

Điểm khác biệt giữa ba phiên bản của Bonus 2018 nằm ở vành và phanh. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn trang bị vành nan phanh trống thì phiên bản E Bonus 110 H trang bị vành đúc phanh trống, phiên bản cao cấp nhất Bonus 110 SR được trang bị vành đúc phanh đĩa.

Hệ thống treo trước của xe là loại phuộc ống lồng truyền thống và cặp giảm xóc lò xo trụ đơn. Là phiên bản có giá cao nhất nên SYM Bonus 110 SR được trang bị thêm cổng sạc USB để sạc cho thiết bị di động. 

SYM E Bonus 110 mới trang bị hệ thống khởi động bằng điện và cần đạp khởi động dự phòng. Bình xăng của xe được bố trí ở dưới yên, có dung tích 4 lít. Với các trang bị trên, xe có trọng lượng khô 103 kg. 

Dù SYM E Bonus 110 mới có ba phiên bản khác nhau nhưng cả ba đều được trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 108 cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 7,1 mã lực tại tua 7.500 vòng/phút và mômen xoắn 7,45 Nm 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tự động 4 cấp. 

Hiện tại, SYM E Bonus 110 2018 có ba lựa chọn màu sắc là Xanh, Đen và Đỏ. Dự kiến phiên bản tiêu chuẩn của xe sẽ được bán ra vào tháng 9, trong khi hai phiên bản khác sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11/2018. Tại thị trường Malaysia xe có giá bán lần lượt là 3.898 Ringgit và 4.278 Ringgit (tương ứng với 22 và 24 triệu đồng). 

Video: Chi tiết xe máy SYM E Bonus 110 mới.

Thảo Mai

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

SYM Bonus 2018 trình làng: vừa mạnh mẽ, thể thao lại giá rẻ

SYM vừa tung ra thị trường Malaysia mẫu xe máy giá mềm mới nhất có tên là SYM Bonus 2018. Mẫu xe này có 3 phiên bản, đều được cập nhật để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao Euro 3. Đó là các phiên bản SYM E Bonus 110, E Bonus 110 H, và Bonus 110SR.

SYM E Bonus – Đối thủ Honda Wave RSX – sắp được bán tại Malaysia

SYM đã mang mẫu xe E Bonus 110 quay trở lại thị trường Malaysia với 3 phiên bản sau lần xuất hiện đầu tiên tại đây vào năm 2010.

SYM E Bonus 110 2018 trình làng, giá từ 21,3 triệu đồng

Dòng xe máy phổ thông SYM E Bonus 110 2018 có giá bán 21,3 triệu đồng, phiên bản E Bonus 110 H giá 22,3 triệu đồng và Bonus 110SR giá 24,4 triệu đồng.

KCS (KuCoinShare) tăng phi mã sau thông báo ra mắt chương trình BONUS cho các Holder từ sàn Kucoin!!!

KucoinShare là đồng tiền được phát hành bởi sàn Kucoin cung cấp nhiều tính năng cho các chủ sỡ hữu và là đơn vị tiền tệ được sử dụng trên hệ sinh thái Kucoin. Chúng tôi đã quyết định về việc sẽ nâng cấp chương trình Bonus cho những người dùng đang

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

SYM trình làng xe số EFI đầu tiên Sport Rider 125i

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

SYM trình làng côn tay giá rẻ hơn, cạnh tranh Exciter và Winner

SYM Sport Rider 125i phiên bản mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia có thiết kế trẻ trung thể thao được bán với mức giá tương đương 30 triệu đồng.

Hãy khoan mua Honda Winner 150, SYM vừa ra mắt đối thủ ngang tầm - Sport Rider 125i

Mẫu xe số mới nhất của SYM được đánh giá ngang tầm với Exicter 150 và Honda Winner 150, với kiểu dáng underbone dung tích 125 phân khối mạnh mẽ cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI.

THỦ THUẬT HAY

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn kích hoạt/vô hiệu hóa chế độ Hibernate trên Windows 10

Chế độ Hibernate hay còn gọi là chế độ ngủ đông là tính năng hữu ích trên Windows 10. Chế độ ngủ đông không được bật mặc định, vậy làm sao để bật Hibernate hay kích hoạt chế độ ngủ đông trên Windows 10?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.