Những người chơi xe Dream ở Việt Nam ta thường đã bị xuống cấp vô cùng nghiêm trọng, nếu các chiếc còn mới lăng bánh ít thì có giá vô cùng cao nên vì vậy nhiều tay chơi lựa chọn mua xe cũ đã tàn về phục chế lại là điều rất dễ hiệu.
Honda Dream độ được phục dựng bằng hằng loạt phụ tùng mới
Chiếc xe đã được phục dựng lại rất nhiều chi tiết như đồng hồ được thay mới hoàn toàn cùm công tắc và dàn áo cũng như thế - Ngoài ra để giống nhất với khi vừa xuất xưởng chủ xe còn order được cả các chi tiết tem trên bợ cổ.
Vì được phục chế bằng một cùm tay thắng loại khác nên chủ xe phải cắt mủ nhẹ lại phần xinhan để dàn áo không cân trầy - cũng dễ hiểu vì chiếc xe đã có tuổi đời hơn 15 năm nên việc tìm đủ tất cả đồ zin thêm đúng đời xe là một điều không đơn giản.
Phần nội công đã được làm lại như mới hết hoàn toàn bên trong - bằng chức là bộ ron nồi xanh thay thế không thể ép được đẹp như nhà máy đó là điều không thể tránh khỏi khi xe đã tháo nồi. Mobin sườn MSD quá to lớn nên chủ xe phải đặt nằm bên ngoài, nhưng anh em chú ý rất dễ mất khi gửi xe đấy nhé.
Trang bị phuộc YSS bình dầu rời một thương hiệu phuộc có xuất xứ từ Thái Lan được khá nhiều anh em chơi xe ở xứ chùa vàng này ưa chuộng - tuy không được phân phối trực tiếp tại Việt Nam nhưng giới chơi xe nước ta có thể mua được thông qua order trực tiếp.
Ngoài ra chủ xe đã bỏ đi bộ niềng sắt để thay thế vào cho chiếc xe bộ niềng nhôm Racingboy cho xe linh hoạt nhẹ nhàng hơn khi di chuyển trên phố
Hình ảnh: Trần Trọng Nghĩa