7 mẫu xe tay ga đẹp, giá "mềm" dành cho nữ sinh viên mùa tựu trường

Phương tiện đi lại luôn là phần quà ý nghĩa của các bậc cha mẹ dành cho các con khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học. Cùng tìm hiểu những xe tay ga giá đẹp dành cho nữ sinh viên.

Honda Vision 2018

7 mẫu xe tay ga đẹp, giá "mềm" dành cho nữ sinh viên mùa tựu trường

Xe Honda Vision 2018 vẫn là mẫu xe trung thành phong cách đơn giản của một mẫu xe ga tiêu chuẩn và trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, thiết kế của Vision mới mang hơi hướng của các mẫu xe ga cao cấp khác như SH mode hay SH 125 2018. Mẫu xe luôn nhận được sự ưa chuộng từ các khách hàng nữ, giá thành cho bản cao cấp đen nhám từ 31,8 triệu đồng.

Xe sử dụng khối động cơ 110 cc ESP thế hệ thứ 2, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Honda Air Blade 2018 

Đây là mẫu xe tay ga dành cho những cô nàng năng động và cá tính. Đến với năm 2018, Honda đã nâng cấp Air Blade bằng phiên bản 2018 với nhiều trang bị hiện đại. Bộ tem mới được thiết kế khá bắt mắt trên tất cả các phiên bản.

Đáng chú ý, thay đổi quan trọng và đáng giá nhất trên Honda Air Blade 2018 chính là bộ chìa khóa thông minh Smart Key. Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch như trên bản tiền nhiệm. Các công nghệ cao cấp khác như hệ thống phun xăng điện tử Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn toàn.

Mức giá dành cho mô hình Air Blade 2018 bản sơn từ tính có Smartkey 43 triệu đồng.

Yamaha Nozza Grande 2018

Nozza Grande 2018 là mẫu xe sang trọng lý tưởng cho nữ giới bởi những đường nét nữ tính, quyến rũ và quý phái. Đây là một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Phiên bản năm với nhiều cải tiến về kiểu dáng và màu sắc, nang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Trọng lượng xe rất nhẹ, chỉ 99 kg, nhẹ hơn nhiều so với trọng lượng 115 kg của Honda Lead. Mức giá khởi điểm cho dòng xe này là 40 triệu đồng. 

Dung tích cốp xe rộng 27 lít, khối động cơ Blue Core 125cc, xi-lanh đơn, công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda Lead 2018

Hiện tại, Honda Lead 2018 được bán ra thị trường 2 phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn cùng 7 màu sắc lựa chọn. Động cơ vẫn là động cơ xăng dung tích 125 cc, PGM-FI, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 10,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mặc dù mức công suất thấp hơn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ.

Cốp xe rộng rãi 37 lít luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nữ giới, không chỉ tiện lợi khi chứa được nhiều đồ dùng mà còn giữ an toàn tránh nguy cơ bị cướp giật.

SYM Elite 50 

Elite là mẫu xe ga có thiết kế bên ngoài nhìn rất thanh lịch, gọn gàng phù hợp với giới sinh viên và phái nữ. Elite 50 ra mắt nhắm vào nhóm tuổi teen, nhóm có xu hướng thích những chiếc xe có kiểu dáng cổ điển, xinh xắn.

Mức giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này cũng khá hợp túi tiền cho sinh viên, ở mức 21,5 triệu đồng.

Suzuki Address 110 

Address 110 là mẫu xe ga có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với trọng lượng khá nhẹ chỉ 97 kg. Cung cấp sức mạnh cho Address là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 113 cc, kết hợp cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Suzuki Address 2018 hiện đang được bán với giá 28,8 triệu đồng.

Ngoài ưu điểm về thiết kế, Address 110 có khả năng vận hành khá êm ái, âm thanh nhẹ nhàng. Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng cốp xe lại là ưu điểm của Address 110 khi có dung tích 20,6 lít khá rộng rãi cho người dùng để được nhiều vật dụng cùng lúc.

Yamaha Janus 2018 

Phiên bản 2018 được bổ sung thêm nhiều màu sắc mới, thời trang hơn, cùng với đó là các công nghệ hiện đại như khóa Smartkey và cơ chế ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System.

Janus 2018 là mẫu xe hướng đến chủ yếu các khách hàng nữ, yêu thích sự mềm mại về kiểu dáng nhưng vẫn mạnh mẽ hiện đại từ khối động cơ. Yamaha Janus 2018 được bán lẻ với mức giá đề xuất từ 32 triệu đồng.

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá bán của Honda Airblade trong tháng 8/2018

Honda Airblade 2018 là mẫu xe ga được trang bị động cơ eSP với xy-lanh đơn, dung tích 125cc, sản sinh công suất 11,26 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,26 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút. Với bộ đề ACG tích hợp trong động

Bảng giá xe tay ga Honda tháng 11/2018 mới nhất

Một số mẫu xe tay ga quen thuôc như Honda Vision, LEAD, PCX đang có dấu hiệu giảm nhẹ. Trong khi đó, vua tay ga Honda SH vẫn có giá bán thực tế chênh rất cao.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Honda Vision: Độc chiếm ngôi vương của thị trường xe tay ga Việt Nam

Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

Cập nhật bảng giá xe máy Honda tháng 8/2018 mới nhất

Cụ thể, các mẫu xe tay ga Vision 2018, Lead 2018, SH 2018, SH Mode 2018, Air Blade 2018 vẫn được bán với giá cao hơn giá đề xuất từ 2,5 triệu – 11 triệu đồng. Riêng xe ga PCX 2018 có giá bán ổn định.

Honda SH và SH mode chênh từ 10-12 triệu đồng so với giá đề xuất

Theo đó, các dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH, SH mode, Air Blade... vẫn có giá bán cao ngất ngưởng. Trong khi đó, các dòng xe số, xe côn tay không có nhiều sự thay đổi.

Đầu tháng 7 giá xe Honda Air Blade giảm nhẹ từ 1 - 2 triệu đồng so với tháng trước

Honda Air Blade 150 và Honda Air Blade 125 đang có giá bán dao động từ 41.8 đến 50.5 triệu đồng. Các khảo sát tại các đại lý HEAD Honda vào tháng 7, hiện tại giá bán của Honda Air Blade 2021 đều đang có giá bán giảm từ 1 đến 2 triệu đồng so với giá

Lý do khiến Honda Vision dù có mặt tại thị trường khá lâu song vẫn chưa hết “hot”

Theo kết quả tổng hợp từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, doanh số bán xe máy trong tháng 8 của Honda Việt Nam là 216.225 chiếc, tăng 1% so với tháng trước và tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu xe bán chạy nhất của Honda trong

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu hóa và có thêm không gian sử dụng iPhone

Đầu tiên, để xem được những ứng dụng đang sử dụng nhiều bộ nhớ nhất, bạn đọc cần vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Dung lượng iPhone. Dưới mỗi app, thiết bị sẽ thống kê thời gian lần cuối bạn sử dụng, từ đó bạn đọc

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa