Cận cảnh 5 màu sắc mới của ‘vua côn tay’ Exciter 2019

Vừa lộ diện, 5 màu sắc mới của Exciter – mẫu xe côn tay bán chạy nhất thị trường Việt Nam đã thu hút sự chú ý của những người mê xe.

Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chiếc xe Exciter 150 mới dựa trên cảm hứng từ thông điệp “Adrenaline of speed” (Sự phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ). Ở phiên bản 2019 này, Yamaha đã mang đến những cải tiến cực đáng giá, làm nức lòng các fan xe côn tay như hệ thống đèn pha LED thể thao tăng khả năng chiếu sáng, đồng hồ LCD theo phong cách của “đàn anh” R1, bánh trước với kích thước lớn hơn tăng khả năng bám đường… đặc biệt là nút đóng mở động cơ khẩn cấp, giúp ngắt động cơ kịp thời nếu xe bị ngã; và hệ thống định vị với nút bấm giúp xác định vị trí xe nhanh chóng. Hơn thế nữa, xe còn có tính năng hoàn toàn mới là đèn pha xin vượt, giúp cho người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt. 

Cận cảnh 5 màu sắc mới của ‘vua côn tay’ Exciter 2019

Để mang đến cơ hội trải nghiệm Exciter mới cho người dùng, Yamaha đã tổ chức khá nhiều hoạt động thú vị, tiêu biểu là Exciter Fest 2018. Sự kiện có nhiều hoạt động hấp dẫn như Zorb ball, thử thách vượt hầm, đi thăng bằng… Tất nhiên không thể thiếu đội hình 4 thiên thần Yamaha Exciter xinh đẹp cùng 5 màu xe Exciter mới hoàn toàn. Các thiên thần đã tạo ấn tượng đẹp với người yêu xe nhờ niềm đam mê dành cho Exciter, cùng kiến thức vững chắc về xe tay côn. Hãy cùng các cô gái xinh đẹp của Yamaha điểm qua 5 màu xe mới của “Mãnh thú trên các cung đường” Exciter 2019 nhé! 

Phiên bản xanh GP vẫn trung thành với màu xanh chủ đạo của Exciter, nhưng màu xanh được phối hợp hài hòa, bắt mắt hơn ở ốp trước, ốp lưỡi cày 2 bên, ốp đuôi, vành chấu, yên xe. 

Exciter 2019 màu đen xám gây ấn tượng với màu đen mạnh mẽ được điểm xuyết bằng các chi tiết đồ họa trắng – xanh cá tính. 

 
 

Trong khi đó, ở 3 phiên bản cam – đen, đỏ – đen, trắng – đen, thân xe mang màu đỏ, cam, trắng chủ đạo, phối chi tiết đen tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Ở lần ra mắt này, những màu sắc mới của Exciter 2019 được nhà sản xuất đầu tư nghiên cứu, trau chuốt khá tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với độ thẩm mỹ cao cùng gam màu bắt mắt, phối hợp màu sắc hài hòa mà vẫn nổi bật, Exciter 2019 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ xe côn tay. Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản Xanh GP là 47,49 triệu đồng, trong khi các phiên bản còn lại là 46,99 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện hấp dẫn dành cho người yêu xe trên cả nước. Đặc biệt, cuối tuần này, ngày 25/8/2018 sẽ diễn ra sự kiện Exciter Fest “Adrenaline of Speed” tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp (53 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) với nhiều hoạt động hấp dẫn như trưng bày và chạy thử Exciter 150 mới, cuộc thi độ Exciter, cuộc thi RevKhana… và không thể thiếu sự xuất hiện của 4 thiên thần Exciter xinh đẹp.

Đặc biệt, chương trình ca nhạc buổi tối còn quy tụ những gương mặt hot nhất như Sơn Tùng – MTP, Bảo Anh, Thủy Tiên và Chi Dân.

Những fan yêu xe tại Hải Phòng hãy sẵn sàng để đón nhận sức nóng của buổi ra mắt xe và giao lưu với những bóng hồng cá tính này nhé! 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản đặc biệt có giá 47,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Yamaha Exciter 150 2019 vào ngày 03/08/2018 với nhiều thay đổi mới trong ngoại hình cũng như một số trang bị trên xe. Chưa hết độ nóng, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam 2 mẫu

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Giá xe Yamaha Exciter 150 mới nhất tháng 9/2018

Giá xe Yamaha Exciter 150 mới được bán ra so với giá đề xuất chênh lệch vào khoảng trên dưới 7 triệu đồng tùy khu vực.

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng