Winner 150 kể từ khi ra mắt đến nay đã có khá nhiều phong cách độ chế khác nhau - từ đơn giản bằng loạt đồ chơi đắt tiền hay hầm hố bởi dàn chân PKL và cũng có nhiều chủ xe giữ zin ngoại hình và chọn cho mình con đường cải tiến sức mạnh động cơ bên trong.
Winner 150 độ siêu khủng với bộ phanh Yamaha R6 cùng loạt đồ chơi cực chất
Khoác lên mình một bộ cánh Repsol vô cùng thể thao - chiếc Honda Winner 150 độ còn tinh tế hơn rất nhiều khi trang bị dàn đồ chơi cực chất trong đó có một vài món tháo từ một dòng PKL của nhà Yamaha.
Sử dụng cùm cùng tay côn Racingboy một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ Malay được anh em chơi xe tin tưởng trong chục năm qua - Sản phẩm này sử dụng đươc cho Ex/Winner và Raider lắp vừa y không cần chế cháo gì. Sử dụng kính Rizoma Elisse được tuỳ biến với khả năng xoay 360 độ vô cùng tiện lợi.
Sử dụng cùm tay thắng Brembo tháo xe PKL kết hợp cùng ổ chứa dầu của Brembo và tay thắng CRG Carbon Fiber Levers có ngoại hình vân 3D vô cùng tinh tế trọng lượng nhẹ được khá nhiều anh em chơi xe sử dụng trong thời gian gần đây - Với combo này không chỉ giúp chủ xe làm chủ được lực phanh tốt hơn mà còn đem lại cho xe ngoại hình vô cùng thẩm mỹ. Gù trung Carbon Fiber cũng nên được kể tên trong combo này.
Bên góc phải anh em sẽ thấy chủ xe còn trang bị đồng hồ Koso mini 3 tích hợp chức năng báo giờ, nhiệt độ,Volt được chủ xe mod lại lắp trên một pat CNC trên chân kính phải. Bợ nhám được khoét 2 lỗ bắt công tắc led chức năng bí mật chỉ một mình chủ xe mới biết.
Hướng xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của heo dầu R6 tháo xe được làm pat heo CNC lại riêng biệt dành cho vỏ phuộc của Winner - Do cấu tạo thế heo chỉ dùng trên các dòng xe PKL nên tiền làm pat heo có phần đặc biệt hơn. Đĩa HRC trước có size giống zin nên anh em có thể yên tâm sử dụng mà không sợ phải làm lại pat heo (đối với xe zin)
Phía dưới xe sử dụng cổ pô Titanium để làm điểm nhấn - chất liệu này giúp người dùng tránh được tình trạng hoen rĩ màu sắc đẹp tản nhiệt nhanh hơn tuy nhiên giá thành của nó chưa bao giờ nằm dưới mức một triệu VNĐ. Heo dầu Brembo logo lớn phía sau thì được làm pat xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng PKL ta thường thấy.
Sử dụng bộ giảm xóc đến từ thương hiệu YSS tích hợp bình dầu rời của Thái Lan - theo chia sẻ của chủ xe với 2banh.vn thì mẫu phuộc này dành riêng cho dòng Winner/Sonic sử dụng mà không cần phải chế cháo hay phảu chế cháo lại bất kì gì. Bên cạnh đó, chiếc Winner độ này cùng có hơi hướng đi theo phong cách Touring nhẹ nên chủ xe thiết kế thêm thùng Givi trước và bộ cảng cùng thương hiệu phía sau.
Hình ảnh: Võ Khoa Nguyên
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/winner-150-do-sieu-khung-voi-bo-phanh-yamaha-r6-cung-loat-do-choi-cuc-chat.92177/