Chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 tại Nha Trang độ kiểng một cách đầy thẩm mỹ và thể thao, kèm theo đó là dàn chân to lớn tháo từ PKL nhà KTM cùng bộ mâm X1R CNC có giá trên chục triệu đang khá hot hiện nay
Exciter 150 độ gắp KTM và mâm CNC vàng khoe dáng dưới cái nắng Nha Trang
Chiếc xe đươc độ được khoác bộ cánh full đen vô cùng lịch lãm chủ xe đã vô cùng tinh tế khi kết hợp cùng bộ mâm CNC và cặp Upside Down vàng làm điểm nhấn cho toàn chiếc xe.
Những chi tiết nhựa nhám trên xe được chủ nhân của nó ốp Carbon Fiber - Loại sợi Carbon này được dùng khá nhiều trên trong những lĩnh vực thương mại, máy bay dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải với cấu tạo nhẹ bền có vân 3D vô cùng đẹp nên các tay chơi xe độ cũng trang bị để thể hiện sự chịu chi.
Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa corta (đây là mẫu RCS 19 ra đời năm 2018) sản phẩm phải sử dụng bình dầu rời nhưng vì chủ xe chỉ thích sự gọn gàng nên chỉ sử dụng một ống trong suốt nhỏ để đi kèm cùng bình dầu Evotech CNC mini - mảnh ghép để cân với tay thắng này là tay côn TWM xuất xứ từ Ý có khả năng chống gãy ngoài ra phía ngoài tay thắng còn có một khoảng trống dùng làm kiểng đây còn cho gió lướt xuyên qua rất khí động học, tuy nhiên nhược điểm của nó là không có lỗ cân chân kính ta phải CNC một chân riêng bên ngoài để lắp thêm.
'Những chi tiết nhựa nhám của xe như mình nói đều được ốp Carbon và cố định vào sườn xe thông qua các chú ốc Proti.
Hệ thống treo trước sử dụng phược CK Racing dòng sản phẩm này phuộc Upside down hay còn được giới chơi xe gọi là hành trình ngược cố định vào xe thông qua một chảng ba được CNC theo phuộc - Dây dầu Morin và heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng cùng tông màu với nhau đĩa MT-03 được làm lòng CNC lại theo chia sẻ của chủ xe với 2Banh.vn thì chi phí để độ lòng này khoảng 4 triệu VNĐ.
Ốp Lốc Nồi Trong Suốt Exciter 150 cực chất được mô phỏng theo các dòng PKL của Ducati. Sản phẩm này là đồ chơi được mod lại từ bộ lốc máy zin của xe và được viền xung quanh bằng hàng loạt chi tiết ốc Proti và Probolt. Cổ pô được làm bằng chất liệu Titanium cho khả năng chịu nhiệt độ cao hơn chất liệu bền không bay màu trọng lượng nhẹ hơn cổ sắt và Inox.
Điểm thu hút khác của chiếc xe mà ta không thể không nói đến đó là chủ xe đã loại bỏ gắp zin thay thế vào sử dụng gắp KTM 390 để cải thiện chiều dài độ to lớn để tăng kích thước bánh sau dễ dàng hơn. Vì thế chủ xe dễ dàng lên được size vỏ 140/70 mà không lo ngại cạ gắp hay dè con.
Giảm xóc sau được cải thiện êm ái hơn so bằng phuộc Ohlins bình dầu rời một trong những mặt hàng đồ chơi phụ kiện sang chảnh không những là các phụ kiện được trang bị cho những chiếc siêu môtô trong trường đua mà còn được sử dụng nhiều cho các dòng xe phổ thông ở Việt Nam.
Sử dụng heo dầu Brembo logo lớn làm chủ đạo phía sau nhưng pat CNC lại được làm xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng PKL thật thụ - ngoài ra lý do mà chủ xe phải sử dụng thớt lòng CNC để ăn gian đĩa thắng ra ngoài mâm và heo dầu có khoảng cách xa nhau nhất định bởi cấu tạo heo 2 pis đối xứng quá lớn rất dễ gây cạ mâm.
Nhờ vào công nghệ CNC hiện đại như ngày nay nên người chơi xe có thể dễ dàng tiếp cận với các món đồ chơi làm bằng chất liệu hợp kim siêu cứng này - Với đĩa tải có các đường nét tiện cao cấp, chất liệu khá chắc chắn, bền nhưng vô cùng nhẹ, giúp xe vận hành khá êm ái.
Dàn chân chủ xe còn sử dụng mâm X1r CNC nguyên khối dành riêng cho dòng Yamaha Exciter 150 - có kích thước trước 1.85, sau 3.5 (Như zin) vì vậy không cần phải chế cháo bất kì điều gì khi ráp lên Ex. Dòng sản phẩm này hiện nay có giá 17 triệu VNĐ một con số phải làm lùi bước rất nhiều tay xe độ ở nước ta.
Hình ảnh: Hiếu Lê
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-gap-ktm-va-mam-cnc-vang-khoe-dang-duoi-cai-nang-nha-trang.91923/