Ducati SuperSport 1000DS 2005 – bản sao hoàn hảo từ Kaspeed

Với những nhà tùy chỉnh xe, không một bản tùy chỉnh nào có bản sao thứ 2. Nếu khách hàng của họ thích một mẫu độ nào đó và muốn tái bản nhưng luôn luôn nhận được câu trả lời là: Không! Tuy nhiên, vẫn có một vài trường hợp tái bản nhưng được thực hiện bởi một xưởng độ khác và được sự đồng ý từ người tùy chỉnh trước đó.

Jimmy Dressel đến từ xưởng độ Kaspeed, thuộc nước Đức đã gặp tình xuống khó xử này. Một trong những khách hàng của anh yêu thích chiếc Ducati Racer tùy chỉnh bởi Deep Creek Cycleworks, Bỉ. 

Ducati SuperSport 1000DS 2005 – bản sao hoàn hảo từ Kaspeed

Vị khách này đã sở hữu một chiếc 750SS Cafe racer được tùy chỉnh bởi Jimmy, anh trai sinh đôi và cha của mình. Bây giờ, anh ấy muốn tạo dựng một chiếc xe đua mang phong cách hoài cổ. 

Chính vì vậy, Jimmy đã gửi email đến Deep Creek cùng với một kết quả về những gì Kaspped đã đề xuất tùy chỉnh. “Kris rất vui khi được nghe về điều này”, Jimmy nói. “Anh ấy khuyến khích chúng tôi làm công việc tùy chỉnh chiếc xe và mong muốn được xem kết quả. Tôi thấy điều đó thực sự tuyệt vời và là một phản hồi tốt từ người đồng nghiệp. Tôi cho rằng người Bỉ chỉ là những người tốt”. 

Ducati SuperSport 1000DS 2005 đã sớm xuất hiện trên băng ghế dự bị tại xưởng của Kaspeed, được cất giấu trong khu vực nhỏ của Glauchau, Saxony. Với sức mạnh động cơ 90hp, phuộc USD điều chỉnh được và hộp sốc 6 cấp độ, Ducati SuperSport 1000DS sẽ cung cấp rất nhiều cảm giác mạnh trên đường đua. 

Động cơ SOHC được làm mới, đi cùng hệ thống 2 ống xả LeoVince LV-10 Black Edition mufflers. 

Phần khung phía sau được làm ngắn lại, nổi bật hơn cùng với màu vàng đồng. Yên xe tùy chỉnh theo kiểu Cafe racer, được tạo thành từ sự pha trộn giữa sợi cacbon, Kevlar và sợi thủy tinh, kết thúc bằng đèn hậu tích hợp. 

Mặt trước nổi bật cùng fairing Ducati 900SS, một cặp đèn pha hình elip Shin-Yo nhỏ xíu, chỉ có đường kính 38mm. Bộ màu sơn vang trắng, linh sam xanh và vàng lấy từ mẫu 900ie của Deep Creek. Màu vàng của Kaspeed có phần đậm hơn một chút. 

Jimmy và những người trong gia đình đã dành khoảng 200 giờ để hoàn thành bản độ.

TRÍ DŨNG – Theo BikeExif

TIN LIÊN QUAN

Ducati SuperSport 1000DS 2005- bản sao hào nhoáng từ Kaspeed

Trước giờ việc tạo ra một chiếc xe độ là duy nhất và được tuyên bố là không có bản sao thứ 2, Nhưng trong những năm qua, đã nghe những câu chuyện về các nhà tùy chỉnh đã được yêu cầu tái tạo một chiếc xe tùy chỉnh mà trước đây họ đã tạo ra. Câu trả

Honda Nighthawk 750 lột xác hoàn toàn với các linh kiện cao cấp hàng đầu

Bên cạnh những sản phẩm độc nhất ra mắt định kỳ thì các lò độ cũng nhận chế tạo theo yêu cầu của khách hàng. Mô hình kinh doanh 2 trong 1 này đã được chứng minh là thành công qua series Mark II BMW boxer của Diamond Atelier.

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

Ngắm cặp Ducati Scrambler độ cafe racer chính hãng tại Việt Nam

Ducati Scrambler cafe racer không khác nhiều về phần động cơ so với Scrambler tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, đem lại sức mạnh 75 mã lực.

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati Scrambler độ Cafe Racer cực chất

Scrambler sở hữu thiết kế cổ điển của thương hiệu xe Ý Ducati, dung hoà giữa ngoại hình Classic và những công nghệ hiện đại. Ducati Scrambler mang trên mình nét đẹp hoài cổ của những chiến mã thập niên 60-70 thế kỷ trước, và đây dường như cũng là

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc