thegioitiepthi.vn Chiếc xe được đưa vào sản xuất từ năm 2014 đến nay đã hoàn thành, phạm vi hoạt động 330km với thời gian sạc chỉ trong 25 phút. Dự kiến những chiếc MANX7 đầu tiên sẽ được giao vào quý 3 năm nay.
MANX7 trang bị động cơ DC không chổi than, được làm mát bằng không khí, công suất 120w và mô men xoắn cực đại 450Nm. Với trọng lượng 217kg, chiếc xe đạt vận tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây (bao gồm cả pin). Kính chắn gió được cung cấp bởi Fabbri Accessori, chuyên gia phụ tùng Rizoma cũng đóng góp các chi tiết như gương, đèn và gác chân, dĩa sau từ Regina và lốp xe thể thao đến từ hãng Dunlop.
Thân xe được xây dựng từ sợi cacbon. Bánh xe OZ Racing trọng lượng nhẹ, sử dụng rất nhiều thành phần nhôm gia công và được ghép với nhau bằng cách ốc Titan có trọng lượng ít hơn 45% so với thép tương đương.
MANX7 có vận tốc tối đa 240km/h, phạm vi hoạt động phụ thuộc vào lựa chọn pin của người sử dụng. Với viên pin 18kWh chiếc xe chạy được khoảng 280km và 330km nếu sử dụng pin 22kWh. Những viên pin này đều có thể hoán đổi cho nhau, chủ sở hữu dễ dàng nâng cấp và có khả năng sạc nhanh đến 85% chỉ trong 25 phút.
Giá khởi điểm cho phiên bản 14kWh là € 42.975 (tương đương 1 tỷ 160 triệu VNĐ) và phiên bản 22kWh có giá € 48.760 (tương đương 1 tỷ 316 triệu VNĐ).
Năm nay, Harley Davidson đang sản xuất 20 chiếc moto đầu tiên. Theo kế hoạch, năm 2019, hãng này sẽ tăng số lượng lên 80 chiếc, năm 2020, mục tiêu sản xuất 250 chiếc. Việc giao những chiếc MANX7 đầu tiên được lên kế hoạch cho quý 3 và quý 4/2018.
TRÍ DŨNG – Theo: Returnofthecaferacers