BMW R100 bản tùy chỉnh sang trọng từ Ironwood mang tên 'Moon Crawler'

Bản độ trong bài viết đưa chúng ta gặp gỡ 'The Moon Crawler' — một chiếc BMW R1000 độc đáo pha trộn phong cách bobber của Ironwood, với một chút chi tiết từ phong cách Caffe Racer, hãy cùng xem sự xáo trộn trong phong cách thiết kế từ trường phái Bobber và Cafe Racer sẽ đem đến chúng ta bản độ trông như thế nào trong bài viết dưới đây.

BMW R100 bản tùy chỉnh sang trọng từ Ironwood mang tên 'Moon Crawler'
BMW R100 bản tùy chỉnh sang trọng từ Ironwood mang tên 'Moon Crawler'.

Bản độ được nhắc đến nhận được sửa đổi chi tiết như bộ chảng ba lái CNC nguyên khối trong khi hệ thống treo trước là Upside Down Ohlins, cụm đồng hồ trung tâm Motogadget, tay lái Tarozzi hạ thấp trọng tâm người lái về trước, và 2 bên là cụm công tắc điều khiển từ Motone.

Khung phụ sau được tháo bỏ, các chi tiết sót lại được làm sạch và tùy biến để sử dụng một yên chính phong cách Bobber được bọc bởi Marcel Miller tại Miller Kustom Upholstery.


Hỗ trợ luồng ánh sáng thứ 2 nằm bên hông trái động cơ, trong khi phía trước là cụm đèn pha LED khá lớn.

Bộ phận cuốn xả tùy chỉnh được xem là khó khăn nhất trong việc thực hiện bản độ và kết thúc bởi ống xả Akrapovic của mẫu xe BMW RnineT.

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng các bộ lọc đã được trang trí bằng logo của Ironwood. Bộ lọc DNA đối tác của Ironwood đã tạo các biểu trưng tùy chỉnh lên đầu mỗi bộ lọc,đây được xem là điều đầu tiên mà thương hiệu DNA làm riêng cho đối tác của mình.

Hệ thống treo trước và sau đều được trang bị giảm shock Ohlins, hệ thống phanh trước sau cũng đến từ thương hiệu Brembo danh tiếng.


Lốp xe đã được chuyển sang dual-sport Heidenau K60 Scouts(18 'lên phía trước, và 17' ở phía sau).

Bản độ khá đơn giản nhưng đầy tính sáng tạo khi xáo trộn giữa phong cách Cafe Racer và Bobber cổ điển.

Ảnh: bikeexif

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r100-ban-tuy-chinh-sang-trong-tu-ironwood-mang-ten-moon-crawler.91485/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Cặp đôi xe điện đột phá Curtiss lấy cảm hứng từ phong cách bobber và cafe racer

Tiếp tục 'đặt cược' vào động cơ điện, hãng xe mô tô cao cấp Curtiss đã công bố 2 phiên bản mới dựa trên chiếc Curtiss Zeus, lấy cảm hứng từ phong cách bobber và cafe racer.

Honda Steed 400 độ Bobber tác phẩm mới của T-Custom

Honda Steed 400 độ Bobber – Tác phẩm độ mới nhất của xưởng độ T-Custom tại Việt Nam sau gần 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Trước đây, Motosaigon đã giới thiệu một tác phẩm cũng gây ấn tượng mạnh cho các fan đam mê dòng xe độ phong cách cổ điển từ

Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác.

BMW R100 độ superchard do nhà thiết kế xe đua công thức F1 thực hiện

Ben Norton sở hữu một xưởng độ với biệt danh 10 ’til 12. Vì đó là những giờ làm việc ban đêm mà anh dành cho sở thích của mình. Hiện tại anh ấy là nhà...

Moto Guzzi V9 Bobber Sport mang đậm phong cách Retro khá quyến rũ

Moto Guzzi đã giới thiệu một thành viên mới của dòng họ V9. V9 Bobber Sport. So với chiếc V9 Bobber tiêu chuẩn, V9 Bobber Sport nổi bật hơn với trang bị đặc trưng đi kèm lốp xe lớn 16 inch phía trước và phía sau, đèn pha hạ thấp hơn, Yên xe giảm từ

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Cách bật tính năng tăng cường hội thoại cho AirPods Pro trên iOS 15

Vào tháng 10 vừa rồi, Apple đã cập nhật một tính năng mới cho chiếc AirPods Pro của mình đó là tính năng Conversation Boost. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu tính năng Conversation Boost dùng để làm gì và cách sử dụng

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Hướng dẫn tạo và nhúng Google Forms vào WordPress

Bạn đã biết cách nhúng Google Forms vào WordPress chưa? Nếu chưa hãy theo dõi hướng dẫn sau nhé!

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.